Góc Kiến Thức

Display ads là gì? Hướng dẫn từ A – Z cho người mới bắt đầu

Display ads hay còn gọi là Quảng cáo hiển thị. Đây là hình thức quảng cáo trực tuyến sử dụng đa dạng phương tiện. Đơn vị quảng cáo sẽ tiếp cận khách hàng bằng cách truyền tải thông điệp bằng văn bản hoặc hình ảnh. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng SEODO tìm hiểu kỹ hơn về hình thức display ads qua bài viết dưới đây.

1. Display ads là gì?

Quảng cáo hiển thị hình ảnh có các dạng như remarketing hoặc nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh. Hình thức quảng cáo trực tuyến này được nhiều doanh nghiệp sử dụng để kết nối với khách hàng. Sau đây là một số loại display ads phổ biến được nhiều nhãn hàng áp dụng. Bạn hãy cùng tham khảo với SEODO nhé.

1.1. Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing)

Hầu hết, quảng cáo hiển thị hình ảnh mà bạn thấy ngày nay là quảng cáo tiếp thị lại. Hình thức này còn được gọi là quảng cáo nhắm mục tiêu lại. Nhờ xu hướng cá nhân hóa quảng cáo, các chiến dịch nhắm mục tiêu lại đã trở nên phổ biến. Theo Accenture Interactive, 91% khách hàng yêu thích việc mua sản phẩm của thương hiệu nếu nhận được sự quan tâm và ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, quảng cáo tiếp thị lại hoạt động như sau:

  • Đầu tiên, bạn cần đặt mã code nhằm điều hướng người dùng đến danh mục sản phẩm. Điều này giúp bạn thu thập thông tin về hành vi của khách hàng. 
  • Sau khi thu thập thông tin, bạn hãy triển khai danh sách đối tượng khách hàng và xác định thông điệp quảng cáo thu hút nhất.
  • Sau đó, bạn hãy tạo và đặt quảng cáo hiển thị hình ảnh dựa trên các danh mục sở thích khác nhau theo dữ liệu đã phân tích.
display ads
Remarketing giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu

Chiến dịch tiếp thị lại là cách hiệu quả để giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn. Điều này cũng cho thấy sự quan tâm của người tiêu dùng đến sản phẩm. Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng hình thức này để quảng cáo cho thương hiệu một cách hiệu quả.

display ads
Bạn hãy tạo quảng cáo dựa trên các danh mục khác nhau

1.2. Quảng cáo hiển thị hình ảnh được cá nhân hóa

Google xem Remarketing là một danh mục phụ của quảng cáo được cá nhân hóa. Phương pháp này sẽ hiệu quả và đem đến trải nghiệm tốt hơn nếu bạn phân khúc đối tượng cụ thể. Hình thức nhắm mục tiêu dựa trên nhân khẩu học và sở thích hiển thị trực tuyến. Bạn có thể tạo quảng cáo hiển thị đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa dựa trên tương tác  của người dùng với trang web.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Google xem Remarketing là một danh mục phụ được cá nhân hóa

Bên cạnh đó, Google còn hỗ trợ 4 loại quảng cáo được cá nhân hóa riêng biệt. Mỗi mục sẽ kết hợp cả hành vi và sở thích của khách hàng. Bạn có thể nhắm mục tiêu theo sở thích, theo từng đối tượng hoặc mục đích quảng cáo. Bạn hãy cùng SEODO tìm hiểu kỹ hơn nhé:

