Dịch Vụ SEO TPHCM (Hồ Chí Minh) – Tăng X10 Doanh Thu Mạnh Mẽ

Dịch vụ SEO không còn quá lạ lẫm với doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ lâu SEO đã trở thành một kênh Marketing mang lại doanh thu lớn cho các doanh nghiệp tại đây. Trong thời buổi mà Internet và Google càng trở nên quan trọng trong hành trình tìm hiểu sản phẩm của khách hàng, dịch vụ SEO càng được nhiều doanh nghiệp đầu tư bài bản. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ SEO TPHCM của SEODO với những thông tin dưới đây nhé:

1. Tại sao doanh nghiệp nên làm dịch vụ SEO HCM

Đầu tiên, so với các tỉnh thành khác và cả Hà Nội thì HCM luôn ở đầu tàu kinh tế, là nơi giao thương và có sự phát triển kinh doanh cao nhất Việt Nam. Chính vì vậy, hoạt động marketing cũng đã phát triển từ rất lâu.

Thứ hai, với các số liệu thực tế thu nhập được tại thị trường HCM và Việt Nam thì Digital Marketing đang dẫn đầu tốc độ tăng trưởng của toàn ngành truyền thông quảng cáo, tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều phải có phương án để làm Digital Marketing cho doanh nghiệp mình để có thể phát triển lâu dài

Thứ ba, các doanh nghiệp ngày càng hướng đến các phương án làm Digital Marketing bền vững so với các phương án quảng cáo trả phí thường xuyên. Tất nhiên cũng tùy thuộc vào từng ngành hàng và nhu cầu tại từng thời điểm nhưng đa số đều muốn giải pháp lâu dài, ổn định và đỡ tốn chi phí.

Year And Party 2020 - SEODO
Year And Party 2020 – SEODO

1.1 Tăng doanh thu rất tốt

Khi website bạn có thứ hạng tốt trên Google, người dùng sẽ chú ý và lượng truy cập vào website của bạn tăng lên, điều này mang đến cho doanh nghiệp bạn những khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng về dịch vụ hay sản phẩm của bạn. Từ đó, tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp bạn.

1.2 Tăng uy tín cho doanh nghiệp HCM

Dịch vụ SEO TPHCM (Hồ Chí Minh) giúp bất kể từ khóa nào khách hàng tìm kiếm liên quan thì Website của doanh nghiệp đều sẽ lên TOP. Ngoài ra với phương pháp SEO Branding, SEODO sẽ nghiên cứu từ khóa và có chiến lược Content phủ hết hành trình tìm kiếm của người dùng, từ đó gia tăng niềm tin nhiều nhất ở khách hàng.

1.3 Tăng sức mạnh cho hệ thống Marketing

SEO là kênh tiếp cận đúng tệp khách hàng nhất khi tiếp cận những khách hàng tìm kiếm từ khóa sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế nếu website có Organic Traffic từ SEO, ngoài chuyển đổi bán hàng trực tiếp từ SEO, những lượt traffic đó sẽ là những lượt traffic chất lượng để doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều chiến dịch Marketing trên nhiều kênh khác nhau.

2. SEODO – Công ty dịch vụ SEO hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh

Đội ngũ SEODO
Đội ngũ SEODO

SEODO là SEO Agency ra đời vào năm 2016 xuất phát điểm ở Đà Nẵng. Sau hơn 4 năm thành lập, SEODO đã có mặt tại 3 thị trường chính là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. SEODO là Agency có những đặc điểm khác biệt rõ ràng với những Agency khác, có thể kể đến 2 sự khác biệt sau:

  • SEODO là Agency duy nhất tập trung dịch vụ SEO tại TPHCM

Khác với sự đa năng và nhiều dịch vụ của các Agency khác, SEODO tập trung toàn bộ nguồn lực để phát triển dịch vụ SEO. Chính vì thế năng lực lên kế hoạch và thực thi dự án SEO của SEODO là rất cao. Quy trình, phương pháp SEO được nâng cấp liên tục để nâng cao hiệu quả cho dự án SEO liên tục.

