Thủ thuật SEO đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp SEO của bài viết gia tăng thứ hạng bền vững. Do đó, các SEOer cần nắm rõ và sử dụng hợp lý những thủ thuật giúp thúc đẩy giá trị chuyển đổi cũng như mang lại hiệu quả tốt cho nội dung. Bài viết hôm nay sẽ bật mí 25+ thủ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp cho Website của bạn tăng trưởng toàn diện mọi mặt. Cùng tham khảo với SEODO ngay nhé!
1. Cài đặt WordPress SEO Plugin cho thủ thuật SEO
Trên WordPress đã được tính hợp sẵn các tính năng để SEO. Tuy nhiên, để tối ưu hóa tìm kiếm tốt hơn bạn cần sử dụng thêm một Plugin. Trên thị trường hiện nay, SEO Plugin tốt nhất được biết đến là Yoast SEO. Với Plugin này, bạn có thể hoàn thiện tối ưu cho từng trang với keyword được chọn. Ngoài ra, công cụ phân tích sẵn được cập nhật mới nhất, khớp với các thuật toán mới của bộ máy tìm kiếm.
Dưới đây là các bước để bạn cài đặt Yoast nhanh nhất:
- Bước 1: Chuyển đến trang admin WordPress.
- Bước 2: Click vào Plugins -> Add New.
- Bước 3: Trong thanh tìm kiếm gõ “Yoast SEO” và nhấn “Install Now”.
- Bước 4: Click “Activate” khi màn hình Pop Up hiện lên. Plugin này đang chạy trên Site của bạn, để có thể truy cập hãy nhấn vào icon SEO ở thanh Menu bên trái.
2. Thực hiện Keyword Research cho thủ thuật SEO
Keyword Research là bước quan trọng quyết định sự thành công của chiến lược SEO. Việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn đạt được một số nội dung sau:
- Tạo nội dung phù hợp với mục đích truy vấn của khách truy cập.
- Nắm bắt về nhu cầu thị trường.
- Kiểm soát mức độ thành công của tất cả nội dung trên Website.
- Mang về lợi nhuận Site cao.
KWFinder, SEMRush và Google Keyword Planner là 3 công cụ được sử dụng nhiều nhất để thực hiện Keyword Search. Quá trình nghiên cứu từ khóa có thể chia thành 4 bước như sau:
- Tạo danh sách từ khóa liên quan đến chủ đề của trang web.
- Nhập vào công cụ tìm từ khóa để tìm thêm những từ khóa khác với Traffic Volume và ít đối thủ nhất.
- Nghiên cứu đối thủ bằng cách chạy dùng các công cụ hỗ trợ.
- Xem những từ khóa nào có ít đối thủ nhất mà bài viết của bạn có thể cạnh tranh được để đưa từ khóa đó vào trong bài viết.
3. Bật Search Engine Visibility trong thủ thuật SEO
Nếu muốn kiểm tra xem Search Engine Visibility có bật hay không, hãy truy cập vào Settings › Reading trong WordPress Dashboard. Sau đó cuộn xuống trang cho tới khi bạn nhìn thấy mục gọi là Search Engine Visibility. Bỏ chọn dấu tích ở ô này và nhấn nút ‘Save Changes’. Vậy là bạn đã bật được Search Engine Visibility.
4. Điều chỉnh Permalink Structure trong thủ thuật SEO
Khi mới bắt đầu cài đặt WordPress, Page và Post sẽ có cấu trúc URL không đẹp và không tốt cho SEO. Cấu trúc URL “đẹp nhất” cho Search Engine phải chứa từ khóa chính của nội dung bài viết. Để đổi sang dạng Post Name, hãy chuyển tới mục Settings › Permalinks. Bên dưới phần ‘Common Settings’, chọn mục có tên ‘Post name’ và tiến hành điều chỉnh.
5. Thêm site của bạn vào Google Search Console
Sử dụng Google Search Console sẽ giúp bạn thấy site có hiệu năng như thế nào trên Search Engine, và thông báo cho bạn biết nếu có lỗi sitewide. Để thêm site vào Google Search Console, truy cập vào Google đăng ký tài khoản, nhấn nút ‘Add A Property’ button để thêm URL của website bạn vào. Tiếp theo đó, hãy ấn ‘Add’ để xác nhận quyền sở hữu Website.
