
Case Study
SEO ngành Áo Cưới
1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng 2. Thực trạng trước khi SEO Doanh nghiệp đã
1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng 2. Thực trạng trước khi SEO Doanh nghiệp đã
1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian: 4 tháng 2.
1. Mục tiêu của khách hàng Lượng Organic Traffic tự nhiên của mảng thiết kế kiến trúc là 30.000/tháng, bao gồm thiết kế nhà, thiết
1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá đạt TOP 5 về mảng giày dép Thời gian: 7 tháng 2. Thực trạng trước khi
1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá TOP 10, bộ từ khoá là bộ từ khoá chung về sửa chữa điện lạnh và
1. Mục tiêu của khách hàng Từ khoá: 80% từ khoá lên TOP 1-5 Thời gian: 6 tháng TOP những từ khoá khó nhất trong