  • Nhắm mục tiêu theo sở thích: Hình thức này hiển thị quảng cáo của bạn cho nhóm khách hàng đã thể hiện sự quan tâm tích cực đến sản phẩm. Ví dụ như “những người đam mê ô tô” hoặc “những người yêu thích phim”. Điều này cho phép bạn tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn.
  • Nhóm sở thích tùy chỉnh: Đây sẽ là nhóm sở thích nhỏ hơn như “người chạy đường dài” và “người trồng hoa hồng”. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm thông tin cụ thể về sở thích của khách hàng mục tiêu. Khi đó, bạn có thể tiếp cận được các đối tượng nhỏ hơn.
  • Mục đích tùy chỉnh và quảng cáo trong thị trường: Loại này nhắm mục tiêu đến những người tiêu dùng đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ giống như của bạn. Bạn sẽ tiếp cận ít người hơn so với nhóm mục tiêu theo sở thích hoặc theo sở thích tùy chỉnh. 
  • Quảng cáo đối tượng tương tự: Quảng cáo sẽ hướng tới nhóm đối tượng có sở thích hoặc đặc điểm chung với khách truy cập hiện tại của bạn. Google sẽ so sánh hồ sơ của những người ở danh sách tiếp thị lại của bạn với hồ sơ của những người dùng khác. Sau đó, điểm chung giữa những đối tượng này sẽ được xác định.
display ads
Quảng cáo cá nhân hóa hướng đến sở thích và nhu cầu người dùng

1.3. Quảng cáo hiển thị hình ảnh được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh

Thay vì hiển thị cho mọi người dựa trên hồ sơ người dùng, quảng cáo được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh đặt trên trang web theo các tiêu chí nhất định. Bạn cần kiểm tra kỹ cho đề, ngôn ngữ, vị trí và lịch sử web. Cụ thể, các mục tiêu sẽ gồm những yếu tố sau:

  • Chủ đề và từ khóa của quảng cáo.
  • Tùy chọn ngôn ngữ và vị trí.
  • Chủ đề bao quát của trang web lưu trữ.
  • Lịch sử duyệt web của những khách truy cập gần đây.
display ads
Quảng cáo được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh dựa trên từ khóa

Bạn có thể để Google quyết định hoặc tự mình thực hiện quảng cáo nhắm mục tiêu theo chủ đề. Loại hình này khá giống với nhắm mục tiêu theo sở thích. Google cho phép bạn chọn chủ đề và đối sánh với các trang có liên quan trên YouTube. Điều này cũng giúp bạn loại trừ các hoạt động kém hiệu quả hoặc không liên quan đến thông điệp.

1.4. Quảng cáo hiển thị hình ảnh được đặt trên trang web

Khi chọn thủ công các trang web sẽ lưu trữ quảng cáo, bạn cần nhắm mục tiêu theo vị trí web. Bạn có thể chọn toàn bộ trang web hoặc các trang riêng lẻ. Đồng thời, bạn cũng nên kết hợp các đối tượng theo vị trí với ngữ cảnh. Cách tiếp cận này giúp Google chọn các trang liên quan nhất cho quảng cáo của bạn.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Quảng cáo hiển thị hình ảnh xuất hiện trên trang web

2. Display ads hoạt động như thế nào?

Sau khi đã nắm các loại hình display ads phổ biến, bạn cần hiểu rõ cách thức hoạt động của hình thức quảng cáo này. SEODO sẽ giúp bạn giải đáp ngay những điểm quan trọng phải nắm và sự khác nhau giữa display ads và Native Ads. Cùng đọc ngay thông tin nhé.

2.1. Các loại Display ads quan trọng phải nắm

Bạn hãy tham khảo IAB (Cục quảng cáo trên Internet) để biết thông số kỹ thuật về quảng cáo hiển thị hình ảnh chuẩn. Kích thước phổ biến nhất sẽ là đồng bộ cho cả bài 728×90, 300 × 250 và 160 × 600 (hoặc 300 × 600) cho máy tính để bàn. Đặc biệt, kích thước được tính bằng px – pixel – so với độ phân giải của màn hình.

display ads
Quảng cáo đa phương tiện có định dạng là biển quảng cáo

Hiện nay, quảng cáo hiển thị hình ảnh thường được tìm thấy ở nhiều kênh khác nhau. Bạn sẽ bắt gặp hình thức này dưới dạng quảng cáo đa phương tiện hoặc định dạng quảng cáo gốc. Kích thước chủ yếu trên điện thoại di động là 300 × 250 và 300 × 50 (320 × 50). 

