SEO Mảng Đồ Dùng Thông Minh: 90% Từ Khoá Đạt TOP 5 Trong 6 Tháng
Mảng đồ dùng thông minh cũng là một trong những lĩnh vực cạnh tranh khá gay gắt. Mảng này không
Phó Giám Đốc phòng Sản Xuất
Ngày cập nhật
10/07/2023
88%
TỪ KHÓA TOP 6
26.295
ORGANIC TRAFFIC/ THÁNG
X3
DOANH THU TỪ WEBSITE
88%
TỪ KHÓA TOP 6
26.295
ORGANIC TRAFFIC/ THÁNG
X3
DOANH THU TỪ WEBSITE
Mục lục
SEO mảng nội thất là một trong những mảng có tính cạnh trạnh rất cao trong ngành. Đây là dịch vụ của công ty A***** chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc cho những tòa nhà, căn hộ, văn phòng cao cấp.
Doanh nghiệp đã có nhu cầu SEO từ rất lâu vì biết được lợi ích của kênh Wesite trong ngành nghề mình. Nhưng hậu quả “tiền mất, tật mang”, Website tuy có lượng truy cập (traffic) nhưng lại không nằm ở trang dịch vụ, đặc biệt là các liên kết trong Web bị đơn vị SEO trước trỏ tới các Website bẩn, 18+ (Spam link). Doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ SEO tổng thể – Gói B của SEODO đạt 30.000 traffic/ tháng, X8 lần so với ban đầu và X3 doanh thu.
1. Thông tin doanh nghiệp
2. Tình trạng ban đầu của dự án
Cam kết của SEODO về phần trăm từ khóa lên TOP và độ khó của bộ từ khóa
Phương án triển khai dự án bao gồm 2 giai đoạn
Kết quả thực tế dự án đạt được so với cam kết
Axxxx Architecture
Axxxx Architecture là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với đội ngũ nhân sự lành nghề, giàu kinh nghiệm. Công ty đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đã "trình làng" hàng trăm dự án, công trình khác nhau.
Thiết kế nội thất biệt thự
Thiết kế nội thất chung cư
Thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ
Mục tiêu mà SEODO cam kết với khách hàng
1
2
Phương án triển khai của SEODO đối với dự án này bao gồm 2 giai đoạn chính
Giai đoạn 1
Bước 1
Bước 2
Bước 3
Bước 4
Bước 5
Tiến hành Audit Content
Chia content theo cấu trúc chủ đề
Đi internal link – Liên kết nội bộ
Tối ưu Onpage cho trang chủ
Tối ưu các bài Big Content
Giai đoạn 1
Xử lý tình trạng nội dung và triển khai Onpage
Bước 1
Tiến hành Audit Content
Bước 2
Chia content theo cấu trúc chủ đề
Bước 3
Đi internal link – Liên kết nội bộ
Bước 4
Tối ưu Onpage cho trang chủ
Bước 5
Tối ưu các bài Big Content
Về cơ bản thì Website hiện tại đang gặp quá nhiều vấn đề về lỗi và nội dung, vì vậy phần Onpage (các phương pháp tối ưu “ngoại hình” Website) và Content sẽ chiếm 80% sự thành công của dự án.
Một quyết định mang tính bản lề là team SEODO là đã làm lại toàn bộ website để Website chất lượng hơn, xem như nó là một website mới, sẽ dễ SEO hơn là cứ cố gắng SEO vào một website đang không có hiệu quả.
Tiến hành Audit Content
Vì đây là website đã có SEO từ trước nên việc quan trọng đầu tiên là SEODO cần tiến hành audit content:
Lọc ra các bài content không đánh trúng trọng tâm website, không có traffic nên tiến hành loại bỏ. Đối với một số bài không đánh trúng trọng tâm website mà mang lại nhiều traffic thì vẫn giữ và tối ưu lại để bài viết chất lượng hơn, kéo traffic về tốt hơn.
Chia content theo cấu trúc chủ đề
Đi internal link – Liên kết nội bộ
Tối ưu onpage cho trang chủ
Tối ưu onpage cho trang chủ, từ Title đến các thẻ Heading, cần có sự điều hướng đúng đắn về các nhóm chủ đề (đặc biệt là các bài Big Content).
