PHƯƠNG PHÁP
Là phương pháp tiên phong tối ưu chuyển đổi được SEODO nghiên cứu và sáng lập từ những phương pháp luận về sự tương quan giữa Branding & SEO (Google) của Founder Doãn Kiên từ năm 2017.
Doanh Nghiệp
Người Dùng
Chuyển Đổi
Đầu tiên cần tìm hiểu rõ sản phẩm, ngành nghề, Doanh Nghiệp rồi mới nghiên cứu được chiến lược Content. Khi triển khai Content, khách hàng sẽ cần duyệt 2 lần là outline và nội dung để đảm bảo.
Khi triển khai Content, Content sẽ được duyệt đa tầng trước khi tới khách hàng, sẽ được cấp Leader Và Manager chuyên sâu của SEODO xét duyệt, rồi mới tới tay khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Không chỉ triển khai Content cho bộ key chính, SEODO sẽ nghiên cứu hành trình khách hàng tìm hiểu sản phẩm - mua hàng, từ đó tìm ra được những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm trên từng hành trình. Khi triển khai Content sẽ giúp content tiếp cận tới toàn bộ hành trình của khách hàng, giúp DN không chỉ tối ưu đc chuyển đổi tốt hơn, còn giúp DN hiển thị được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể trên Google.
Thấu hiểu hành vi người dùng trên từng hành trình, từ đó điều hướng người dùng vào website vào những page có chuyển đổi cao để tăng chuyển đổi.
Quy trình đo lường và tối ưu chuyển đổi, dựa trên các công cụ Hotjar, Yandex, GTM để hiểu hành vi người dùng khi truy cập website, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi lên cao.
SEODO không làm các TIP/Trick Offpage như 301, Link bẩn, hay Form rác, thay vào đó tập trung vào báo Pr, TOPLIST và Guest Post để thúc đẩy website và đóng góp vào việc thúc đẩy Branding cho doanh nghiệp tốt hơn.
Để đưa một bản chiến lược một kế hoạch SEO đến khách hàng đòi hỏi sự phù hợp với nguồn lực, tối ưu cho từng hiện trạng Website khách hàng.
01
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu “đúng” của doanh nghiệp
02
Nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu phù hợp với danh mục DV, SP và mong muốn của KH
03
Nghiên cứu & phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh – Lên kế hoạch SEO Branding
04
Trình bày kế hoạch và điều chỉnh
05
Ký kết hợp đồng
06
Quy trình 4H: Hiểu về ngành; Hiểu về sản phẩm; Hiểu về khách hàng; Hiểu về quy chuẩn thương hiệu
07
Tối ưu Website theo quy chuẩn SEO Branding
08
Xây dựng bố cục Website
09
Triển khai Content Branding
10
Triển khai Offpage
11
Giám sát, tối ưu, đo lường chuyển đổi
12
Hoàn thành mục tiêu và duy trì
01
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu “đúng” của doanh nghiệp
02
Nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu phù hợp với danh mục DV, SP và mong muốn của KH
03
Nghiên cứu & phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh – Lên kế hoạch SEO Branding
04
Trình bày kế hoạch và điều chỉnh
08
Xây dựng bố cục Website
07
Tối ưu Website theo quy chuẩn SEO Branding
06
Quy trình 4H: Hiểu về ngành; Hiểu về sản phẩm; Hiểu về khách hàng; Hiểu về quy chuẩn thương hiệu
05
Ký kết hợp đồng
09
Triến khai Content Branding
10
Triển khai Offpage
11
Giám sát, tối ưu, đo lường chuyển đổi
12
Hoàn thành mục tiêu và duy trì
01
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu “đúng” của doanh nghiệp
02
Nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu phù hợp với danh mục DV, SP và mong muốn của KH
03
Nghiên cứu & phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh – Lên kế hoạch SEO Branding
04
Trình bày kế hoạch và điều chỉnh
05
Ký kết hợp đồng
06
Quy trình 4H: Hiểu về ngành; Hiểu về sản phẩm; Hiểu về khách hàng; Hiểu về quy chuẩn thương hiệu
12
Hoàn thành mục tiêu và duy trì
11
Giám sát, tối ưu, đo lường chuyển đổi
10
Triển khai Offpage
09
Triến khai Content Branding
08
Xây dựng cấu trúc Website
07
Tối ưu Website theo quy chuẩn SEO Branding
Thay vì chú trọng những từ khoá cụ thể, SEO Branding tập trung nền móng, sức mạnh tổng thể, vì thế sẽ giúp cho website ngoài lên TOP những từ khoá chính, những từ khoá khác trong ngành cũng lên TOP cùng.
Với kinh nghiệm triển khai SEO Branding cho hơn 250+ dự án, SEO Branding đã được SEODO minh chứng phù hợp với toàn bộ ngành nghề & tỷ lệ thành công rất cao lên tới hơn 95% bởi được tối ưu liên tục.
SEO Branding hướng tới sức mạnh tổng thể, sự uy tín của doanh nghiệp và trải nghiệm người dùng, vì thế website sẽ có nền móng chắc chắn ngay từ ban đầu cho sự phát triển lâu dài cùng Doanh Nghiệp.
Khi website được phát triển một cách tổng thể như thế, cũng với khả năng tối ưu trải nghiệm người dùng tốt, từ khóa của Doanh nghiệp sẽ được trụ TOP bền vững mà ít chịu ảnh hưởng bởi những đợt update thuật toán.
SEO Branding là quy trình SEO duy nhất tại Việt Nam có quy trình rõ ràng về đo lường và tối ưu chuyển đổi, giúp cho Doanh nghiệp hiểu được hành vi khách hàng và có phương án gia tăng chuyển đổi bền vững, lâu dài.
Với quy trình bài bản cùng tư duy tập trung vào những hạng mục công việc quan trọng nhất, SEO Branding giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian lên TOP và tránh lãnh phí nguồn lực không cần thiết.
“Phương pháp SEO Branding được cập nhật và tối ưu liên tục bởi Đội ngũ chuyên gia SEO của SEODO”
Mr. Thái Doãn Kiên
Founder & CEO SEODO
Mr. Thi Lý Cường
SEO Manager SEODO
Ms. Võ Thị Thu Hoài
Project Manager SEODO
Ms. Lê Thị Hồng Hậu
Project Manager SEODO
Nhận tư vấn SEO Branding ngay hôm nay