backgroud

Kiến Thức SEO

Kiến thức Onpage SEO

Anchor text là gì? 10+ điều cần biết về Anchor text khi SEO

Anchor Text là một trong những công cụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người làm SEO Marketing. Trong thực tế, Anchor được sử dụng để giúp người đọc và Google Bots

Snippet là gì? 6 bước tối ưu Features Snippet cho website

Nhiều người hay bàn tán về “Snippet là gì” hay Features Snippet trên Google tìm kiếm giống như một điều thú vị và khó để thực hiện. Tuy nhiên, thực tế không khó giống như

Topic Cluster là gì và 7 bước triển khai hiệu quả cho SEOER!

Tạo Topic Cluster (Cụm chủ đề) nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong quá trình phát triển chiến lược nội dung. Trong quy trình triển khai nội dung để thiết lập Website cho doanh

1 Các bình luận

Breadcrumbs là gì? Cách tối ưu SEO hiệu quả với Breadcrumbs

Breadcrumbs là gì (hay còn gọi là chuỗi liên kết phân cấp) là thuật ngữ không hề xa lạ trong lĩnh vực SEO Website. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn newbie, SEOer hay Marketer… chưa

Tổng hợp quy trình 11 bước Audit Content trong SEO – Tối ưu nội dung Rank Top hàng loạt

Audit Content là một yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả làm SEO Website. Việc Audit Content chuẩn SEO góp phần tăng thứ hạng và duy trì lượng traffic bền vững cho website.

Web Navigation là gì? Phân loại và Lợi ích của Web Navigation 2025

Web Navigation là gì trong SEO? Chắc hẳn đây là điều không quá xa lạ đối với các Designer. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ được thuật ngữ của Navigation để

Domain Là Gì? Hiểu Hết Tác Động Của Tên Miền Đến Web 2025

Domain là gì? Đây là một trong những điều quan trọng nhất trong quá trình xây dựng và phát triển website mà các nhà quản trị web cần quan tâm. Tuy vậy, vẫn còn nhiều

URL là gì? Các cách tối ưu URL hàng đầu cho SEOER mới nhất

URL là gì? URL là một thuật ngữ vô cùng phổ biến đối với SEOer nhằm góp phần giúp bài viết đạt được thứ hạng cao trên SERPs. Thế nhưng, cấu trúc URL như thế

Subdomain là gì? Hướng dẫn cách tạo Subdomain Nhanh 2025

Subdomain là gì? Đối với các quản trị Website thì lý thuyết này đã trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, khái niệm lại không phổ biến cho nhiều người, trong đó có cả các quản