  • Quảng cáo đa phương tiện là các định dạng có tác động cao như biển quảng cáo (970 × 250). Loại hình này thường có tương tác cao hơn so với quảng cáo hiển thị hình ảnh tiêu chuẩn thông thường.
  • Quảng cáo gốc đặc biệt: Loại hình này có khả năng tích hợp liền mạch vào nội dung của trang web. Quảng cáo sẽ được trả phí với các cụm từ như “được tài trợ bởi” hoặc “được cung cấp bởi”.
display ads
Quảng cáo gốc đặc biệt tích hợp liền mạch vào nội dung của web

2.2. So sánh Display ads với Native ads

Display ads đầu tiên là của AT&T và được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Native ads đã bắt đầu chiếm thị phần lớn. Loại hình này được thiết kế để kết hợp với nội dung khác trên một trang. Native ads có dạng tương tự bài đăng thông thường nhưng được hiển thị dưới dạng “được tài trợ”. Các nhà tiếp thị sẽ giấu kỹ thông tin và logo thương hiệu của. Vì vậy, native ads sẽ khó bị phát hiện ra là nội dung quảng cáo.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Display ads đang ngày càng phổ biến so với quảng cáo truyền thống

Native ads thường không rõ ràng bằng display ads và dễ tiếp cận những người dùng đã bật phần mềm chặn quảng cáo. Đây là cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng. Nguyên nhân là vì người dùng thường phản hồi tốt hơn với các nội dung không phải là một quảng cáo rõ ràng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ thất vọng nếu biết đó là bài đăng quảng cáo.

3. Cách mua Display ads đơn giản

Display ads thường được mua trên CPM và thực hiện một cách khá đơn giản. Một lần hiển thị sẽ được tính theo cost-per-mille. Các mô hình mua khác là CPC được tính dựa theo cost-per-click. Phương thức này được sử dụng trong tìm kiếm hoặc mạng hiển thị.

display ads
Display ads thường được mua trên CPM

Quảng cáo có lập trình là một cách phân phối display ads hiện đại và hiệu quả. Vào năm 2021, 89,3% quảng cáo được dự báo sẽ giao dịch theo eMarketer. Quảng cáo có lập trình sử dụng mô hình đặt giá thầu thời gian thực. Với chưa đầy 100 mili giây, một lần hiển thị quảng cáo trên một trang web sẽ được bán đấu giá và phân phát cho người trả giá cao nhất.

4. Ưu và nhược điểm của display ads

Quảng cáo hiển thị hình ảnh được sử dụng rộng rãi nhờ truyền tải thông điệp nhanh chóng đến khách hàng. Tuy nhiên, hình thức này vẫn còn tồn tại khá nhiều nhược điểm mà bạn cần lưu ý. Bạn hãy cùng SEODO tìm hiểu đâu là ưu và khuyết điểm của display ads nhé.

4.1. Ưu điểm

Thương hiệu sử dụng display ads với mục đích truyền tải thông điệp. Đây sẽ là phương tiện tối ưu giúp tiếp cận mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, bạn có thể tăng độ nhận diện thương hiệu và nhận thức người dùng. Cụ thể, những ưu điểm mà quảng cáo hiển thị mang đến cho bạn là:

#Ưu điểm 1: Display ads giúp gia tăng nhận thức về thương hiệu tốt hơn.

Khác với các hình thức truyền thống, display ads hiển thị hình ảnh rõ ràng về việc quảng cáo. Khách hàng thường có xu hướng bỏ qua những nội dung này. Tuy nhiên, bạn có thể gia tăng nhận diện thương hiệu và làm khách hàng hiểu được thông điệp một cách tự nhiên. 

display ads
Display ads hỗ trợ tăng độ nhận diện thương hiệu

#Ưu điểm 2: Display ads giúp truyền tải thông điệp nhanh chóng.

Hầu hết, display ads đều dựa trên hình ảnh chứ không phải văn bản. Khách hàng không cần phải đọc hết một bài báo để đến được thông điệp thương hiệu của bạn. Người tiêu dùng chỉ cần lướt qua cũng sẽ bị ấn tượng bởi display ads. Nhờ đó, thông điệp của nhãn hàng được truyền tải nhanh chóng hơn.  