Có rất nhiều phương pháp để Verify Site, cách dễ nhất là chọn Alternate Methods, rồi chọn HTML Tag. Tiếp đến, Copy Code rồi chuyển tới trang WordPress Dashboard. Chuyển tới mục Plugins › Add New, tìm từ ‘Insert Headers and Footers‘. Nếu muốn mở plugin, cách tốt nhất là truy cập vào mục Settings › Insert Headers and Footers. Sau đó, bạn dán Code vào ô Header và Click ‘Save’. Cuối cùng, hệ thống sẽ chuyển tới Google Webmaster Tools rồi bấm vào Verify.
6. Tích hợp Google Analytics trong thủ thuật SEO
Google Analytics sẽ cho bạn biết chiến lược SEO của bạn có thực sự tốt bằng cách thống kê dữ liệu chuyên sâu phân tích từ lượt truy cập của Website. Để thiết lập tài khoản, bạn cần chuyển tới trang chủ Google Analytics và tạo tài khoản. Tiếp theo, bạn nhận Tracking Code trong mục Tracking Info › Tracking Code. Copy đoạn Code tương tự hình bên dưới:
Tùy vào Theme mà bạn đang sử dụng, sẽ có lựa chọn để thêm trực tiếp Google Analytics. Nếu không được, bạn có thể sử dụng Plugin Insert Headers and Footers. Mở Plugin tới phần Header dán Tracking Code bạn đã có thống kê của Website để phân tích và đưa ra chiến lược phù hợp.
7. Gửi Sitemap lên Google
Sitemaps được sử dụng để Search Engine để quét trang web. Bạn nên thiết lập một Sitemap báo cáo loại Data Search Engine quét. Nếu bạn đang sử dụng Plugin Yoast SEO để tạo Sitemap bằng cách: SEO › General › Features. Kéo xuống dưới để kích hoạt ‘XML Sitemaps‘ và chọn vào liên kết ‘See XML Sitemap’ để mở.
Hãy Submit Sitemap lên Google, bạn truy cập vào Google Search Console Dashboard => ‘Sitemaps’ => thêm Sitemap (Add/Test Sitemap) => Nhấn URL của Sitemap => bấm vào nút ‘Submit’. Sau khi thực hiện xong, Google sẽ quét Sitemaps của Website giúp bạn tăng tốc độ Index.
8. Tối ưu cho di động
Nếu Theme của bạn đang sử dụng không Responsive (tự điều chỉnh với từng loại màn hình) thì hãy sửa ngay nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể xem Site của trang web đã tối ưu cho thiết bị di động bằng cách dùng Tool kiểm tra Google: Google’s Mobile-friendliness Test. Sau đó, bạn điền URL của Site vào để nhận được kết quả.
9. Tối ưu tốc độ website cho thủ thuật SEO
Tốc độ ảnh hưởng rất lớn đến xếp hạng cũng như trải nghiệm của người dùng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi Website Load chậm. Trong khi tốc độ tải trang chính là một yếu tố tác động lớn đến xếp hạng Website. Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc độ Website lên nhanh chóng:
- Lấy thông số làm gốc để đo
Hãy tiến hành mở công cụ GTMetrix để kiểm tra hiệu năng của Website và chạy qua Tool này. Bạn sẽ biết được tình trạng tốc độ Site của bạn hiện tại.
- Nâng cấp Host
Việc lựa chọn Hosting rất quan trọng, để trang web đạt hiệu năng tốt nhất cho WordPress. Bạn nên sử dụng gói Hosting được tối ưu riêng cho WordPress Hosting.
- Tận dụng CDN
Lưu trữ phiên bản trên nhiều Server trên Thế giới, CDN sẽ hỗ trợ Website tăng tốc Site hiệu quả. Vì thế, khi người dùng truy cập đi đến Site sẽ nhận được nội dung phù hợp nhờ CDN của Cloudflare.
- Dùng Caching Plugin
Thay vì dùng PHP Files thường được dùng để hỗ trợ WordPress Caching Plugin sẽ tạo HTML Files tĩnh. Điều này giảm đáng kể lượng yêu cầu lên trang chủ từ trình duyệt người dùng và tăng tốc độ tải trang.
- Tối ưu hình ảnh hay video của bạn
Hãy giảm dung lượng, kích thước và thay đổi đuôi ảnh thông qua cách tối ưu ảnh qua công cụ như TinyPNG, iloveimg.
