Công thức 30 bước viết bài chuẩn SEO hiệu quả 2022

viết bài chuẩn SEO

Viết bài chuẩn SEO là một công việc không lạ lẫm gì với những người làm trong ngành SEO và Content. Nhưng để viết được content SEO tốt, bạn không chỉ cần nắm những kĩ thuật SEO mà bạn cần hiểu sâu hơn về Content chuẩn SEO và hệ thống hóa lại những điều quan … Đọc tiếp

18 Chìa Khóa Tối Ưu Onpage SEO Cho Website 2022

Tối Ưu Onpage SEO

Khi nói đến SEO Onpage, chắc chắn bạn đã nghe tới những yếu tố như meta title, meta keywords, hay mật độ từ khóa,…. Nhưng đã bao giờ bạn tổng hợp nó lại để hình thành nên một chiến lược SEO Onpage hợp lý, nếu bạn đang tìm những yếu tố SEO onpage quan trọng … Đọc tiếp

Hé Lộ Những “Mánh Khóe” Bất Lợi Hợp Đồng Dịch Vụ SEO Qua Mắt Khách Hàng

Điều khoản "mánh khóe" bất lợi hợp đồng seo

Hé Lộ Những “Mánh Khóe” Bất Lợi Hợp Đồng Dịch Vụ SEO Qua Mắt Khách Hàng SEO ngày nay là một phương thức Marketing tuy không còn mới mẻ nhưng vẫn rất tiềm năng và cạnh tranh cả về phía Agency lẫn Doanh nghiệp. SEODO tin rằng một trong những rào cản lớn nhất để … Đọc tiếp

Cách tính ngân sách một dự án SEO chính xác nhất

Cách tính ngân sách dự án SEO

Trong 5 năm tư vấn dịch vụ SEO cho hơn 1000 doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy ngân sách là trở ngại lớn nhất khi một doanh nghiệp có mong muốn làm SEO. Một phần do ngân sách dự án SEO lớn hơn ngân sách doanh nghiệp dự kiến đầu tư cho SEO, ngoài ra … Đọc tiếp

Dịch vụ SEO thương mại điện tử – Website bán hàng

SEO TMDT

Dịch vụ SEO thương mại điện tử – Website bán hàng Dịch vụ SEO thương mại điện tử là dịch vụ SEO những website bán hàng sản phẩm. Thông thường chiến lược SEO thương mại điện tử sẽ khác khá nhiều so với những ngành nghề khác 1. Mục tiêu của dịch vụ SEO thương … Đọc tiếp

Nghiên cứu từ khóa – 2 bước quyết định thành bại của dự án

Nghiên cứu từ khóa - 2 bước quyết định thành bại của dự án

Nghiên cứu từ khóa SEO là quá trình phân tích, nghiên cứu và đưa ra những từ khóa phù hợp với doanh nghiệp. Với SEODO từ bộ từ khóa, chúng ta có thể biên soạn nội dung chuẩn SEO, đo lường hành vi, đi backlink dựa trên bộ từ khóa đó 1. Mục đích nghiên … Đọc tiếp

7+ Cách tăng trưởng Organic Traffic đột phá 200% chỉ sau 1 tháng

tăng trưởng Organic Traffic

Tăng Traffic là thứ hẳn ai cũng muốn khi làm SEO, đặc biệt là organic traffic. Hôm nay mình có đưa ra 7 phương án cụ thể để giúp mọi người gia tăng được organic traffic hiệu quả nhất đến từ việc chinh chiến trong 4 năm trong mảng SEO của SEODO. Đầu tiên mọi … Đọc tiếp

Tổng hợp 7 điều kiện để website có thể quảng cáo Google Shopping

google shopping

Tổng hợp 7 điều kiện website quảng cáo Google Shopping. Google Shopping đang là loại hình quảng cáo Google mang lại hiệu quả nhất dành cho những doanh nghiệp bán hàng trên website. Tuy nhiên để có thể quảng cáo được Google Shopping thì lại không đơn giản chút nào. Một mặt là quá trình … Đọc tiếp

10+ Công Cụ Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh Trong SEO

công cụ phân tích đối thủ

Với SEODO, phân tích đối thủ là một hoạt động quan trọng việc đưa ra được chiến lược SEO hợp lý. Vậy thì phân tích đổi thủ trong SEO để làm gì? Phân tích đối thủ là nghiên cứu, phân tích để hiểu về đối thủ của mình, sau khi phân tích mình có thể … Đọc tiếp