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Display ads giúp khách hàng dễ nhận ra thông điệp

#Ưu điểm 3: Display ads dễ tạo và đặt vị trí quảng cáo

So với các hình thức quảng cáo khác, display ads không yêu cầu tích hợp phức tạp với các trang web. Bạn có thể truy cập hầu hết các trang web thuộc mạng quảng cáo mà không cần nhiều chuyên môn kỹ thuật. Nhờ đó, thương hiệu dễ tạo và đặt vị trí cho display ads.

display ads
Display ads không yêu cầu tích hợp phức tạp với các trang web

#Ưu điểm 4: Display ads tiếp cận khách hàng ở mọi giai đoạn của kênh.

Chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số chất lượng sẽ giúp việc tiếp cận khách hàng dễ dàng. Đặc biệt, nhãn hàng có thể hiểu hơn nhận thức và nhu cầu sẵn sàng mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó, việc tiếp cận người tiêu dùng trở nên hiệu quả và nhanh chóng. 

display ads
Display ads giúp tiếp cận khách hàng dễ dàng

Ví dụ: Nếu bán đồ gia dụng, bạn có thể đăng quảng cáo có mục đích tùy chỉnh để tiếp cận khách hàng đang tìm kiếm các mẫu bếp hoặc máy giặt mới. Sau đó, bạn hãy tạo ra mạng lưới rộng hơn bằng cách sử dụng quảng cáo được nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh. Bạn cần đăng trên các trang web cải thiện nhà cửa hoặc blog bất động sản.

#Ưu điểm 5: Display ads mang lại giá trị tuyệt vời cho ngân sách của bạn.

Phần lớn, người dùng ít khi nhấp vào quảng cáo hiển thị hình ảnh. Tuy nhiên, display ads vẫn giúp bạn tiếp cận phân khúc lớn nhất trong thị trường mục tiêu. Quảng cáo hiển thị hình ảnh ít gây gián đoạn hơn so với quảng cáo trên truyền hình hoặc đài phát thanh.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Display ads giúp bạn tiết kiệm ngân sách

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, display ads vẫn tồn đọng một vài điểm khiến người dùng không thoải mái. Do đó, việc sử dụng phương pháp này đôi khi sẽ mang đến hiệu ứng không tốt. Bạn hãy cùng SEODO tìm hiểu về nhược điểm của hình thức quảng cáo hiển thị nhé.

#Nhược điểm 1: Mọi người không thích quảng cáo

Người tiêu dùng cho rằng quảng cáo đang ngày càng bị lạm dụng và quá đà. Điều đó khiến một số người cảm thấy khó chịu với quảng cáo trực tuyến. Do vậy, người dùng thường có xu hướng sử dụng phần mềm chặn quảng cáo. Việc này khiến hình thức display ads không còn hiệu quả.

display ads
Người dùng có xu hướng sử dụng phần mềm chặn quảng cáo

#Nhược điểm 2: Display ads có thể quá ngắn 

Quảng cáo hiển thị hình ảnh giúp truyền tải thông điệp nhanh và đơn giản nhất. Tuy nhiên, độ dài ngắn cũng sẽ ảnh hưởng đến lượt xem. Nhà đầu tư mạo hiểm Gilad de Vries nhận thấy rằng việc tạo nội dung dài sẽ hiệu quả hơn. Chính vì vậy, display ads đôi khi không phải là chiến lược tiếp thị đúng đắn.

display ads
Display ads đôi khi không hiệu quả vì quá ngắn

#Nhược điểm 3: Chúng có tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi tương đối thấp.