10. Tạo ra nội dung chất lượng trong thủ thuật SEO
Mặc dù tốc độ tải trang có nhiều cải thiện, tuy nhiên trang web của bạn vẫn khó được thứ hạng cao. Điều này xuất phát từ đâu? Hãy tạo ra nội dung chất lượng cho bài viết thông qua một số thông tin được chia sẻ dưới đây:
- Từ khóa chính cho mỗi bài viết
Từ khóa chính luôn giữ vai trò quan trọng trong SEO để tối ưu bài viết. Hãy làm theo cách dưới đây:
-
- Chỉ nên chèn từ khóa khi nó được sử dụng một cách tự nhiên nhất có thể.
- Từ khóa nên xuất hiện ở đoạn đầu tiên của bài viết.
- Từ khóa chính được xuất hiện trong tiêu đề và Subheadings.
- Trong URL, Meta Description phải kèm từ khóa.
- Tạo ra nội dung chất lượng
Google luôn đề cao với các bài viết có chất lượng, bởi vì nhu cầu tìm kiếm của người dùng cần thỏa mãn qua 10 kết quả đầu tiên thông qua 2 tiêu chí:
- Nội dung cung cấp đủ và có chất lượng.
- Nội dung đáp ứng ý định truy vấn tìm kiếm của người dùng.
Một điều quan trọng mà bất kì SEOer nào cũng phải biết đó là mục đích của bài viết luôn phải hướng tới người tìm kiếm. Khi tạo nội dung hãy dựa trên ý định tìm kiếm nằm ở các cụm từ chứa từ khóa. Bên cạnh đó, chất lượng sẽ là nhân tố quyết định Site có lượng Authority. Vì vậy, tìm hiểu hiểu Keywords tại các trang có thứ hạng tốt sẽ giúp bạn tạo ra nội dung hay và phù hợp.
- Tạo nội dung dài
Trong Search Engine những nội dung dài thường được ưu tiên hơn nội dung ngắn. Đa số, bài viết đang có hạng cao trên trang đầu của Google đều sở hữu nội dung hơn 2000 từ. Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá tổng quan và bạn không nên nhồi nhét các từ không cần thiết gây loãng bài đọc. Thay vào đó, hãy luôn bám sát nội dung để xây dựng bài viết một cách hoàn chỉnh.
- Tạo nội dung không lỗi thời
Nội dung sạch được biết đến như một cỗ máy tạo ra Traffic mà không chịu ảnh hưởng bởi thời gian và được Google yêu thích. Để phù hợp với những cải tiến mới, bạn nên thường xuyên cập nhật nhiều bài viết chất lượng. Evergreen Content chính là thông tin quan trọng không đánh mất tính liên kết trong ngành.
- Áp dụng Long-tail Keywords (từ khóa đuôi dài)
Xếp hạng trên trang đầu của Google bằng từ khóa chính có Volume lớn từ lâu đã chiếm vị trí đầu. Không chỉ vậy, nội dung của các trang này khiến người dùng không phải tìm thêm trang khác. Hãy nghĩ đến các từ khóa ít đối thủ cạnh tranh hơn là các từ khóa đuôi dài (long-tail keywords).
Đồng thời, bạn hãy lập ra danh sách từ khóa dài có thể chèn vào bài viết và áp dụng thêm những thủ thuật SEO như giúp bài viết chất lượng hơn.
11. Tạo chiến lược SEO Link building
Việc có rất nhiều Link hỏng không tốt cho người đọc cũng như thứ hạng tìm kiếm. Vì vậy, để tìm ra đường Link lỗi hãy sử dụng Google Search Console và nhấn nút phần ‘Crawl Errors’ là cách dễ nhất.
- Link Out tới những nguồn chất lượng
Link Out tới các nguồn liên kết chất lượng sẽ không làm hại tới SEO mà còn mang lại nhiều lợi ích. Khi Link Out tới các nguồn đáng tin cậy trên Internet, Google biết đây thông tin có nội dung tương tự như bạn. Không chỉ vậy, điều này còn ảnh hưởng đến hành vi người dùng. Vì vậy, khi bạn có nguồn thông tin chất lượng độc giả sẽ tin tưởng Website hơn.
Mở External Link trên một Tab hay Windows khác để tránh việc độc giả thoát khỏi trang của bạn để truy cập tới các Web khác theo 2 cách dưới đây:
- Tạo Hyperlink
Hãy bôi đen đoạn Text và Link vào nút Hyperlink để tạo Hyperlink. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng bánh răng để được dẫn đến việc cài đặt Link này.