  • SEODO sở hữu phương pháp SEO Branding

SEO Branding là phương pháp mà SEODO sáng lập vào năm 2018, nhờ quá trình đúc kết từ nhiều dự án của nhiều ngành nghề khác nhau và những kiến thức SEO bền vững. SEO Branding sinh ra với mục đích nâng cao hiệu quả cho mọi dự án SEO, đồng thời giảm ngân sách và thời gian thực thi cho mọi dự án SEO. Ngoài ra, đội ngũ SEODO cũng dễ dàng thực thi dự án hơn khi áp dụng quy trình SEO Branding

Những con số nói lên năng lực dịch vụ SEO TPHCM của SEODO

  • Số dự án đã triển khai: hơn 400 khách hàng từ những tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhỏ đã được SEODO tư vấn và thực thi
  • Số dự án SEO đã được SEODO tư vấn & lên kế hoạch SEO là hơn 2000 doanh nghiệp
  • Tỷ lệ dự án thành công và bàn giao đúng hạn là 95%
  • Số văn phòng đại diện là 3 (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng)
  • Số nhân sự: 40

3. Sự khác biệt của SEO Branding đối với dịch vụ SEO HCM

Như đã nói, SEO Branding là điểm nổi bật của SEODO so với những Agency khác. Vậy vì sao mà SEO Branding được SEODO tin tưởng áp dụng tuyệt đối như thế.

SEO Branding được sinh ra với 3 mục đích cao nhất:

  • Tối ưu trải nghiệm người dùng trên website. Trải nghiệm người dùng sẽ quyết định tới chuyển đổi doanh thu và sự uy tín của thương hiệu, vì thế đây là vấn đề hàng đầu mà SEO Branding chú trọng vào. Ngoài ra SEODO nhận thấy rất nhiều website hiện nay chưa chú trọng đến vấn đề tối ưu trải nghiệm người dùng, vì thế mà SEO Branding ra đời để làm tốt nhất điều này
  • Lan tỏa thương hiệu của doanh nghiệp mạnh mẽ. Hiệu quả sẽ không cao nên website chỉ tiếp cận một quá trình nhỏ của khách hàng khi họ tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ. Sau khi tối ưu tốt cho trải nghiệm người dùng, SEO Branding sẽ giúp lan tỏa giá trị đó cho nhiều người dùng và hành trình của người dùng nhất có thể. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tăng cao chuyển đổi doanh thu, và sự uy tín lâu dài.
  • Tập trung tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi. Một dự án SEO sẽ vô nghĩa nếu không đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Hầu hết, đặc biệt là những doanh nghiệp SMEs đều có mục tiêu cao nhất là doanh thu, vì thể tỷ lệ chuyển đổi trở nên cực kỳ quan trọng khi làm SEO.

Dịch Vụ SEO TPHCM (Hồ Chí Minh) - Tăng X10 Doanh Thu Mạnh Mẽ

3.1 SEO Branding giúp Website lên TOP toàn ngành

Thay vì chú trọng những từ khoá cụ thể, SEO Branding tập trung tạo nền móng từ đầu, từ đó tạo ra sức mạnh tổng thể cho toàn website. Vì thế SEODO Branding sẽ giúp cho website ngoài lên TOP những từ khoá chính, những từ khoá khác trong ngành cũng lên TOP cùng

3.2 Website có nền tảng để phát triển lâu dài

SEO Branding luôn hướng tới sự phát triển bền vững cho website. Vì thế mọi hoạt động trong SEO Branding đều hướng tới tạo nền móng và phát triển sức mạnh tổng thể cho website, thay vì những hoạt động SEO mũ đen ngắn hạn. Cho nên SEO Branding sẽ giúp website phát triển lâu dài một cách bền vững, kể cả khi SEODO không còn trực tiếp thực thi dự án.

3.3 Khả năng thành công cao

Thực tế đã cho thấy, SEODO đã có tỷ lệ thành công và bàn giao dự án đúng hạn là hơn 95%. Điều này xuất phát từ quy trình SEO Branding được phát triển bài bản ngay từ đầu và luôn được cập nhật.