Trung bình, tỷ lệ nhấp cho quảng cáo biểu ngữ là khoảng 0,1%. Con số này thấp hơn so với nhiều hình thức quảng cáo trực tuyến khác. Chính vì vậy, điều này thường dẫn đến tỉ lệ chuyển đổi thấp. Đây là điều khiến nhiều thương hiệu đau đầu vì không mang đến hiệu quả cao.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Trung bình, tỷ lệ nhấp cho quảng cáo biểu ngữ chỉ khoảng 0,1%

5. Tác động của Display ads trong hành trình mua của khách hàng ?

Quảng cáo được phân phối bởi các máy chủ quảng cáo. Máy chủ quảng cáo của nhà xuất bản tập trung vào việc quản lý, phân phối và kiếm tiền từ trang web. Máy chủ quảng cáo của nhà quảng cáo lại tập trung vào báo cáo phân phối quảng cáo. Mỗi quảng cáo được phân phối trong một đoạn mã html5 và được triển khai trong máy chủ. Sau đó, nhà quảng cáo sẽ phân phát display ads vào vị trí do máy chủ của web cung cấp.

display ads
Display ads ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

6. Cách đo lường hiệu suất quảng cáo hiển thị hình ảnh

Để phân bổ hợp lý các nguồn lực và chạy chiến dịch thành công, bạn cần xác định hiệu suất của display ads. Điều này được đo lường thông qua chi phí, CTR, phạm vi tiếp cận và số lần hiển thị. Nhờ đó, bạn có thể theo dõi và thực hiện các điều chỉnh nếu cần. Cụ thể, chỉ số đo lường sẽ bao gồm: 

  • Số lần hiển thị: Đây là số lần quảng cáo của bạn được hiển thị trên một trang web. Số lần hiển thị chiến dịch sẽ tăng lên trong suốt thời gian quảng cáo của bạn. Điều này chứng tỏ bạn đang tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.
  • Phạm vi tiếp cận: Mọi người thường nhầm lẫn giữa số lần hiển thị và phạm vi tiếp cận. Phạm vi tiếp cận là số lượng cá nhân đã xem quảng cáo. Trong khi đó, số lần hiển thị đo lường tần suất quảng cáo xuất hiện trên một trang web.
  • Chi phí: Bạn phải luôn có ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình. Đồng thời, việc đo lường để giảm chi phí trong khi cải thiện các chỉ số khác là điều cần thiết. Bạn có thể đo lường tổng chi phí chạy chiến dịch, giá mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM). Quảng cáo hiển thị hình ảnh thường sử dụng phép đo CPM.
  • Tỷ lệ nhấp (CTR): Số lần nhấp chuột mà quảng cáo tạo ra chia cho số lần hiển thị là CTR. CTR được hiển thị dưới dạng phần trăm. Tỷ lệ này cho biết lượng người dùng đã nhấp vào quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn.

Tỷ lệ chuyển đổi: Mục tiêu chính của quảng cáo là chuyển đổi. Tỷ lệ chuyển đổi là phần trăm cá nhân đã chuyển đổi từ quảng cáo. Tùy thuộc vào chiến dịch, bạn có thể có nhiều hơn một hành động chuyển đổi. Con số này mô tả tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

display ads
CTR cho biết lượng người dùng đã nhấp vào quảng cáo

7. Một số phương pháp hay để thực hiện Display ads hiệu quả

Display ads giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng. Thêm vào đó, bạn sẽ truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng cho người dùng. Sau đây là các phương pháp để thực hiện display ads hiệu quả. Bạn hãy cùng theo dõi để có thêm kinh nghiệm cho doanh nghiệp nhé. 

7.1. Đặt mục tiêu và KPI chiến dịch rõ ràng

KPI là phạm vi tiếp cận duy nhất hoặc tỷ lệ xem xong video. Bạn hãy đặt mục tiêu cho việc xem lượng khách truy cập trang đích, tải xuống tài liệu quảng cáo, lượt truy cập công cụ định vị cửa hàng. Ở cuối kênh, bạn cần xác định tất cả mục tiêu liên quan đến chuyển đổi, sự kiện mua hàng, lượt tải xuống ứng dụng hoặc hoàn thành biểu mẫu cho khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
KPI là phạm vi tiếp cận duy nhất hoặc tỷ lệ xem xong video