- Thay đổi cách chọn vào liên kết thành ‘Open link in a new tab’
Một ô kiểm soát link sẽ hiện ra và chỉ cần Click vào Box ‘Open link in a new tab’. Như vậy, thay vì bạn mở trên chính trang đang đọc, giờ đây mỗi khi người dùng chọn vào link của bạn sẽ mở ra một trang cửa sổ mới.
- Liên kết nội dung đến bài viết liên quan (Internal link)
Liên kết vào link nội bộ đã cũ giúp mang lại một số lợi ích sau:
- Google Bot có thể dễ dàng để quét Site sâu hơn vào từng bài viết.
- Đặt link vào các bài viết và trang mà không thu hút được backlink nào cho chính nó.
- Giữ cho người dùng truy cập ở trên Site của bạn lâu hơn thông qua cách truy cập nhiều trang hơn như vậy sẽ giảm thiểu Bounce Rate.
12. Xây dựng hệ thống backlink chất lượng
Việc xây dựng Blacklink không phải chỉ đơn giản là hiểu rõ về mặt bản chất hay khái niệm của thuật ngữ này. Trong quá trình triển khai, người dùng sẽ gặp nhiều vấn đề trong cách đi liên kết liên quan đến nội dung. Hiểu được vấn đề này, SEODO có đưa ra một vài lời khuyên mà bạn có thể tham khảo như sau:
- Xây dựng Backlink có chất lượng
Site của bạn sẽ có cơ hội tăng hạng khi Backlink có chất lượng. Một số phương pháp xây dựng Backlink tốt cho Site mà bạn nên biết là:
- Tạo nội dung Skyscraper.
- Tạo nội dung Ego-bait.
- Tìm kiếm Backlinks hỏng.
- Guest Post trên Site có lượt truy cập lớn.
- Triển khai Outreach Link Building.
- Kiểm tra backlink profile
Backlink Profile là một yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến xếp hạng, vì thế bạn cần phải kiểm tra thường xuyên. Thêm vào đó, chất lượng các Website đặt Link đến trang web của bạn cũng vô cùng quan trọng. Backlink có giá trị khi liên kết với các Site liên quan và độ Authoritative lớn.
13. Thêm HTTPS vào Site của bạn
HTTPS được biết đến là yếu tố xếp hạng chính thức của Google. Do đó,để thiết lập kết nối đến site an toàn và đường truyền được mã hóa. Hãy làm theo các bước dưới đây để chuyển WordPress site thành HTTPS:
- Host có thể hỗ trợ HTTPS và SSL.
- Mua SSL certificate hoặc đặt mua SSL trọn đời để không phải gia hạn hằng năm nữa.
- Tiến hành thiết lập SSL Certificate.
- Xác nhận chính xác sự hoạt động của SSL.
- Chuyển hướng toàn bộ HTTP sang HTTPS.
14. Tối ưu SEO Onpage cho thủ thuật SEO
Tối ưu On-page trên Website cần những tiêu chí nào? Cùng xem ngay dưới đây để có thể thực hiện việc On-page cho trang web một cách cụ thể hơn nhé!
- Chỉnh tiêu đề của bài viết và trang web.
- Tối ưu header tag.
- Dùng Shorter URLs.
- Tối ưu Meta Description.
- Chèn Schema Markup.
- SEO hình ảnh.
15. Thực hiện SEO Audit trong thủ thuật SEO
Bạn có thể sử dụng công cụ SEO Auditing thay vì tự kiểm tra. SEO Auditing sẽ chạy Site hàng loạt đơn kiểm tra và báo cáo cho bạn biết nội dung cần cải thiện. SEO Site Checkup được biết đến là một công cụ phân tích hơn 50 yếu tố xếp hạng. Ngoài ra, để so sánh Site của bạn với hướng dẫn của Google bạn cũng có thể sử dụng Varvy SEO Tool.
16. Link Out tới những nguồn chất lượng
Link Out hướng tới những nội dung chất lượng đáng giá trên Internet. Vì vậy, Google biết là những nguồn này có nội dung tương tự như bài viết của bạn. Hơn nữa, điều này còn ảnh hưởng đến hành vi người dùng vì bạn cung cấp những nguồn thông tin chất lượng liên quan đến chủ đề.
