Các công cụ digital marketing là phương tiện hỗ trợ doanh nghiệp đạt được thành công trong các chiến dịch tiếp thị của mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công cụ phổ biến nhất được các marketer sử dụng để tạo dựng lòng tin nơi khách hàng. Các thông tin này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
1. Các công cụ digital marketing chiến lược
Tùy vào mục tiêu của doanh nghiệp mà bạn nên lựa chọn chính sách tiếp thị phù hợp. Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều công cụ marketing với chi phí thấp để hỗ trợ các tổ chức có quy mô vừa và nhỏ. Bạn có thể ứng dụng các phương tiện này vào việc phát triển và giữ chân khách hàng hiện tại hay thu hút khách hàng tiềm năng. Dưới đây là tập hợp các công cụ marketing kỹ thuật số theo chiến lược mà bạn có thể tham khảo:
- Các công cụ marketing trên mạng xã hội
- Các công cụ marketing qua email
- Công cụ SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
- Các công cụ tối ưu hóa chuyển đổi
- Các công cụ nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Trang đích và các công cụ thu hút khách hàng tiềm năng
- Công cụ thiết kế đồ họa
>>>Đọc Thêm: Chiến lược digital marketing là gì? 7 Chiến lược Hiệu Quả 2023
2. Các công cụ digital marketing trên mạng xã hội
Các phương tiện truyền thông xã hội giờ đây đã trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng nhất của hầu hết các doanh nghiệp. Mạng xã hội là nơi lý tưởng, cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để có thể thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, đây còn là nơi để doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng và nhận diện các cơ hội hay rủi ro có thể xảy ra.
Chính bởi những lý do đó, các công ty đều tập trung vào việc kiểm soát những gì đang xảy ra trên mạng xã hội có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, nếu bạn quản lý mọi thứ một cách thủ công thì có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sau đây là một vài phần mềm chuyên dụng giúp bạn xây dựng các chính sách marketing trên mạng xã hội một cách hiệu quả hơn.
>>>Đọc Thêm: Digital Marketing Plan là gì? 9 bước nghiên cứu và lập kế hoạch
2.1. Sprout Social
Không phải ngẫu nhiên mà giữa các công cụ digital marketing hiệu quả, Sprout Social được đặt lên đầu danh sách. Đây là một phương tiện cho phép các doanh nghiệp sắp xếp nội dung và quản lý những thông tin xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của họ. Bạn có thể xây dựng lịch trình cụ thể cho việc đăng bài của mình dựa trên những phân tích, thống kê để đảm bảo rằng bài viết mới sẽ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể.
Không dừng lại ở đó, công cụ này còn giúp kiểm soát những thông tin, phản hồi đến từ khách hàng cũng như đối tác kinh doanh. Mọi lời nhắn sẽ được lưu trữ và phân loại rõ ràng để đảm bảo rằng bạn sẽ không quên hồi âm những bức thư quan trọng. Điều này sẽ tạo dựng cơ sở để phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và nhà cung cấp.
Sprout Social còn giúp bạn tối ưu hóa các bài đăng của mình dựa trên những phân tích về xu hướng hiện tại trên các trang mạng xã hội. Nhờ vào đó, bạn có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất có thể và đưa ra chiến lược marketing phù hợp. Cơ hội tiếp cận với những nhóm khách hàng mới sẽ nảy sinh một khi bạn biết cách quản lý nội dung của mình sao cho hiệu quả.
>>>Đọc Thêm: Digital Marketing Là Gì? Tất tần tật về tiếp thị kỹ thuật số 2023
2.2. Loomly
Loomly tự mô tả mình như là “Một nền tảng giúp tạo dựng sự thành công cho doanh nghiệp”. Đây là một công cụ lý tưởng cho các tổ chức quy mô nhỏ với mong muốn quản lý nội dung xuất hiện trên các trang mạng xã hội của mình. Bởi lẽ, bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều chi phí để sử dụng Loomly. Mặc dù giá thành thấp nhưng ứng dụng này vẫn đem đến cho người dùng những chức năng tuyệt vời.
Công cụ này cho phép các marketer lên lịch và xây dựng quy trình làm việc hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị của mình. Đặc biệt hơn, Loomly còn cho đem đến các gợi ý để tạo dựng nội dung hấp dẫn dựa trên những phân tích về xu hướng hiện tại của các trang mạng xã hội. Chẳng hạn như Twitter. Loomly có giao diện đơn giản, dễ dùng, phù hợp với những người không quá am hiểu công nghệ. Điều đó đã giúp công cụ này dần trở nên phổ biến và được nhiều tổ chức sử dụng.
