GÓC KIẾN THỨC SEO
Tổng hợp các bài viết chia sẻ về lĩnh vực SEO, được đúc kết từ kiến thức và kinh nghiệm thực chiến của SEODO qua hàng trăm dự án, giúp bạn có được những góc nhìn thực tế.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc cập nhật thông tin về thương mại quốc tế là yêu cầu thiết yếu. Nắm rõ bảng giá quảng cáo báo Hội…
Tuổi học trò là độ tuổi đầy cảm xúc với những ước mơ, hoài bão và nhu cầu tiêu dùng riêng biệt. Tìm hiểu bảng giá quảng cáo báo Hoa Học Trò sẽ giúp các thương hiệu hướng đến giới…
Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến với dân số hơn 8 triệu người là thị trường tiêu dùng cực kỳ tiềm năng. Nắm rõ bảng giá quảng cáo báo Hà Nội Mới sẽ giúp doanh nghiệp tập…
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, xây dựng và bảo vệ thương hiệu là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Tìm hiểu bảng giá quảng cáo báo Hàng Hóa & Thương Hiệu sẽ giúp doanh nghiệp lựa…
Đã bao giờ bạn thấy link nội bộ (internal link) của bạn giống như cục dây đang rối và khách hàng phải mất 5-10 lần nhấp mới có thể vào trang quan trọng của mình.…
Audit Content là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả làm SEO Website. Việc Audit Content chuẩn SEO góp phần tăng thứ hạng và duy trì lượng traffic bền vững cho website.…
Trang chủ là gì? Trang chủ website (Homepage) là trang đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi truy cập vào một website thông qua tên miền. Nó đóng vai trò như cánh cửa chào…
Knowledge Graph Card (Thẻ Thông Tin Google) là một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống tìm kiếm Google, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo lợi thế cạnh tranh…
Backlink là liên kết từ website khác trỏ về trang web của bạn, giúp tăng độ uy tín và cải thiện thứ hạng trên Google. Việc tạo Backlink đúng cách mang lại lợi ích lớn…
Guest Post là gì? Đây là một thuật ngữ khá quan trọng trong SEO website. Có thể hiểu đó là bài đăng hay báo được viết trên một trang web bất kỳ nhằm gia tăng…
Textlink là thuật ngữ hết sức quen thuộc. Khi thực hiện một chiến dịch SEO chắc chắn đây là công cụ quan trọng trong việc gia tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và…
Google index là gì? Làm thế nào để trong quá trình lập chỉ mục trang web của bạn đẩy nhanh việc index URL? Kể cả khi bạn đã hiểu rõ về mặt bản chất của…
Từ khóa SEO là một thuật ngữ rất quan trọng trong lĩnh vực SEO nói chung và Marketing nói riêng. Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn tìm hiểu những kiến thức căn…
Cách viết content bằng AI là một trong những kỹ năng cần thiết với bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực marketing hay truyền thông. Không chỉ giúp rút ngắn thời gian sản xuất,…
Blog là gì? Blog được biết đến là một nền tảng mà mọi người có thể chia sẻ cuộc sống thường ngày của bản thân, công việc hoặc mọi thứ xung quanh họ. Hãy cùng…
Một website muốn tiếp cận được khách hàng thì bài viết là cầu nối gần nhất của doanh nghiệp với họ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bài viết chuẩn SEO là như thế…
Thẻ hreflang là một trong những yếu tố quan trọng giúp Google hiểu và hiển thị đúng phiên bản ngôn ngữ hoặc khu vực của trang web cho người dùng. Nếu website của bạn có…
CDN là gì? CDN (Content Delivery Network) là một công nghệ quan trọng giúp tăng tốc độ tải trang, giảm tải cho máy chủ và tối ưu trải nghiệm người dùng. Trong bài viết này,…
Canonical là gì? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi làm website. Đối với những website lớn, vấn đề nội dung trùng lặp sẽ rất dễ gặp phải. Để giải quyết…
Crawl là gì? Crawl là một phần mềm dành cho Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng để quét các trang Web. Trình thu thập thông tin chính của Google (Googlebot) sẽ…
Hiện nay, công cụ nghiên cứu từ khóa SEO là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, hầu như tất cả SEOer đều thông thạo để tạo ra một trang Web thu hút được người…
Plugin Elementor là một trong những plugin tạo trang (page builder) phổ biến nhất trên WordPress, giúp người dùng thiết kế website dễ dàng với giao diện kéo thả trực quan mà không cần viết…
Đăng ký Google News để xuất hiện trên nền tảng này không chỉ giúp website của bạn tiếp cận lượng lớn độc giả mà còn cải thiện đáng kể lưu lượng truy cập tự nhiên.…
Với những nhà quản trị website, marketer và đặc biệt là các SEOer chuyên nghiệp thì Google Search Console (GSC) là một công cụ cực kì hữu ích. GSC sẽ giúp bạn theo dõi hiệu…
E-E-A-T là gì? Nếu bạn là một người quan tâm và làm việc trên Google, hẳn bạn còn nhớ đến Tiêu chuẩn đánh giá nội dung E-A-T phải không. Nhắc lại: Ba yếu tố này…
Google Panda hay thuật toán Panda được phát hành lần đầu tiên vào tháng 2/2011, nhằm đảm bảo cách xếp hạng các kết quả tìm kiếm được công bằng hơn. Vì Google rất quan tâm…
Thuật toán Google là một trong những kiến thức cực kì quan trọng – mà SEOer cần nắm để giúp bài viết được index và lên top. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích…
Google Panda hay thuật toán Panda được phát hành lần đầu tiên vào tháng 2/2011, nhằm đảm bảo cách xếp hạng các kết quả tìm kiếm được công bằng hơn. Vì Google rất quan tâm…