Link Out có quan trọng hay không phụ thuộc ở nội dung của bạn. Để tránh tỷ lệ rời bỏ trang của bạn, đừng quên chọn Option mở Link bên ngoài trong cửa sổ mới. Mở External Link sau đó thực hiện các bước như:
- Tạo Hyperlink
Để tạo Hyperlink, hãy bôi đen đoạn Text và bấm vào nút Hyperlink. Sau đó, bạn nhấn biểu tượng bánh răng sẽ dẫn tới việc cài đặt Link này.
- Thay đổi cách click vào link thành ‘Open link in a new tab’
Một ô kiểm soát Link sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần click vào hộp ‘Open link in a new tab’. Mỗi khi người dùng bấm vào Link của bạn sẽ mở ra một Tab mới giảm tỷ lệ thoát trang của người truy cập.
17. Chỉnh tiêu đề của bài viết và trang web trong thủ thuật SEO
Tiêu đề là thẻ Heading quan trọng để Google biết trang của bạn đang dề cập về vấn đề gì. Đồng thời, điều này giúp độc giả hình dung và quyết định truy cập trang hay không. Một số cách dưới đây sẽ giúp bạn tối ưu tiêu đề là:
- Chèn từ khóa chính vào trong tiêu đề.
- Tạo tiêu đề khoảng 60-70 ký tự.
- Tạo tiêu đề thu hút .
Thay đổi tiêu đề đến một Tag tối ưu hơn và Clickable, nếu bạn đang sử dụng Yoast SEO mở một trong số các bài viết và cuộn xuống cuối trang để thay đổi. Mục ‘Snippet Editor’ sẽ hiện ra để có thể tùy chỉnh Title Tag được tối ưu nhằm tăng thứ hạng Website.
18. Tối ưu header tag trong thủ thuật SEO
Dùng các Header Tags vào nội dung sẽ khiến bài viết dễ đọc và tối ưu việc tìm kiếm. Về cơ bản, bài viết nên có một Heading 1 và phân cấp nội dung bằng H2, H3, H4. Vì vậy, Heading 1 là cần dùng từ khóa chính ở H1, tuy nhiên bạn không nên quá nhồi nhét từ khóa vào Heading Tag không rõ nghĩa cho bài viết.
19. Tối ưu Meta Descriptions
Meta Description là đoạn văn dưới tiêu đề trong kết quả tìm kiếm. Thông qua Meta Des, người dùng có thể xem qua đoạn mô tả của trang đúng với nhu cầu tìm kiếm. Tuy nhiên, đây không là yếu tố tăng thứ hạng, mà Meta Description sẽ giúp bạn cải thiện tỉ lệ chuyển đổi. Một đoạn văn mô tả hấp dẫn, kích thích người đọc nhấn vào chính là ưu điểm lớn giúp bạn chiến thắng các đối thủ cùng chủ đề.
20. Chèn Schema Markup
Schema Markup là một đoạn Code hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm dữ liệu tốt. Bạn có thể triển khai Schema Markup để tỉ lệ CTR sẽ cao hơn và tăng Traffic cho Website. Vì vậy, WordPress Theme có Schema Markup được cài đặt sẵn, bạn có thể dùng Plugin Schema nếu không có tiện ích này.
21. Tối ưu Google SERP trong thủ thuật SEO
URL càng ngắn không thể hiện nhiều lớp như là thư mục và phân loại. Bạn hãy thử dùng Target Keyword để loại bỏ những thành phần nhất có thể. Tuy điều này không làm ảnh hưởng tới thứ hạng của bạn. Tuy nhiên, URL dài sẽ khiến cho đường dẫn bị Spam Link và giảm tỉ lệ CTR. Nếu bạn đổi Permalink thì bạn dễ dàng kiểm soát cấu trúc URL hơn.
- Dùng URL ngắn nhất.
- Từ khóa chính có trong địa chỉ URL.
- Tiêu đề và URL có sự nhất quán.
- Tính dễ đọc.
- Giảm việc phân cấp thư mục.
22. Tối ưu hình ảnh cho search engines trong thủ thuật SEO
Dùng hình ảnh vào nội dung sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho độc giả. Điều này khiến cho người đọc gắn kết với Website và trong mắt Google bạn đã đạt được hiệu năng tốt. Ngoài việc thêm ảnh, bạn có thể tối ưu bằng 3 cách sau:
-
- Thêm tiêu đề cho ảnh
Tiêu đề của ảnh có thể là yếu tố tăng trải nghiệm người dùng chứa những nội dung khi bạn đọc di chuột tới ảnh.