3.4 Ngân sách và thời gian cho dự án SEO giảm 20-30%

Kể từ khi áp dụng SEO Branding từ 2018 cho tới bây giờ, ngân sách và thời gian cho mọi dự án SEO đã giảm trung bình 20-30% so với các phương pháp SEO bền vững khác. Dĩ nhiên con số này sẽ không được so sánh với phương pháp SEO mũ đen (Black Hat), vì SEO mũ đen chiếm ít ngân sách, nhưng rủi ro mang lại cho website lại quá lớn và rất ngắn hạn. Điều này đã chứng minh cho sự hiệu quả thực tế mà SEO Branding mang lại.

3.5 Nội dung đảm bảo

Toàn bộ nội dung được viết lên website đều qua quá trình nghiên cứu sâu về ngành hàng và thị trường. Đảm bảo nội dung phù hợp với chính Doanh nghiệp, phù hợp thị trường và có sự khác biệt so với đối thủ.

4. Quy trình tư vấn dịch vụ SEO TPHCM

Để có thể tư vấn có hiệu quả cho từng doanh nghiệp, SEODO đã có quy trình tư vấn SEO và được tối ưu liên tục trong 5 năm qua:

4.1 Nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ SEO tổng thể

Doanh nghiệp sẽ cần liên hệ với đội ngũ tư vấn của SEODO thông qua các kênh liên hệ chính (số điện thoại, zalo, fanpage,…). SEODO sẽ tiếp nhận thông tin và bắt đầu chuyển cho nhân sự tư vấn phù hợp

4.2 Tìm hiểu thông tin và mục tiêu của doanh nghiệp

Để tư vấn và lên được kế hoạch phù hợp, SEODO sẽ tiến hành tìm hiểu những thông tin:

  • Doanh nghiệp. SEODO cần hiểu được thông tin của doanh nghiệp, mục tiêu và định hướng kinh doanh sắp tới. Vì chỉ có hiệu thật kỹ doanh nghiệp, SEODO mới có thể tư vấn kế hoạch SEO phù hợp với chính doanh nghiệp được
  • Sản phẩm/Dịch vụ. Thông tin sản phẩm và định hướng kinh doanh các mặt hàng sản phẩm sẽ là thông tin mà SEODO cần biết tiếp theo. Những thông tin về sản phẩm/dịch vụ sẽ quyết định đến sự chất lượng của từ khóa và xa hơn là hiệu quả chuyển đổi của dự án SEO.
  • Thông tin đối thủ. SEODO sẽ nghiên cứu những hoạt động SEO và nguồn lực hỗ trợ SEO của đối thủ, từ đó đưa ra chiến lược vượt qua đối thủ

4.3 Xây dựng kế hoạch SEO

Sau khi có được dữ liệu nghiên cứu được ở bước 4.2, SEODO sẽ dựa vào đó và đưa ra những phương án SEO phù hợp bao gồm:

  • Tư vấn phương án Content. SEODO sẽ tư vấn chiến lược, cấu trúc content phù hợp với ngành hàng và định hướng của doanh nghiệp, đây là chìa khóa cho sự thành công của mọi dự án SEO
  • Tư vấn phương án Offpage. Những kênh offpage cần thiết để thúc đẩy mạnh mẽ dự án và cách thức thực thi cho từng kênh.
  • Tư vấn cách thức tối ưu onpage cho website. Đây chính là những checklist tối ưu onpage, bao gồm 2 khía cạnh để tối ưu: Trải nghiệm người dùng và Khả năng đọc hiểu của Google Bot.
  • Tư vấn quá trình và lộ trình để phát triển dự án SEO. SEODO sẽ hoạch định ra những giai đoạn, tương ứng với đó là những công việc trong từng giai đoạn và mục tiêu cho từng giai đoạn. Từ đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng hiểu được lộ trình và kết quả đạt được trong từng giai đoạn của dự án.
  • Ngân sách dự án cùng cách thức thanh toán
  • Những cam kết cần thiết cho dự án và hợp đồng