2.3. Audience
Việc lắng nghe nhu cầu, ý kiến khách hàng trên cách nền tảng mạng xã hội có ý nghĩa rất lớn đối với sự thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, Andience ra đời với khả năng hỗ trợ bạn xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và tối ưu hóa các chiến dịch marketing được thực hiện. Các đặc tính về nhân khẩu học, tính cách, động cơ của khách hàng giờ đây sẽ được làm rõ.
>>>Đọc Thêm: 4E Marketing là gì? Hiểu đầy đủ 4P-4C-4E Trong Marketing
Công cụ này đem đến cho các tổ chức cảm giác yên tâm rằng họ đã quảng cáo đến đúng người, đúng thời điểm. Audience chủ yếu tập trung vào nền tảng mạng xã hội Twitter. Đây là cơ hội để các công ty B2B mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cũng như giúp những doanh nghiệp B2C thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu mà họ đang hướng đến.
3. Các công cụ digital marketing qua email
Email từ lâu đã được cho là một kênh tiếp thị có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Các công cụ digital marketing qua email sẽ giúp bạn kiểm soát những nội dung gửi đến khách hàng. Hãy cùng xem xét một vài công cụ giúp bạn chia nhỏ danh mục khách hàng mục tiêu của mình theo từng đặc tính riêng lẻ và đem đến cho họ những trải nghiệm marketing tối ưu nhất.
3.1. HubSpot
HubSpot là một tổ chức nổi tiếng với phần mềm quản trị quan hệ khách hàng và marketing trong nội bộ quốc gia. Công ty này đã cho ra mắt một công cụ marketing qua email với tên gọi là HubSpot Email Marketing. Phần mềm này được đánh giá là rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
Công cụ này được tích hợp với các nền tảng khác của HubSpot, chẳng hạn như ứng dụng CRM hoàn toàn miễn phí và nhiều công cụ tiếp thị khác. Sau khi đăng kí tài khoản tại HubSpot Email Marketing, bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 2000 email được gửi/tháng, xây dựng danh sách liên hệ cũng như các mẫu email sẵn có giúp bạn bắt đầu ngay lập tức.
Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của phần mềm này là nó giúp giảm sự rắc rối, đem đến sự thoải mái cho người dùng khi tích hợp khi tích hợp tất cả các công cụ lại với nhau. Một trong những ứng dụng tích hợp sẵn có ở thời điểm hiện tại là Sprout Social. Bằng cách tạo dựng sự liên kết giữa Sprout Social và HubSpot, nhóm của bạn có thể theo dõi, quản lý và xử lý các vấn đề trực tiếp mà không cần rời khỏi ứng dụng.
3.2. SendGrid
Đây là phần mềm cung cấp đầy đủ các chức năng hỗ trợ marketing qua email. Với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, SendGrid là công cụ tuyệt vời cho cả những người mới sử dụng và các đối tượng đã quen thuộc với tiếp thị thông qua email. Nền tảng này cung cấp các tùy chọn linh hoạt giúp người dùng tự thiết kế nên một chiến dịch marketing thật sự hiệu quả. Ngoài ra, công cụ còn phân tích được hiệu suất của các nội dung đang được quảng bá. Từ đây, người làm marketing có thể linh hoạt điều chỉnh chiến lược phù hợp.
Một ưu điểm của SendGrid giúp nó cạnh tranh với các công cụ khác là nền tảng này hoàn toàn miễn phí. Các tổ chức bị giới hạn về nguồn lực có thể tham khảo ứng dụng này để marketing hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều chi phí.
3.3. lemlist
lemlist là một công cụ marketing khá đặc biệt vì nó chủ yếu tập trung vào khả năng phân phối email với mục inbox của khách hàng. lemlist sẽ cho bạn biết đâu là thời điểm thích hợp nhất để gửi thư đến cho khách hàng, tần suất bao nhiêu tin nhắn được gửi đi là phù hợp. Thông qua đó, bạn sẽ đạt được nhiều cú nhấp chuột hơn cho mỗi email được gửi đi. Chiến dịch marketing giờ đây sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.
Phần mềm này còn có các tính năng bổ sung bao gồm các công cụ cá nhân hóa để làm cho email của bạn ít spam hơn. Thêm vào đó, một loạt các email được gửi đi sẽ khuyến khích nhiều câu trả lời hơn đến từ khách hàng tiềm năng. hơn và các chuỗi email tiếp theo để khuyến khích nhiều câu trả lời hơn từ những khách hàng tiềm năng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các tổ chức đang có mục tiêu xác định nhu cầu khách hàng mục tiêu.
