- Công ty dịch vụ SEO #1 Việt Nam
SEODO – Công ty Dịch vụ SEO số #1 Việt Nam chỉ làm duy nhất dịch vụ SEO, cùng đội ngũ chuyên gia của mình tạo nên phương pháp SEO Branding độc đáo giúp x2 khách hàng tiềm năng so với cách SEO thông thường
0
Văn phòng
0
+
Đội ngũ nhân sự
0
Dự án triển khai
0
Khách hàng
0
%
Dự án đúng hạn
Quy trình báo giá dịch vụ SEO Website
1
Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp
SEODO tiếp nhận yêu cầu dịch vụ SEO với thông tin về sản phầm, website, mục tiêu SEO Website của quý Doanh nghiệp. Chỉ khi SEODO hiểu rõ mong muốn và mục tiêu của Doanh nghiệp thì SEODO mới tư vấn SEO phù hợp cho doanh nghiệp.
2
Nghiên cứu dự án SEO
Bước 2: Nghiên cứu dự án SEO
SEODO nghiên cứu về sản phẩm, hành vi mua hàng, từ khóa, website, đối thủ cạnh tranh để lượng hóa thành các chỉ số. Từ đó mới có đầy đủ dữ liệu để nghiên cứu và báo giá SEO hợp lý.
3
Xây dựng chiến lược SEO
Bước 3: Xây dựng chiến lược SEO
Team SEO sẽ dựa vào kết quả nghiên cứu để đưa ra chiến lược SEO phù hợp giúp từ khóa lên trang 1 Google đúng hạn và bền vững.
4
Lập kế hoạch SEO và báo giá SEO
Bước 4: Lập kế hoạch SEO và báo giá SEO
SEODO xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng hạng mục công việc kết hợp với ngân sách tương ứng để đưa ra báo giá SEO cho khách hàng. Chỉ khi có kế hoạch SEO rõ ràng, mới có thể lên kế hoạch SEO chính xác được, vì thế mẫu báo giá SEO của SEODO luôn rất đầy đủ và chi tiết.
Điểm mạnh | |
⭐ Quy trình rõ ràng | ⭕ Quy trình và các giai đoạn SEO sẽ được SEODO và Doanh Nghiệp thống nhất trước khi thực thi dự án, liên kết với chiến lược Marketing của Doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động của dự án được dễ dàng và cùng nhau tạo hiệu quả tốt hơn. |
⭐ Báo cáo minh bạch | ⭕ Dữ liệu công việc và kết quả hoàn toàn minh bạch. Được SEODO gửi định kỳ hằng tháng, hằng tuần giúp Doanh nghiệp theo dõi dự án tốt nhất. |
⭐ Hỗ trợ 24/7 | ⭕ SEODO có bộ phận hỗ trợ và kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ và update khi khách hàng cần. |
⭐ Hợp đồng đảm bảo | ⭕ Với chính sách bồi hoàn khi dự án không đạt được kết quả đã ký trong hợp đồng, quý Doanh Nghiệp sẽ được SEODO đảm bảo 100% quyền lợi khi hợp tác trong các dự án. |
⭐ Sứ mệnh đồng hành | ⭕ SEODO đã có 7 năm đồng hành cùng gần 1000 Doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh từ SEO (FPT Group, Vin Group, Sơn Hà, DHTI, VNpay, Mobifone Money, Ecopark, Hòa Phát,…) |
Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể Website
Gói SEO Basic
199 - 299
Tr
- Cam kết từ khóa TOP 10
- Dự tính Organic Traffic
- Mức độ cạnh tranh từ khóa: trung bình
- Mức độ lên TOP toàn ngành: trung bình
- Bảo hành 1 tháng
Gói SEO Premium
300 - 599
Tr
- Cam kết từ khóa TOP 10, TOP 5
- Cam kết Organic Traffic
- Mức độ cạnh tranh từ khóa: cao
- Mức độ lên TOP toàn ngành: cao
- Bảo hành 2 tháng
Gói SEO Royalty
>600
Tr
- Cam kết từ khóa TOP 10, TOP 5, TOP 3
- Cam kết Organic Traffic
- Mức độ cạnh tranh từ khóa: rất cao
- Mức độ lên TOP toàn ngành: rất cao
- Bảo hành >2 tháng
LƯU Ý: Bảng báo giá SEO trên cũng chỉ mang tính chất tương đối tùy thuộc vào nhiều chỉ số như độ khó của nội dung, ngành hàng, thực trạng website,…và yêu cầu của doanh nghiệp để chúng tôi có thể tư vấn báo giá SEO chính xác nhất. Vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn chi tiết.
Gần 1000 khách hàng
đã tin tưởng dịch vụ SEO tổng thể của SEODO
Các thành phần tạo thành
ngân sách báo giá SEO Website
Nguồn lực về công việc
Bao gồm các công việc có thể tính toán được ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc như Content, mua Backlink, Google Map,…
Chiếm 15-20% tổng ngân sách
Nguồn lực về công cụ
Bao gồm các công việc có thể tính toán được ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc như Content, mua Backlink, Google Map,..