4.4 Trình bày kế hoạch SEO

Sau khi tư vấn cho doanh nghiệp kế hoạch SEO chi tiết, SEODO sẽ trình bày trực tiếp kế hoạch SEO cho doanh nghiệp. Mục đích của những buổi trình bày này bao gồm:

  • Doanh nghiệp dễ dàng hiểu về chiến lược SEO mà SEODO tư vấn. File kế hoạch sẽ rất chi tiết và bao gồm nhiều phương án mà doanh nghiệp sẽ khó khăn để hiểu, vì thế SEODO sẽ giải thích và trình bày chi tiết từng hạng mục.
  • Trao đổi và đưa ra những sự điều chỉnh phù hợp, nhằm thống nhất cách làm có hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

4.5 Trao đổi và ký hợp đồng dịch vụ SEO

Sau khi 2 bên đã cùng nhau thống nhất toàn bộ điều khoản và công việc, hợp đồng sẽ được ký kết với đại diện của 2 bên công ty.

4.6 Tiến hành triển khai thực thi dự án SEO

Phòng sản xuất sẽ tiếp nhận dự án từ phòng Planner mà bắt đầu tiến hành những công việc đã lên trong chiến lược SEO.

4.7 Thanh lý dự án SEO sau khi thành công

Sau khi dự án đạt cam kết, SEODO sẽ duy trì đủ thời gian và tiến hành các thủ tục để nghiệm thu hợp đồng SEO đẩy này.

4.8 Duy trì kết quả dự án SEO

Sau khi hoàn thành dự án, sẽ có 3 trường hợp để doanh nghiệp có thể lựa chọn:

  • SEODO và doanh nghiệp sẽ ký tiếp hợp đồng duy trì, như vậy SEODO sẽ duy trì kết quả đã đạt được trong một thời gian thống nhất với doanh nghiệp
  • SEODO và doanh nghiệp sẽ ký tiếp thêm hợp đồng đẩy tiếp, tức là doanh nghiệp có nhu cầu SEO mạnh hơn nữa để đẩy mạnh chuyển đổi bán hàng
  • SEODO sẽ lên một kế hoạch duy trì và doanh nghiệp có thể tự mình duy trì dựa trên kế hoạch duy trì đó của SEODO.

5. Những hoạt động của dịch vụ SEO HCM

Dịch Vụ SEO TPHCM (Hồ Chí Minh) - Tăng X10 Doanh Thu Mạnh Mẽ

Mọi quá trình trong dịch vụ SEO HCM sẽ được áp dụng phương pháp SEO Branding. Với mỗi thực trạng của dự án SEO, sẽ tương ứng với một chiến lược khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ có những hoạt động chính sau đây:

5.1 Giai đoạn 1 – Nghiên cứu ngành nghề và lập kế hoạch (1 tháng đầu)

Đây là giai đoạn mà SEODO tập trung nghiên cứu để hiểu ngành, sản phẩm và thị trường. Nếu không hiểu được những điều này, dự án sẽ rất dễ thất bại và không tạo ra hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp

Những hoạt động chính trong giai đoạn này là:

  • SEODO liên hệ với doanh nghiệp để hỏi chi tiết hơn về mọi thông tin
  • Lên kế hoạch nội dung/content chi tiết
  • Lên kế hoạch liên kết nội bộ cho nội dung
  • Lên kế hoạch offpage
  • Lên bộ kế hoạch SEO chi tiết
  • Làm Social Entity để xác thực doanh nghiệp
  • Cài các mã tracking website: Google Analytics, Google Tag Manager, Yandex, Hot Jar,…

5.2 Giai đoạn 2 – Tối ưu Website và triển khai nội dung (30% thời gian đầu)

Đây là giai đoạn mà SEODO sẽ triển khai tối ưu những hạng mục liên quan tới trải nghiệm người dùng. Những hoạt động đấy bao gồm:

  • Tối ưu onpage/onsite cho website
  • Viết content cho website
  • Làm cấu trúc content
  • Thực thi internal link/liên kết nội bộ cho website