3.4. Moosend
Đây là một trong các công cụ digital marketing thân thiện với người dùng nhất với thiết kế trực quan, dễ hiểu. Ngoài ra, công cụ này còn có giá cả phải chăng, rất phù hợp với những doanh nghiệp chỉ vừa mới bước chân vào lĩnh vực tiếp thị qua email. Moosend được tích hợp các chức năng như hỗ trợ tự động hóa một cách đơn giản, xây dựng các báo cáo dễ đọc, dễ theo dõi.
Ngoài ra, những người dùng trả phí còn có thể trải nghiệm các tính năng cao cấp hơn. Một ví dụ được đưa ra là Moosend giúp tận dụng các ưu điểm của landing page, bao gồm cửa sổ bật lên trên thiết bị di động và đồng hồ đếm ngược. Thông qua các đặc tính này, các marketer có thể tự tin xây dựng cho mình một chiến dịch tiếp thị thành công nhất.
4. Các công cụ digital marketing – SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
Hiện nay, các trang web tìm kiếm đang phát triển này càng mạnh mẽ. Để bắt kịp xu thế này, các doanh nghiệp luôn cố gắng làm cho thương hiệu của mình xuất hiện nhiều nhất có thể. Muốn làm được điều đó, bạn không thể không tận dụng sự hỗ trợ của các công cụ SEO.
Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong thời kì đầu có thể khiến doanh nghiệp gặp không ít khó khăn. Nhưng bạn hãy yên tâm vì hiện tại đã xuất hiện rất nhiều các phần mềm hỗ trợ bạn làm điều đó. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình nhất.
>>>Đọc Thêm: 20+ hình thức Marketing Phổ Biến trên toàn thế giới 2022
4.1. Ahrefs
Ahrefs là một trong những công cụ đắc lực giúp bạn tối ưu hóa các từ khóa của mình và giành được cơ hội xuất hiện trên đầu các cửa sổ tìm kiếm. Phần mềm miễn phí này có khả năng hỗ trợ bạn viết ra những URL tiêu chuẩn. Đồng thời, Ahrefs ước tính tỉ lệ truy cập vào các trang web của đối thủ dựa trên bất kỳ cụm tìm kiếm nào.
Không những vậy, công cụ tối ưu SEO này còn giúp bạn nhận diện các nội dung hiện đang đứng trên TOP các trang web tìm kiếm, chỉ ra các nguồn để xây dựng những liên kết hướng tới website. Từ đó, bạn có thể gia tăng cơ hội sở hữu các nội dung dẫn đầu các nền tảng tìm kiếm.
4.2. Clearscope
Nếu bạn đang quan tâm đến việc nhấn mạnh các từ khóa và tối ưu hóa các nội dung hiệu tại của mình, Clearscope là một công cụ mà bạn không thể bỏ qua. Phần mềm này hỗ trợ các marketer sáng tạo nội dung cho các chiến dịch tiếp thị của mình. Nó cung cấp một trình chỉnh sửa bài viết SEO thật sự hiệu quả. Clearscope sẽ cho bạn biết liệu nội dung mà bạn viết đã tối ưu hay chưa dựa trên các phân tích về từ khóa, tiêu đề và tính dễ đọc. Từ đây, bạn có thể linh hoạt trong việc chỉnh sửa nội dung sao cho phù hợp.
4.3. SEMrush
SEMrush là một trong các công cụ SEO hỗ trợ người dùng nhận diện được vị trí của các từ khóa ưu tiên mà họ đang tập trung vào và khám phá các thuật ngữ mới đang dẫn đầu xu hướng. Phầm mềm này có khả năng hỗ trợ bạn phân tích tính tối ưu của các từ khóa. Từ đó, bạn có thể cho ra những nội dung phù hợp và xác định mục đích tìm kiếm.
5. Các công cụ digital marketing tối ưu hóa chuyển đổi
Những thay đổi dù là nhỏ nhất trên trang web của bạn đều có khả năng tạo ra những sự khác biệt bằng cách mọi người thực hiện quá trình chuyển đổi. Các phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi có khả năng giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu bằng việc biến khách hàng truy cập website thành khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức.
>>>Đọc Thêm: 15+ các chiến lược Marketing Hiệu quả Hàng đầu Hiện nay
5.1. Unbounce
Đây là một công cụ hiệu quả giúp các công ty xây dựng, chỉnh sửa và cho ra mắt landing page của mình một cách nhanh chóng. Unbounce là phần mềm cho phép các marketer không chuyên về lĩnh vực thiết kế có thể tạo dựng trang đích cho riêng mình dựa trên các mẫu sẵn có. Dựa trên cách phân tích của mình, nền tảng này sẽ cho bạn biết đâu là trang đích hoạt động hiệu quả nhất của doanh nghiệp để từ đó đưa ra các chiến lược marketing khả thi.
