Quảng cáo Website trên Google (Quảng cáo Google – Google Ads) là giải pháp tiếp cận đến khách hàng tiềm năng NGAY LẬP TỨC khi họ quan tâm và tìm kiếm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn trên Google
Khách Hàng Của Chúng Tôi

DOANH NGHIỆP NÀO NÊN QUẢNG CÁO GOOGLE

Doanh nghiệp sản xuất
Hiện nay khá ít các doanh nghiệp sản xuất đầu tư vào Marketing trong khi khách hàng của họ là các nhà phân phối, bán lẻ thường xuyên tìm kiếm thông tin sản phẩm trên Google nên đây là cơ hội tốt để quảng cáo với hiệu quả cao trong khi ngân sách phải trả Google thấp

Doanh nghiệp thương mại
Tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử cao, việc giao nhận và thanh toán dễ dàng là cơ hội lớn để thúc đẩy doanh số trên website. Tuy nhiên cần nghiên cứu kỹ trước khi làm Google Ads vì từng ngành sẽ có đặc thù riêng dẫn đến hiệu quả khác nhau

Doanh nghiệp dịch vụ
Google với 12 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày và đây là kênh tiềm năng để giới thiệu dịch vụ. Quy trình tìm kiếm và chăm sóc khách hàng sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu Google Ads vì đặc thù ngành dịch vụ khá nhiều thông tin và khác biệt hóa
LỢI THẾ CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE – GOOGLE ADS?

TÙY CHỈNH KHU VỰC
Quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng ở mọi khu vực từ mét vuông đến tỉnh thành, quốc gia, ngoài nước giúp mở rộng thị trường không giới hạn.

TÙY CHỈNH NGÂN SÁCH
Quảng cáo mọi ngân sách tùy thuộc vào độ rộng thị trường và chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Tăng hay giảm ngân sách dễ dàng ít rủi ro.

TÙY CHỈNH ĐỐI TƯỢNG
Google Ads giúp tìm đúng khách hàng mục tiêu khi họ tìm kiếm trên Google. Thông qua từ khóa biết được khách đang tìm hiểu, cân nhắc, đánh giá hay mua hàng.

TÙY CHỈNH QUẢNG CÁO
Dễ dàng điều chỉnh để tối ưu quảng cáo, thay đổi từ khóa, thay đổi thông điệp hiển thị trên quảng cáo để mang lại hiệu cuối cùng.

ĐO LƯỜNG DỄ DÀNG
Google Ads thông báo số liệu chi tiết từng lượt hiển thị quảng cáo, từng khách click hay từng chuyển đổi giúp việc theo dõi và ra quyết định dễ dàng.

BÁO CÁO CHI TIẾT
SEODO cung cấp báo cáo chi tiết và định kỳ cho khách hàng, đề xuất các giải pháp phù hợp mang lại hiệu quả trong ngắn và dài hạn
LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO GOOGLE PHỔ BIẾN

Quảng cáo tìm kiếm – Google Search
Đây là loại hình quảng cáo Google được sử dụng khi khách hàng tìm kiếm (search) sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp thông qua các từ khóa (keyword) trên Google. Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị trên các vị trí đầu tiên để thu hút khách hàng vào website của mình

Quảng cáo hiển thị – Google Display
Đây là loại quảng cáo Google được sử dụng khi doanh nghiệp muốn hiển thị các thông điệp dạng banner trên các website bất kỳ (được liên kết với Google Ads) nhằm thu hút khách hàng click vào banner để về website bán hàng của mình.

Quảng cáo tiếp thị lại – Remarketing
Đây là quảng cáo tiếp cận lại những khách hàng tiềm năng đã vào website. Quảng cáo sẽ hiển thị dạng banner liên tục trên hệ thống website như của Google Display. Đây là loại quảng cáo ít tốn kèm và hiệu quả cao nhất.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Chúng tôi không có một con số cố định, báo giá còn tùy thuộc vào ngành nghề, thị trường từng ngành nghề, đối thủ cạnh tranh và xu hướng của sản phẩm/dịch vụ đó như thế nào. Để có được một báo giá SEO hoàn chỉnh cho bạn, SEODO sẽ lập một bản kế hoạch sơ bộ, trong đó chúng tôi đã nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng của bạn, nghiên cứu đổi thủ, phân tích từ khóa, kế hoạch và giai đoạn thực hiện phù hợp, từ đó chúng tôi sẽ có được bản báo giá chính xác nhất cho bạn.
Bên trên là 3 loại hình phổ biến nhất của quảng cáo Google, ngoài ra còn nhiều loại hình quảng cáo khác nữa như Google Shopping, Google App,…Để chọn được loại hình phù hợp thì bạn phải hiểu được mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn cho công việc quảng cáo của mình. Bạn có thể yên tâm khi trước khi thực hiện, SEODO sẽ nghiên cứu rất kỹ về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ và bản thân các doanh nghiệp để từ đó đưa ra được chiến lược quảng cáo Google phù hợp nhất.
Điểm mạnh của quảng cáo Google là các dữ liệu khi triển khai sẽ được Google… lưu giữ lại và hơn nữa chúng tôi sẽ báo cáo hàng tuần dữ liệu này tới doanh nghiệp để mọi doanh nghiệp có thể kiểm soát công việc dễ dàng