-
- Alt Text
Tương tự như tiêu đề ảnh, Alt Text được sử dụng để mô tả ảnh được viết theo một cách khác để có thể chỉ rõ vấn đề. Ở hình ảnh đầu tiên, Feature Image có Alt Text chứa Focus Keyword đại diện cho bài viết và Google biết nội dung tổng thể.
-
- Tên file
Bạn cũng có thể tăng hạng trên trang tìm kiếm của Google Image bằng thủ thuật SEO thông qua cách đổi tên File. Bạn cần đổi tên file phù hợp với ảnh và chèn thêm từ khóa, viết thường không dấu trước khi đăng một ảnh lên WordPress được phân cách bằng dấu gạch ngang.
23. No-Follow bất kỳ Affiliate Links nào trong thủ thuật SEO
Mục đích của Website sử dụng Affiliate Link tối ưu doanh thu. Nhưng, việc bạn áp dụng link Affiliate quá nhiều trong bài viết, hãy che dấu bằng cách chèn tag no-follow. Do đó, bạn có thể dùng Plugin WordPress chứa tên Pretty Links để thực hiện việc này.
Không giống Link Affiliate, Pretty Links là một công cụ hữu ích tạo cho Website URL duy nhất. Tool này hỗ trợ bạn theo dõi lượt truy cập và thống kê số lượt Click. Để cài đặt Plugin này, bạn tới mục Plugins › Add New và tìm “Pretty Links”. Sau khi cài đặt xong, bạn chọn Pretty Link › Options trên thanh Sidebar bên trái, no-follow hãy chọn dấu ‘Add nofollow to link’ của Defaul Link Options.
24. Kiểm tra backlink profile trong thủ thuật SEO
Để kiểm tra quá trình thực hiện Offsite, bạn nên kiểm tra Blacklink đều đặn. Nếu thấy số lượng Links tăng thì đó là dấu hiệu tốt về Site có độ liên quan, Authoritative lớn, thì Backlink đó có giá trị. Một trong những công cụ giúp bạn giám sát là Ahrefs. Tool này sẽ giúp bạn có số liệu cụ thể về chất lượng và số lượng tên miền Referring. Mặc dù, khi sử dụng Ahref doanh nghiệp phải trả một khoảng phí nhưng điều này thực sự hữu ích.
25. Yêu cầu Google Crawl trang web của bạn trong thủ thuật SEO
Khi sản xuất những nội dung mới sẽ được Crawled thường xuyên. Nhưng nếu muốn Google lập chỉ mục bài viết mới thì hãy sử dụng Google Search Console. Bằng cách mở Google Search Console, chọn mục Crawl, bấm vào Fetch as Google. Điền URL và chọn vào nút ‘FETCH’. Tiếp theo, bạn bấm vào nút ‘Request Indexing’ URL mới của bạn được Index bởi Google.
Trên đây là chia sẻ về “25+ thủ thuật SEO hiệu quả nhất 2022″ mà bạn nên biết. Những hướng dẫn về cách thức thực hiện được chỉ ra chi tiết giúp bạn dễ dàng tiếp cận cũng như thao tác hiệu quả. Một bài viết có đạt được thứ hạng cao hay không phụ thuộc rất nhiều vào những bí quyết này. Vì thế, bạn có thể tận dụng những bí quyết này thật tốt để có kết quả mong muốn.
Chinh phục top Google nhờ những phương pháp tối ưu SEO trong các bài viết sau đây:
- Trải nghiệm người dùng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến UX
- Trust Flow là gì? Cách tăng TF cho website 2022
- Lập kế hoạch SEO: Cách lập kế hoạch SEO hiệu quả cho 2022
- Cách xây dựng chiến lược SEO lên TOP hiệu quả 2022
Mình là Thu Hoài – PGĐ SEODO phụ trách Sản Xuất với 5+ năm kinh nghiệm trong nghề, chinh chiến hơn 200+ dự án thành công trong đó các lĩnh vực khó và cạnh tranh như bất động sản, nội thất, Airway. Mình luôn quan niệm rằng: SEO là phải hiểu thương hiệu, hiểu sản phẩm/dịch vụ & hiểu khách hàng của họ. Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ được sự đón nhận và ủng hộ từ phía các bạn