5.3 Giai đoạn 3 – Đẩy SEO (20% thời gian tiếp theo)

Đây là giai đoạn SEODO sẽ thúc đẩy mạnh kết quả của website bao gồm Organic Traffic và thứ hạng từ khóa. Những công việc có thể thúc đẩy mạnh kết quả là:

  • Mua báo PR (24h, Vnexpress, dantri,..)
  • Mua TOPLIST
  • Mua blog liên quan ngành
  • Thúc đẩy Social cho doanh nghiệp

5.4 Giai đoạn 4 – Audit SEO và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (40% thời gian cuối dự án)

Sau khi sử dụng toàn bộ nguồn lực, dự án đã bắt đầu có hiệu quả và tăng trưởng dần theo thời gian. Nhưng kết quả chưa được kiểm soát và chưa được tối ưu như mong muốn ngay đầu dự án, vì thế cần Audit SEO để tối ưu toàn bộ hoạt động trong dự án SEO và tối ưu hành vi người dùng, với mục đích tăng chuyển đổi cho website.

Những công việc trong giai đoạn này là:

  • Audit Technical cho website
  • Audit Content cho website
  • Audit Offpage
  • Đo lường chỉ số hành vi của người dùng và tối ưu những chỉ số đó
  • Đo lường dữ liệu chuyển đổi và đưa ra phương án tối ưu chuyển đổi

6. Bảng giá dịch vụ SEO HCM

dịch vụ seo hcm
Cách tính ngân sách dự án SEO

Bảng báo giá dịch vụ seo tổng thể tphcm của SEODO cho doanh nghiệp chi tiết bao gồm kết quả những bảng nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ, thị trường, đối thủ, từ khóa, giai đoạn thực hiện và ngân sách cụ thể khi sử dụng dịch vụ seo tại TPHCM.

Dưới đây là báo giá seo tại thành phố Hồ Chí Minh để quý doanh nghiệp tham khảo, doanh nghiệp muốn nhận báo giá chi tiết thì để tại thông tin tại đây hoặc liên hệ bộ phận Planner: 

>>> Tham khảo thêm về dịch vụ SEO Hà Nội Cam Kết Thứ Hạng, Traffic, Cam Kết Hoàn Tiền Khi Không Hoàn Thành Mục Tiêu Đảm Bảo Quyền Lợi Khách Hàng

Lưu ý: “Để hoàn thành báo giá seo từ khóa, sau khi thực hiện các công việc ở trên SEODO phân tích chi phí chi tiết từng từ khóa theo lượng tìm kiếm hàng tháng, độ cạnh tranh, độ khó và giá trị chuyển đổi của từ khóa để đưa ra báo giá phù hợp.”

6.1 Báo giá dịch vụ SEO TPHCM gói Basic

Ngân sách từ 200 – 399tr

Thông tin gói báo giá:

  • Số lượng từ khóa <500
  • Thời gian SEO: 6 – 8 tháng
  • Cam kết TOP từ khóa TOP 5 hoặc TOP 10
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ triển khai SEO Google Map
  • Bảo hành 2 tháng

6.2 Báo giá dịch vụ SEO HCM gói Premium

Ngân sách từ 400 – 799tr

Thông tin gói báo giá:

  • Số lượng từ khóa <1500
  • Thời gian SEO: 8 – 11 tháng
  • Cam kết từ khóa TOP 5 và TOP 10
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ triển khai SEO Google Map
  • Bảo hành 3 – 4 tháng

6.3 Báo giá dịch vụ SEO TP HCM gói Royalty

Ngân sách từ 800tr trở lên

Thông tin gói báo giá:

  • Số lượng từ khóa không giới hạn
  • Thời gian SEO: 10 – 14 tháng
  • Cam kết từ khóa TOP 5 và TOP 10
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ triển khai SEO Google Map
  • Bảo hành 4 – 6 tháng

Trên đây là những thông tin của dịch vụ SEO HCM tại SEODO, để có bộ báo giá chi tiết quý khách hàng hãy liên hệ bộ phận Account SEODO để hỗ trợ 0905.956.933 hoặc xem thêm tại trang báo giá SEO của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

4.3/5 - (6 bình chọn)

Tư Vấn SEO Miễn Phí

Viết một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.