Customer journey là gì? 6 bước lập bản đồ trải nghiệm khách hàng

customer journey là gì

Customer Journey là gì? Lý do nào khiến cho các tổ chức luôn chú trọng đến việc phát triển hành trình khách hàng đến vậy? Làm thế nào để công ty có thể lập bản đồ trải nghiệm khách hàng hoàn hảo? Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về Customer … Đọc tiếp

Customer Insight Là Gì ? 8 Bước Tìm Ra Insight Của Khách Hàng

customer insight là gì

Customer Insight là gì? Đây chính là những nhận thức cơ bản của khách về các nhu cầu, mong muốn nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng đối với các loại sản phẩm. Chính vì vậy, nhờ vào đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra kế hoạch và chiến lược kinh doanh phù hợp. Bài viết … Đọc tiếp

Marketing là gì? Tổng hợp 100% về Marketing và Marketer 2022

marketing là gì

Marketing là gì? Marketing có vai trò như thế nào đối với sự xây dựng và phát triển của một doanh nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khái quát định nghĩa cũng như những kiến thức cơ bản nhất về marketing và các loại hình marketing. Cùng SEODO đi sâu hơn để tìm … Đọc tiếp

Inbound marketing là gì? Chi tiết và 7 cách thực thi IM hiệu quả

inbound marketing là gì

Inbound Marketing là gì? Đối với các Marketer nói riêng cũng như các công ty, doanh nghiệp đều không còn quá xa lạ với khái niệm Inbound Marketing. Tuy nhiên không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai được kế hoạch Inbound Marketing hiệu quả. Vậy Inbound Marketing hoạt động như … Đọc tiếp

Chiến lược marketing là gì? 6 bước xây dựng HIỆU QUẢ

chiến lược marketing là gì

Chiến lược marketing là gì? Việc xây dựng chiến lược marketing hiệu quả có ảnh hưởng thế nào đối với sự phát triển của doanh nghiệp? Bài viết dưới đây SEODO sẽ chỉ ra các bước tạo dựng chiến lược tiếp thị một cách thông minh nhất nhé. Hãy cùng tìm hiểu ngay! 1. Chiến lược … Đọc tiếp

Hành vi người tiêu dùng là gì? Hiểu 4 loại và 5 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua

hành vi người tiêu dùng

Hành vi người tiêu dùng đang là một trong những đề tài được nhiều doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Qua việc nghiên cứu này, bạn có thể đề ra chiến lược Marketing phù hợp đạt được hành vi mua của khách hàng. V thế, trong bài viết hôm nay, SEODO sẽ giúp các bạn … Đọc tiếp

Giá trị thương hiệu là gì? 3 cách gia tăng Brand Value và 8 Ví dụ Thực tế

giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu chính là thước đo cho thành công và mức độ cạnh tranh của thương hiệu trong thị trường. Vậy cụ thể, giá trị của thương hiệu là gì? Tại sao đây lại là một nhân tố quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua? Mời bạn cùng SEODO tìm hiểu … Đọc tiếp

Nhượng quyền thương hiệu là gì? 4 Bước Quy trình & 5 Hình thức Phải biết

nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu là một chiến lược phát triển bao gồm Marketing, phân phối và kinh doanh. Trong đó, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sẽ phải cấp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp (bên nhận quyền kinh doanh) quyền kinh doanh dựa trên tài sản trí tuệ. Để hiểu rõ hơn cùng SEODO … Đọc tiếp

Email Marketing là gì? 9 Hình thức Tiếp thị qua Email Chuẩn – Bài Bản

email marketing

Email Marketing là một trong những phương thức quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều vấn đề và nội dung về phương thức tiếp thị qua email này mà doanh nghiệp cần nắm rõ, cùng SEODO làm rõ hơn về các vấn đề trên. 1. Email … Đọc tiếp

Định Vị Thương Hiệu là gì? 12 Bước Xây Dựng Định Vị Đột Phá

định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu là việc xây dựng hình ảnh có giá trị và độc đáo cho doanh nghiệp. Nhờ đó, bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng và cạnh tranh với các đối thủ khác. Mỗi doanh nghiệp sẽ có kế hoạch định vị thương hiệu riêng. Để chiến lược được hiệu … Đọc tiếp