7.2. Xác định Phân khúc đối tượng mục tiêu của bạn

Bạn nên xác định rõ và tập trung vào đối tượng tiềm năng. Cụ thể, nhãn hiệu hãy khai thác khách hàng mới hơn là hiện tại. Bạn cần hướng đến những người chưa từng truy cập vào trang web hoặc không biết đến doanh nghiệp. Phương pháp nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh sẽ giúp bạn giải quyết các đối tượng này.

display ads
Nhãn hiệu hãy khai thác khách hàng mới hơn là hiện tại

Việc thu hút đối tượng mới cho trang web sẽ giúp bạn có thêm khách hàng trung thành. Những người đã truy cập vào web có thể đang trong giai đoạn cân nhắc hoặc chuyển đổi. Vì vậy, bạn hãy sử dụng display ads tại kênh của mình để thu hút thêm khách hàng mục tiêu.

7.3. Sử dụng đa dạng tùy chọn nhắm mục tiêu

Để tối đa hóa tiềm năng của các nền tảng tiếp thị, bạn hãy sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu có sẵn. Bạn cần tập trung vào sở thích, từ khóa và dữ liệu. Đồng thời, bạn nên sử dụng các phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau để xem đâu là cách phù hợp cho chiến dịch.

display ads
Bạn hãy sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu có sẵn

7.4. Sử dụng nhiều định dạng và quảng cáo khác nhau

Để ngăn chặn sự mệt mỏi về quảng cáo, bạn hãy sử dụng nhiều định dạng và chọn hình thức nào đang hoạt động tốt. Đa dạng về quảng cáo sẽ giúp khách hàng dễ nhận ra thông điệp của thương hiệu. Đồng thời, bạn nên chuyển đổi quảng cáo chậm nhất là 2-3 tháng một lần. Điều này giúp khách hàng nhận thấy sự mới mẻ về hình thức display ads.

display ads
Bạn cần đa dạng các loại định dạng quảng cáo

7.5. Thay đổi quảng cáo để người xem tránh mệt mỏi vì sự trùng lặp

Để tránh sự mệt mỏi cho khách hàng, bạn nên đa dạng nội dung các loại quảng cáo. Điều này giúp người tiêu dùng cảm thấy sự phong phú và không bị trùng lặp. Nhờ đó, tình trạng mù biểu ngữ sẽ không xảy ra khiến chiến dịch quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn. 

display ads
Bạn nên đa dạng nội dung các loại quảng cáo

7.6. Tối ưu hóa quảng cáo động (Dynamic Creative Optimization)

Bạn có thể sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tùy chỉnh thông điệp quảng cáo. Đồng thời, thương hiệu hãy làm nội dung trở nên phong phú hơn. Bạn có thể áp dụng những mẫu quảng cáo có chứa thông tin liên quan hoặc những điều khiến người tiêu dùng quan tâm.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh
Dynamic Creative Optimization giúp quảng cáo phong phú hơn

7.7.Kiên nhẫn và dành thời gian cho các chiến dịch

Các phòng ban cần thời gian để kiểm tra và học hỏi sau mỗi chiến dịch. Nếu kết quả ban đầu chưa được tốt, bạn hãy rút kinh nghiệm cho những dự án sau. Nếu kiên nhẫn và đầu tư thời gian cho việc học hỏi, lợi tức chi tiêu cho quảng cáo của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

display ads
Bạn cần thời gian để kiểm tra và học hỏi sau mỗi chiến dịch

Display ads đang được sử dụng phổ biến hơn so với quảng cáo truyền thống. Nhờ quảng cáo hiển thị, bạn có thể tiếp cận cụ thể các tệp khách hàng tiềm năng. Đồng thời, display ads còn giúp người dùng gia tăng nhận thức về thương hiệu. SEODO hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về quảng cáo hiển thị nhé.

Chinh phục kiến thức Marketing trong các bài viết sau đây:

5/5 - (2 bình chọn)

Viết một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN

KHÁM PHÁ CÁC CHỦ ĐỀ KHÁC