backgroud

Góc Kiến Thức SEODO

Kiến Thức Digital Marketing

BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chiến lược giá là gì? 14 chiến lược, 11 mô hình Định Giá Phổ Biến VIệt Nam

Với các nhà hoạch định, chiến lược giá quan trọng như thế nào? Đây là chiến thuật giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tối ưu hóa sản phẩm. Nhờ mức giá hấp dẫn, thương…

4E Marketing là gì? Hiểu đầy đủ 4P-4C-4E Trong Marketing

4E Marketing là một chiến lược thường được các chuyên gia trong ngành áp dụng. Không chỉ vậy, để có thể mang lại hiệu quả marketing tốt hơn, người ta cũng thường kết hợp các…

Quản Lý Fanpage Là Gì? Chiến lược, Bí Quyết Quản lý Fanpage chi tiết A-Z cho Người Mới

Quản lý Fanpage là gì? Quản lý fanpage là một hoạt động không thể thiếu trong quá trình giữ tương tác người dùng, giúp gia tăng doanh thu bán hàng. Vậy làm thế nào để…

Dynamic ADS là gì? 12 bước setup chạy Dynamic ADS Facebook hiệu quả 2025 (A-Z)

Dynamic Ads là một công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến dịch marketing trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Bằng cách cá nhân hóa những quảng cáo dựa…

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Marketing là gì? Tổng hợp 100% về Marketing và Marketer 2025

Marketing là gì? Marketing có vai trò như thế nào đối với sự xây dựng và phát triển của một doanh nghiệp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khái quát định nghĩa cũng như

Inbound marketing là gì? Chi tiết và 7 cách thực thi IM hiệu quả

Inbound Marketing là gì? Đối với các Marketer nói riêng cũng như các công ty, doanh nghiệp đều không còn quá xa lạ với khái niệm Inbound Marketing. Tuy nhiên không phải bất cứ doanh

7P trong marketing là gì? Mô hình Marketing Mix 7P MỚI NHẤT

7P trong Marketing là gì? Đây là một thuật ngữ mở rộng từ 4P. Ngoài Product, Price, Place, Promotion thì có thêm People, Physical Evidence và Process. Những yếu tố trong 7P mà dân marketing

4P trong Marketing là gì? Quy trình chiến lược và triển khai

4P trong Marketing là gì? Định nghĩa 4P lần đầu tiên được xuất hiện vào năm 1964. Cho đến nay, thuật ngữ 4P vẫn luôn là một chiến lược Marketing kinh điển không bị lỗi

Chiến lược giá hớt váng & Định nghĩa Lưu ý bạn Cần Biết 2025

Xây dựng chiến lược giá hớt váng là một trong những công việc cần thiết đầu tiên, khi lên chiến lược kinh doanh tổng thể cho một công ty. Chiến lược này là một chiến

Buzz Marketing là gì? Triển khai Buzz Marketing để “GÂY BÃO” truyền thông!

Ngày nay, Buzz Marketing ngày càng đóng vai trò mạnh mẽ trong việc truyền bá thông tin và quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thuật ngữ này vẫn chưa được nhiều người

Brand equity là gì? Cách xây dựng & đo lường Hiệu quả 2025

Brand equity là gì? Đây là một thuật ngữ marketing dùng để chỉ tài sản thương hiệu. Những doanh nhân thành công luôn biết cách tối ưu hóa giá trị thương hiệu của mình. Vậy,

Brand awareness là gì? 10 Cách Tạo Nhận Thức Thương Hiệu Trong Tâm Trí Khách Hàng

Brand Awareness là giai đoạn đầu tiên trong tiến trình mua sắm. Đây là một tiêu chí quan trọng để đo lường sức mạnh thương hiệu. Vì thế, nhận thức về thương hiệu là vấn

SEO Ecommerce: Tất tần tật hướng dẫn cho người mới 2025

Ở thời điểm hiện tại, SEO Ecommerce đang dần phổ biến hơn với các website. Nhiều doanh nghiệp bán hàng sử dụng công cụ này để truyền tải thông tin sản phẩm. Thêm vào đó,