backgroud

GÓC KIẾN THỨC

Tổng hợp các bài viết chia sẻ về lĩnh vực SEO – Google Ads – Digital Marketing được đúc kết từ kiến thức và kinh nghiệm thực chiến của SEODO qua hàng trăm dự án, giúp bạn có được những góc nhìn thực tế.

google

Kiến thức Google Ads

34+ bài viết

share-nodes

Digital Marketing

67+ bài viết

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Knowledge Graph Card – Chiến Lược Tối Ưu Hiệu Quả 2025

Knowledge Graph Card (Thẻ Thông Tin Google) là một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống tìm kiếm Google, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo lợi thế cạnh tranh…

Thẻ Hreflang là gì? Triển khai Hreflang tag chuẩn SEO

Thẻ hreflang là một trong những yếu tố quan trọng giúp Google hiểu và hiển thị đúng phiên bản ngôn ngữ hoặc khu vực của trang web cho người dùng. Nếu website của bạn có…

Trang Chủ Là Gì? Tối Ưu Hiệu Quả Cho Website 2025

Trang chủ là gì? Trang chủ website (Homepage) là trang đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi truy cập vào một website thông qua tên miền. Nó đóng vai trò như cánh cửa chào…

Header Là Gì? Nguyên Tắc Thiết Kế & Tối Ưu 2025

Header là gì? Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số website thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong khi những website khác lại khiến người dùng nhanh chóng…

KIẾN THỨC VỀ SEO

Knowledge Graph Card – Chiến Lược Tối Ưu Hiệu Quả 2025

Knowledge Graph Card (Thẻ Thông Tin Google) là một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống tìm kiếm Google, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo lợi thế cạnh tranh…

Thẻ Hreflang là gì? Triển khai Hreflang tag chuẩn SEO

Thẻ hreflang là một trong những yếu tố quan trọng giúp Google hiểu và hiển thị đúng phiên bản ngôn ngữ hoặc khu vực của trang web cho người dùng. Nếu website của bạn có…

Trang Chủ Là Gì? Tối Ưu Hiệu Quả Cho Website 2025

Trang chủ là gì? Trang chủ website (Homepage) là trang đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi truy cập vào một website thông qua tên miền. Nó đóng vai trò như cánh cửa chào…

Header Là Gì? Nguyên Tắc Thiết Kế & Tối Ưu 2025

Header là gì? Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số website thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, trong khi những website khác lại khiến người dùng nhanh chóng…

KIẾN THỨC GOOGLE ADS

3 chỉ số quản lý quảng cáo Google ADS quan trọng 2025

3 chỉ số quản lý quảng cáo Google Ads là gì? Tại sao các chỉ số này luôn nhận được sự quan tâm từ các nhà quảng cáo trên Google Ads? Bài viết dưới đây…

Xuất hóa đơn quảng cáo google adwords nhanh chóng 2025

Xuất hóa đơn quảng cáo google adwords là việc cần thiết đối với các doanh nghiệp chạy quảng cáo nhằm xác định lại chi phí với các khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa…

Conversion tracking là gì? 6 Bước thiết lập và theo dõi MỚI

Conversion tracking là gì? Conversion tracking cho phép bạn biết những gì bạn đang làm trong The Next Ad Suite hay Google Ads hiện tại có đạt hiệu quả không. Trong bài viết này, dịch…

Tối ưu Quảng cáo Google Shopping: 12 Chiến Thuật Hiệu Quả

Tối ưu quảng cáo Google Shopping sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và tránh lãng phí tiền vào những hoạt hoạt động vô nghĩa. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định…

KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING

Chiến lược giá là gì? 14 chiến lược, 11 mô hình Định Giá Phổ Biến VIệt Nam

Với các nhà hoạch định, chiến lược giá quan trọng như thế nào? Đây là chiến thuật giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tối ưu hóa sản phẩm. Nhờ mức giá hấp dẫn, thương…

4E Marketing là gì? Hiểu đầy đủ 4P-4C-4E Trong Marketing

4E Marketing là một chiến lược thường được các chuyên gia trong ngành áp dụng. Không chỉ vậy, để có thể mang lại hiệu quả marketing tốt hơn, người ta cũng thường kết hợp các…

Quản Lý Fanpage Là Gì? Chiến lược, Bí Quyết Quản lý Fanpage chi tiết A-Z cho Người Mới

Quản lý Fanpage là gì? Quản lý fanpage là một hoạt động không thể thiếu trong quá trình giữ tương tác người dùng, giúp gia tăng doanh thu bán hàng. Vậy làm thế nào để…

Dynamic ADS là gì? 12 bước setup chạy Dynamic ADS Facebook hiệu quả 2025 (A-Z)

Dynamic Ads là một công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến dịch marketing trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Bằng cách cá nhân hóa những quảng cáo dựa…