Chúng tôi là SEODO

Sứ Mệnh
Giá Trị Cốt Lõi

SEODO mong muốn xây dựng mình trở thành một trong những Agency hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới

Về Khách Hàng

Khách hàng là trọng tâm của SEODO. Vì vậy, mọi dịch vụ của SEODO tập trung vào việc đem lại giá trị cho khách hàng

Về Nhân Sự

SEODO muốn tạo ra một môi trường năng động và gắn kết. SEODO là một đại gia đình là ngôi nhà chung của toàn bộ SEODOers.

3 Điểm Khác Biệt Ở SEODO

Points Of Difference

PODs

SEODO là SEO Agency Việt Nam tiên phong cho quá trình đo lường và tối ưu chuyển đổi cho website doanh nghiệp. Là SEO Agency duy nhất ở Việt Nam có quy trình tối ưu chuyển đổi bài bản từ giai đoạn nghiên cứu đến giai đoạn thực thi.

Lên TOP chỉ là quá trình, chuyển đổi mới là kết quả mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Để làm được điều này, SEODO đã nghiên cứu và đưa ra quy trình tối ưu chuyển đổi. Quy trình là một chương thuộc bộ phương pháp SEO Branding của SEODO.

01

Dịch vụ SEO tối ưu lợi nhuận


Lên TOP chỉ là quá trình, chuyển đổi mới là kết quả mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Để làm được điều này, SEODO đã nghiên cứu và đưa ra quy trình tối ưu chuyển đổi.

02

Giải pháp SEO phù hợp đối với doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều có thực trạng và định hướng kinh doanh khác biệt nhau. Vì vậy một giải pháp chung chung là hoàn toàn vô nghĩa và không tạo ra hiệu quả kinh doanh.

03

Điều khoản hợp đồng hướng đến bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp

Với tôn chí: “Khách hàng là trung tâm”. Trong từng hoạt động mà SEODO làm đều phải hướng tới giá trị thực tế cho khách hàng

Những con số của SEODO

+ 0
dự án triển khai
0 %
Dự án thành công
0
Văn phòng đại diện
0 +
nhân sự

SEO BRANDING

Tăng doanh thu mà không tốn tiền hàng tháng cho quảng cáo

SEO Branding là phương pháp do SEODO nghiên cứu và sáng lập thông qua quá trình đo lường và tối ưu hành vi người dùng ở những dự án thành công đã thực thi.

Câu chuyện SEODO

Giới thiệu SEODO
Anh Thái Doãn Kiên - CEO & Founder SEODO

Anh Doãn Kiên với sự yêu thích và tìm tòi sâu về Digital Marketing trong những năm 2014-2015. Thời điểm đó thị trường hầu hết chỉ chú trong vào phát triển những kênh Social Marketing vì đấy là những kênh có thể giúp doanh nghiệp có lợi nhuận nhanh. Trong khi đó ở nước ngoài, kênh được doanh nghiệp yêu thích và có sự đầu tư nhiều nhất lại là Search Engine Marketing. Ở Việt Nam, rất ít DN chú trong vào Website và Search Engine, trong khi đó website lại là kênh bền vững và mang lại doanh số rất tốt. Và câu chuyện SEODO được bắt đầu vào tháng 08/2018.

NHẬN TƯ VẤN SEO BRANDING NGAY HÔM NAY

Giới thiệu SEODO