Chiếm 5-8% tổng ngân sách
Ngân sách thực thi tối ưu SEO
Bao gồm các công việc quan trọng thuộc nguồn lực thực thi tối ưu như lên bộ kế hoạch SEO, cài đặt đo lường và tối ưu hệ thống,…
Chiếm 45-50% tổng ngân sách
Ngân sách nguồn lực quản lý
Ngân sách dành cho ban quản lý nhân sự, quản lý dự án và các công cụ chuyên quản trị nhằm đảm bảo hiệu suất và hiệu quả cho mỗi dự án
Chiếm 20-25% tổng ngân sách
Ngân sách cho nguồn lực dự phòng
SEO luôn có những rủi ro tiềm tàng vì vậy ngoài chiến lược ban đầu sẽ luôn tồn tại kế hoạch dự phòng nhằm tăng tỷ lệ thành công cho dự án
Chiếm 20-25% tổng ngân sách
Nguồn lực về khối lượng công việc
Bao gồm các công việc có thể tính toán được ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc như Content, mua Backlink, Google Map,..
15-20% tổng ngân sách
Nguồn lực về công cụ
Tùy thuộc chiến lược từng dự án sẽ sử dụng các công cụ trả phí phù hợp như Ahref, bộ SEO Power Suite, Screaming Frog SEO Spider,…
5-8% tổng ngân sách
Ngân sách thực thi tối ưu SEO
Bao gồm các công việc quan trọng thuộc nguồn lực thực thi như lên bộ kế hoạch SEO, cái đặt đo lường và tối ưu hệ thống,…
45-50% tổng ngân sách
Ngân sách nguồn lực quản lý
Ngân sách dành cho ban quản lý nhân sự, quản lý dự án và các công cụ chuyên quản trị nhằm đảm bảo hiệu suất và hiệu quả cho mỗi dự án
20-25% tổng ngân sách
Ngân sách cho nguồn lực dự phòng
SEO luôn có những rủi ro tiềm tàng vì vậy ngoài chiến lược ban đầu sẽ luôn tồn tại kế hoạch dự phòng nhằm tăng tỷ lệ thành công cho dự án
10% tổng ngân sách
Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá SEO
1. Độ khó từ khóa
Với các từ khóa có KD (độ khó từ khóa) cao sẽ cần khoảng thời gian tối ưu, phân bổ nguồn lực và tài nguyên hợp lí để đẩy THỨ HẠNG an toàn và bền vững. Nên đây là một yếu tố quan trọng tác động đến thời gian và báo giá của một dự án SEO. 3 yếu tố ảnh hưởng đến độ khó từ khóa bao gồm:
- Lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng
- Độ dài từ khóa
- Quy mô thị trường (địa phương, Việt Nam hay Quốc tế)
2. Thực trạng Website Doanh nghiệp
Nếu website của bạn có sẵn nguồn lực bao gồm: chuẩn SEO, thương hiệu được nhận diện trên thị trường, tồn tại lâu năm thì sẽ dễ dàng để thực thi SEO WEBSITE. Ngược lại nếu website của bạn mới và có các lỗi liên quan đến án phạt Google sẽ khó cạnh tranh hơn với các website khác và khi đó độ khó của việc SEO WEBSITE càng cao, từ đó báo giá SEO Website cũng cần đầu tư ngân sách lớn hơn.
3. Số lượng từ khóa và nhóm từ khóa
Tùy thuộc vào mục tiêu của khách hàng, độ khó của ngành và nguồn lực của doanh nghiệp mà SEODO sẽ nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu, đưa ra từ 1 – 3 nhóm chủ đề phù hợp với mô hình kinh doanh của Doanh nghiệp. Đây cũng sẽ là bảng báo giá SEO của cả dự án.
4. Đối thủ cạnh tranh
Nếu từ khóa có quá nhiều đối thủ cạnh tranh đang hiện hữu và tốc độ phát triển của đối thủ cao sẽ là một yếu tố làm tăng độ khó của SEO WEBSITE Số liên kết từ các hệ thống liên kết là một yếu tố quan trọng giúp tăng thứ hạng từ khóa, vì vậy nếu đối thủ cạnh tranh có hệ thống liên kết lớn và chất lượng thì mức độ khó của SEO WEBSITE sẽ càng cao.