5.2. Optimizely
Optimizely là một nền tảng có các chức năng nhấn mạnh vào việc thử nghiệm landing page. Phần mềm này tích hợp các công cụ để tạo dựng hình ảnh và chia nhỏ các phân khúc khách hàng mục tiêu để phân tích hiệu quả hoạt động của các chiến dịch quảng cáo. Optimizely sẽ cho phép bạn kiểm soát những thay đổi trên trang web của mình để từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
5.3. Hotjar
Hotjar cung cấp cho bạn những bản ghi trực quan theo thời gian thực về những hành vi của khách hàng khi ghé thăm trang web của bạn. Bạn có thể biết được đầu là nội dung khiến họ thích thú và các mục nào được đánh giá là nhàm chán. Thông qua đó, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh website của mình sao cho tối ưu nhất.
6. Các công cụ digital marketing nghiên cứu khách hàng tiềm năng
Trước đây, việc nghiên cứu nhu cầu của khách hàng tiềm năng là khá khó khăn với phần lớn doanh nghiệp. Họ không thể có một cái nhìn tổng quan về những động thái của người tiêu dùng thể hiện qua việc truy cập website hay ứng dụng mua hàng. Tuy nhiên, nhờ vào việc phát triển các công cụ nghiên cứu hiệu quả, các công ty giờ đây đã có thể gia tăng số lượng khách hàng cho mình bằng việc phân tích hành vi truy cập trang web. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp B2B.
>>>Đọc Thêm: Inbound marketing là gì? Chi tiết và 7 cách thực thi IM hiệu quả
6.1. Clearbit
Clearbit thu thập thông tin từ hơn 100 nguồn khác nhau, bao gồm cả Salesforce và dữ liệu từ các nền tảng tiếp thị khác. Thông qua đó, nền tảng này sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quát về đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm đến. Bạn có thể yên tâm rằng tất cả thông tin trên Clearbit đều được cập nhật thường xuyên (30 ngày một lần) để đem đến cho người dùng những dữ liệu mới nhất có thể.
6.2. Datanyze
Là một trong các công cụ digital marketing hiệu quả, Datanyze cung cấp các thông tin bổ ích giúp bạn thấu hiểu được khách hàng mục tiêu của mình. Phần mềm này cũng hỗ trợ bạn thu hút khách hàng tiềm năng trên các nền tảng như LinkedIn bằng cách thu thập dữ liệu về hành vi người tiêu dùng.
7. Trang đích và các công cụ digital marketing thu hút khách hàng tiềm năng
Trong thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện tại thì việc cố gắng thu hút sự chú ý của khách hàng có ý nghĩa rất lớn đối với thành công của doanh nghiệp. Các nền tảng marketing hoạt động hiệu quả sẽ tập trung vào việc gia tăng lượng truy cập trang web của khách hàng và thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng nhất. Điều này sẽ tránh được các chi phí không cần thiết, gia tăng doanh thu và lợi nhuận của tổ chức.
>>>Đọc Thêm: Marketing là gì? Tổng hợp 100% về Marketing và Marketer 2022
7.1. OptiMonk
OptiMonk là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và hạn chế việc họ thoát khỏi các cửa sổ quảng cáo xuất hiện trên trang web. Để làm được điều này, các nội dung xuất hiện phải thực sự hấp dẫn và có khả năng tác động đến hành vi người tiêu dùng.
Ví dụ, OptiMonk sẽ phân đoạn khách hàng của bạn thành các nhóm nhỏ và đề xuất những nội dung phù hợp với từng đối tượng. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự quan tâm mà doanh nghiệp dành cho họ, từ đó gia tăng khả năng ra quyết định mua hàng.
Một trong những ưu điểm lớn nhất của công cụ này là tính dễ sử dụng. Các thương hiệu có thể tùy chỉnh thông điệp của họ dựa trên các cửa sổ bật lên đã được chứng minh là có hiệu quả. Marketer chưa có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể tùy chỉnh các chức năng và tạo nên một chiến dịch tiếp thị thật thành công.
7.2. Typeform
Đây là một công cụ hỗ trợ người dùng tạo ra các poster quảng cáo thu hút nhất bằng việc sử dụng các chủ đề có sẵn. Bạn sẽ có thể tùy chỉnh các đặc tính trong Typeform để tạo ra cho mình một biểu mẫu tiếp thị mang phong cách cá nhân. Với các thiết kế đặc biệt, trẻ trung, công cụ này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng ngay sau khi sử dụng.
