URL là gì? Các cách tối ưu URL cho SEO mới nhất 2022

URL là gì

URL là gì? URL là một thuật ngữ vô cùng phổ biến đối với SEOer nhằm góp phần giúp bài viết đạt được thứ hạng cao trên SERPs. Thế nhưng, cấu trúc URL như thế nào và thành phần ra sao? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn ánh nhìn tổng quan về URL … Đọc tiếp

Hướng dẫn A – Z cách dùng Google Keyword Planner trong SEO

google keyword planner

Google Keyword Planner là một “trợ thủ đắc lực” mà mọi nhà sáng tạo nội dung không thể bỏ qua. Ngoài khả năng phân tích cơ bản, bộ công cụ lập từ khóa còn liên tục cập nhập những xu hướng mới nhất nhằm hỗ trợ tốt SEOer trong việc xây dựng keyword. Hãy cùng … Đọc tiếp

Rel Nofollow và Follow links là gì? Và mọi thứ bạn cần biết về tác động và cách đặt

rel nofollow là gì

Trong bài viết này, SEODO sẽ giải thích cho bạn về Rel Nofollow và Follow links là gì?; những ảnh hưởng cũng như tác động của chúng đến hiệu suất Website ra sao; cũng như cách đặt các thẻ Rel=”Nofollow” và tối ưu Website khi gặp những trở ngại thường gặp với các thẻ trên. … Đọc tiếp

Guest Post là gì? 4 cách để tạo nên bài Guest Post thu hút 2022

guest post là gì

Guest Post là gì? Đây là một thuật ngữ khá quan trọng trong SEO website. Có thể hiểu đó là bài đăng hay báo được viết trên một trang web bất kỳ nhằm gia tăng khả năng tiếp cận thương hiệu và traffic cho website người dùng. Trong bài viết này của SEODO sẽ chia … Đọc tiếp

SEO Website là gì? 7 cách SEO Website cho người mới bắt đầu

seo website

SEO Website hay SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization. Có nghĩa là tối ưu hóa website bằng một tổ hợp hay tập hợp nhiều phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng trang của bạn trong danh sách kết quả trả về của công cụ tìm kiếm.Trong bài viết ngày hôm nay, … Đọc tiếp

Keyword stuffing là gì? Vì sao phải tránh “nhồi nhét từ khóa”

Keyword stuffing

Keyword stuffing hay còn gọi nhồi nhét từ khóa là việc chèn một lượng lớn từ khóa vào nội dung trang web để cải thiện thứ hạng của bài viết trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù phương pháp SEO này đã cũ và không còn hiệu quả nhưng đôi khi nó vẫn được sử … Đọc tiếp

Meta Keyword là gì? Chúng ta còn nên dùng nó không?

meta keyword là gì

“Meta keyword là gì?” luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà làm SEO Marketing. Hiểu một cách đơn giản, đây là các thẻ meta được dùng để cung cấp thêm thông tin về nội dung của trang. Tuy nhiên, ngày nay, yếu tố này không còn được các Marketer ưa chuộng sử … Đọc tiếp

Redirect 301 và 302 là gì? Chuyển hướng đúng cách trong SEO

redirect 301

Redirect 301 và 302 là một phương pháp “chuyển hướng đường liên kết” hay còn gọi là redirect domain trong SEO được tạm hiểu chuyển hướng một url A đến một url B nào đó. 301 và 302 đều thuộc mã trạng HTTPS 3xx, nhưng trong bài viết này sẽ không đi quá sâu vào … Đọc tiếp

Lập kế hoạch SEO: Cách lập kế hoạch SEO hiệu quả cho 2022

Kế hoạch SEO

Trong mỗi công việc, quá trình thiết lập kế hoạch chi tiết và rõ ràng rất quan trọng. Đặc biệt, trong marketing thì việc tạo lập kế hoạch SEO cũng là yếu tố đóng góp rất lớn vào sự thành công của kết quả cuối cùng. Hãy khám phá bài viết dưới đây để hiểu … Đọc tiếp

Responsive Web là gì? Mọi thứ về Responsive web mà bạn cần biết

Responsive Web là gì?

“Responsive Web là gì?” có lẽ đã khá quen thuộc với giới công nghệ, nhất là trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang được đẩy mạnh và sự phát triển của mạng lưới công nghệ thông tin luôn là yếu tố then chốt, là đề tài nóng hổi trên toàn cầu. Ý … Đọc tiếp