5. Độ khó khi viết nội dung
Với các ngành hàng đặc thù, ít thông tin và khó hiểu thì việc viết nội dung sẽ phức tạp hơn, vì vậy đây cũng là một chỉ số làm tăng mức độ khó của báo giá SEO WEBSITE
Tư vấn & báo giá dịch vụ SEO
SEODO đã tư vấn và tạo ra hiệu quả kinh doanh cho gần 1000 Doanh nghiệp SMEs và Tập đoàn tại Việt Nam. Chúng tôi đã thành công với những dự án khó nhất. Tuy nhiên để báo giá được một dự án SEO, chúng tôi cần phân tích sâu thị trường và đưa ra kế hoạch thực hiện dự án. Anh/chị có thể đọc bài viết này để hiểu hơn về cách tính toán một dự án SEO. Nếu Anh/chị muốn nhận được báo giá từ SEODO, hãy liên hệ với đội tư vấn, chúng tôi sẽ hỗ trợ.
Bạn đã sẵn sàng bùng nổ X5 doanh thu từ SEO
Hãy để SEODO tư vấn cho bạn
Bạn đã sẵn sàng bùng nổ doanh thu từ SEO Hãy để SEODO tư vấn cho bạn
Các câu hỏi thường gặp
khi tìm hiểu Báo giá SEO Website
Báo giá dự án SEO của SEODO sẽ dựa vào đâu?
SEODO sẽ dựa vào mức độ cạnh tranh của bộ từ khóa và tình trạng, nhu cầu cũng như nguồn lực hiện tại của Website doanh nghiệp mà mỗi dự án sẽ có một mức ngân sách riêng chứ không phải là áp dụng chung cho toàn bộ các dự án. Khi ra bảng báo giá, SEODO luôn cân nhắc việc đưa ra mức báo giá hợp lí, phù hợp nguồn lực, chi phí đầu tư và với giá trị mà mình mang lại cho khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo các nguồn lực cách tính ngân sách dự án SEO của SEODO
SEO của SEODO có cam kết không?
1. SEODO không cam kết với khách hàng dự án sẽ đi đúng 100% tiến độ vì thông thường đội ngũ của SEODO rất hay có thói quen vượt KPIs của hợp đồng.
2. Với kĩ thuật SEO Branding riêng biệt của mình, dịch vụ SEO tổng thể của SEODO sẽ giúp Website của bạn lên TOP bền vững và không gặp bất cứ thiệt hại nào ngay cả khi đã bàn giao và nghiệm thu dự án.
3. Ngoài ra, SEODO còn có chính sách bảo hành duy trì dự án trong 1 tháng sau khi kết thức hợp đồng
4. Tuy nhiên rủi ro rời TOP cũng rất có khả năng bởi nhiều lí do như: đối thủ đang đẩy mạnh SEO nhiều hơn, Google cập nhật những thuật toán mới, xu hướng thị trường thay đổi đột ngột,… SEODO vẫn có gói tiếp tục duy trì và đẩy thêm các từ khóa.
SEODO có chính sách bảo vệ lợi ích khách hàng không?
Là công ty dịch vụ SEO với 6 năm tập trung 100% cho SEO, SEODO hiểu được nổi lo lắng về việc “tiền mất tật mang”, “giám sát và trao đổi” của khách hàng khi tiến hành một dự án SEO phải kéo dài từ 8 – 12 tháng. Với tôn chỉ hoạt động “đặt khách hàng là trọng tâm”, SEODO có những điều khoản trong hợp đồng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng
1. SEODO có điều khoản hoàn trả hoặc đền bù khi không đảm bảo cam kết đặt ra.
2. SEODO luôn có những cam kết xử lí rõ ràng khi phát sinh những vấn đề ngoài hợp đồng.
Thời gian triển khai dự án SEO là bao lâu?
Một dự án SEO là một quá trình xây dựng BRANDING và nguồn lực bên trong bao gồm tổng thể và quy trình từ 8 – 12 tháng, và cũng có thể lâu hơn tùy thuộc vào mức độ canh trạnh của từ khóa cần SEO. Nhưng thông thường với SEO BRANDING, dự án SEODO luôn bắt đầu mang lại hiệu quả chỉ từ tháng thứ 3 – 4 làm SEO.
Tôi có thể chọn SEO từng từ khóa thay vì SEO tổng thể được không?
Bạn có thể, nhưng bạn nên cân nhắc điều này. Vì ngày nay với việc chuyển đổi số, khách hàng càng thông mình hơn trong việc tìm kiếm và so sánh các thông tin của sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Điều đó, việc SEO từng từ khóa riêng lẻ sẽ khiến quy trình SEO của SEODO không toàn diện và ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi của website lâu dài. Xuyên suốt hành trình mua hàng của mình, người tìm kiếm sử dụng rất nhiều từ khóa với những ý định tìm kiếm khác nhau, SEODO sẽ có những chiến lược SEO phù hợp với từng giai đoạn để tối ưu Website của khách hàng. Ngoài ra, SEODO còn tối ưu dựa trên hành vi của khách hàng trên từng thói quen riêng từ giải pháp của dịch vụ SEO Hà Nội, dịch vụ SEO TP HCM. Nên đối với việc SEO từng từ khóa SEODO không còn thực hiện.
4.7/5 – (150 bình chọn)