7.3. MailMunch
MailMunch là một trong số các công cụ marketing qua email được ưa chuộng nhất hiện nay. Nền tảng này cung cấp các chủ đề có sẵn và một loại các email thu hút để gửi đến khách hàng tiềm năng của bạn. Phần mềm này sẽ phân khúc thị trường theo tần suất mua hàng cũng như các đặc tính nhân khẩu học. Quảng cáo sẽ được cá nhân hóa dựa trên từng đối tượng khách hàng giúp tối ưu hiệu quả đạt được.
8. Công cụ thiết kế đồ họa
Các chiến dịch marketing sử dụng đồ họa bắt mắt sẽ giúp người tiêu dùng ấn tượng với doanh nghiệp của bạn và cân nhắc đến việc đưa ra quyết định mua hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng để chi trả cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Trong trường hợp này, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa hoàn toàn miễn phí để tự xây dựng cho mình một biểu mẫu tiếp thị cuốn hút.
8.1. Creatopy (trước đây là Bannersnack)
Creatopy là một công cụ thiết kế đồ họa tương tự như Canva, nhưng ứng dụng này tập trung nhấn mạnh vào các tính năng dành riêng cho các marketer. Phần mềm này sẽ cho phép bạn làm việc hiệu quả với đồng nghiệp của mình và xây dựng những chiến dịch quảng cáo đem lại thành công vang dội. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp phải quản lý nhiều đối tượng khách hàng hoặc tài khoản mạng xã hội.
8.2. Visme
Visme là một nền tảng với các chức năng tập trung vào việc xây dựng bản trình bày và trực quan hóa các dữ liệu sẵn có. Bởi vì các thiết kế đồ họa là một trong số các nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên phương tiện truyền thông xã hội, Visme trở thành công cụ lý tưởng cho bất kỳ ai thường xuyên đăng tải nội dung lên các nền tảng như Twitter hoặc LinkedIn.
Ngoài việc tạo đồ họa trực tiếp, nền tảng này còn cho phép bạn lấy dữ liệu từ các nguồn bên ngoài để tạo bản trình bày nhanh chóng. Điều này sẽ hỗ trợ những người làm tiếp thị không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các ấn phẩm cho riêng mình.
8.3. Venngage
Venngage là một trong các công cụ digital marketing thiết kế đồ họa chú trọng vào thông tin. Với tính năng nhập bảng tính và vô số các biểu đồ có sẵn, bạn có thể tùy chỉnh các thiết kế của mình theo cách mà bạn muốn. Phần mềm này hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra các biểu mẫu quảng cáo riêng biệt, phù hợp với mục tiêu của chiến dịch marketing.
9. Tổng kết
Bằng cách kết hợp các công cụ digital marketing được liệt kê trên đây, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị của mình. Chúng cho phép bạn tự động hóa hàng hoạt các công việc để tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn hãy trải nghiệm các phần mềm này để đưa đến kết luận đâu là công cụ phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Không phải chỉ có các phần mềm trả phí mới mang lại hiệu quả cao, các công cụ miễn phí cũng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình làm việc ở lĩnh vực marketing.
Bài viết này đã chỉ ra Top 10+ các công cụ digital marketing hiệu quả giúp bạn đạt được thành công trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Mỗi phần mềm đều có ưu điểm và hạn chế riêng, bạn có thể cân nhắc để chọn ra đâu là ứng dụng phù hợp nhất với nguồn lực hiện có. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần SEODO giải đáp, đừng ngần ngại để lại bình luận nhé!
Tham khảo thêm Trọn bộ Kiến thức Digital Marketing được đội ngũ chuyên gia SEODO chọn lọc kỹ lưỡng:
- Chiến Lược Digital Marketing Là Gì? 7 Chiến Lược Hiệu Quả 2023
- Campaign Là Gì? 11 Loại Campaign Marketing Phổ Biến Hiện Nay
- Case Study Là Gì? 5 Cách Thực Hiện Case Study Chuẩn Chỉnh
Câu hỏi thường gặp:
Các công cụ digital marketing chiến lược:
- Các công cụ marketing trên mạng xã hội
- Các công cụ marketing qua email
- Công cụ SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
- Các công cụ tối ưu hóa chuyển đổi
- Các công cụ nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Trang đích và các công cụ thu hút khách hàng tiềm năng
- Công cụ thiết kế đồ họa
Các công cụ digital marketing thu hút khách hàng tiềm năng:
- Clearbit
- Datanyze
- OptiMonk
- Typeform
- MailMunch