Tối ưu các bài Big Content
Giai đoạn 2
Bước 6
Bước 7
Chỉnh sửa lại các liên kết trỏ về hoặc trỏ ra ngoài
Chiến lược backlink
Giai đoạn 2
Xử lí tình trạng Spam links,
đưa các liên kết chất lượng mới về Website
Bước 6
Chỉnh sửa lại các liên kết trỏ về hoặc trỏ ra ngoài
Bước 7
Chiến lược backlink
Chỉnh sửa lại các liên kết trỏ về hoặc trỏ ra ngoài
Tiến hành chỉnh sửa lại các liên kết trỏ về hoặc trỏ ra ngoài trang Web vì thực trạng hiện tại website bị Spam quá nhiều:
Chiến lược Backlink
Sau khi hoàn thành content cấu trúc chủ đề hoàn chỉnh, SEODO sẽ tiến hành:
Sau 8 tháng triển khai dự án, với một website có thứ hạng thấp, có nhiều backlink bẩn, team SEODO đã xử lí mọi vấn đề rủi ro cho website và hoàn thành mục tiêu cam kết của khách hàng
88%
Từ khóa TOP 10 (so với cam kết là 80%), đặc biệt các từ khóa có KD cao nhất đều nằm trong TOP 1-5
26.295
Organic Traffic / tháng (so với ban đầu là 4158 traffic)
Traffic chưa cao một phần vì dịch nên chất lượng tìm kiếm ít, một phần chủ yếu team SEO những page dịch vụ chứ không SEO Blog, giai đoạn sau mới đẩy Blog để tăng thêm đối tượng khách hàng tiếp cận.
Thực tế thì đây là dự án mà bên SEODO áp dụng quy trình thực thi dự án SEO của team, cũng không có sự thay đổi nhiều. Cái cần đầu tư nhất vẫn là đầu tư thời gian công sức để hiểu ngành, hiểu dịch vụ để xây dựng cấu trúc website tốt, xây dựng content chất lượng.
Tác giả: Võ Thị Thu Hoài
PGĐ Phòng Sản Xuất SEODO
“Với một dự án SEO, nếu chúng ta chỉ thực thi thôi thì cũng sẽ đạt mục tiêu, nhưng thực tế không dễ dàng như vậy, % chúng ta fail cũng khá lớn. Vậy thì chiến lược, quản trị sinh ra để giúp chúng ta SEO dễ đạt mục tiêu hơn và “nhàn hơn””
"Bắt đầu dự án của bạn
cùng SEODO ngay hôm nay!"
"Bắt đầu dự án của bạn cùng SEODO ngay hôm nay!"
Bạn đã sẵn sàng bùng nổ doanh thu từ SEO
Khám phá các dự án khác của SEODO
Mảng đồ dùng thông minh cũng là một trong những lĩnh vực cạnh tranh khá gay gắt. Mảng này không
SEO mảng xây dựng là một trong TOP những ngành bắt buộc phải cần làm SEO tại Việt Nam. Thông
SEO ghế Massage là một trong những lĩnh vực thuộc SEO mảng đồng dùng thông minh của SEODO. Đây là
SEO mảng nội thất là một trong những mảng có tính cạnh trạnh rất cao trong ngành. Đây là dịch
SEO thiết kế biệt thự nằm trong dự án SEO lĩnh vực dịch vụ của SEODO. Đây là mảng không quá khó, nhưng vấn đề
SEO ngành ảnh cưới là một dự án thuộc lĩnh vực SEO dịch vụ của SEODO. Đây là lĩnh vực không quá khó, nhưng cần
SEO ngành viễn thông là một trong những dự án lớn kết hợp dự án TOP thương hiệu viễn thông Việt Nam của SEODO. Với
SEO thiết kế kiến trúc là một trong những dự án SEO dịch vụ của SEODO. Thương hiệu trước giờ chủ yếu kinh doanh Offline,
SEO ngành điện máy là một trong những dự án thuộc nhóm dịch vụ của SEODO. Thương hiệu kinh doanh về dịch vụ sửa chữa
SEO ngành thiết kế cảnh quan là một trong những dự án thuộc nhóm dịch vụ của SEODO. Đây là một ngành SEODO đã làm
Mục Lục Nội DungI. Phân tích vấn đề ban đầu dự án SEO mảng nội thất:II. CAM KẾT CỦA DỰ ÁNIII. PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI
SEO mảng đồng phục là một trong những dự án SEODO đã kết hợp với thương hiệu thời trang giày dép hàng đầu Việt Nam cho
SEO mảng thời trang giày dép là một trong những dự án SEODO đã kết hợp với thương hiệu thời trang giày dép hàng đầu
SEO mảng đồng phục là một trong những dự án SEODO đã kết hợp với thương hiệu thời trang giày dép hàng đầu Việt Nam cho
SEO mảng thời trang giày dép là một trong những dự án SEODO đã kết hợp với thương hiệu thời trang giày dép hàng đầu
Công ty TNHH Truyền Thông SEODO
Kết nối với SEODO tại:
Chúng tôi là SEODO
Kết nối với SEODO tại:
Góc khách hàng
© All rights reserved
Kết nối với SEODO tại:
© All rights reserved
Made with ❤ by SEODO