Case Study

SEO Mảng Thiết Kế Kiến Trúc: Đạt 55.000 Organic Traffic/ tháng

Thu Hoài - Project Manager

Thu Hoài - Project Manager

Đội ngũ chuyên gia SEO tại SEODO

Từ khóa TOP 10
0 %
Lưu lượng truy cập / tháng
0
Chi phí từ 200 triệu
0
Từ khóa TOP 10
0 %
Lưu lượng truy cập / tháng
0

SEO thiết kế kiến trúc là một trong những dự án SEO dịch vụ của SEODO. Thương hiệu trước giờ chủ yếu kinh doanh Offline, nay mở rộng Online và chọn SEO là một trong chiến lược mũi nhọn. Doanh nghiệp chia sẻ ngành nghề cần có sự tìm hiểu sâu và lâu dài nên SEO vừa kết hợp chuyển đổi và thương hiệu.

Doanh nghiệp đã lựa chọn gói B – dịch vụ SEO từ khóa của SEODO với kết quả đạt được 45.000 – 50.000/ tháng. Lượt chuyển đổi X3 lần một tháng.

1. Mục tiêu của khách hàng

  • Lượng Organic Traffic tự nhiên của mảng thiết kế kiến trúc là 30.000/tháng, bao gồm thiết kế nhà, thiết kế biệt thự,……..
  • Thời gian: 10 tháng
Casestudy dịch vụ SEO thiết kế kiến trúc
Casestudy dịch vụ SEO thiết kế kiến trúc

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Công ty mới thành lập, nguồn lực hạn chế, không đầu tư mạnh vào Marketing
  • Website chưa có
  • Domain hoàn toàn mới, chưa được SEO trước đấy

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Thiết kế website có giao diện mang thiên hướng blog (định hướng ban đầu của công ty là làm website blog để thu hút traffic, sau đó đổi thành giao diện dịch vụ công ty sau)
  • Cài mã đo lường chuyển đổi từ GTM và mã theo dõi hành vi Yandex Metrica
  • Triển khai cấu trúc website theo từng chủ đề nhỏ và đưa nó lên thanh Menu

>>> Triển khai cấu trúc chia nhỏ theo từng chủ đề thiết kế kiến trúc và triển khai nó lên các thanh điều hướng để người dùng dễ nhìn dễ hiểu

3.2 Content

  • Khi triển khai cấu trúc chủ đề, chúng tôi biên soạn content theo từng chủ đề như vậy, chủ đề này xong mới tới chủ đề khác
  • Các bài Big Content trong mỗi chủ đề cần viết sâu, viết dài vì đấy là những bài cung cấp thông tin, giá trị tổng quan cho khách hàng
  • Sử dụng cấu trúc internal link theo cấu trúc Silo
  • Team Content đã tìm hiểu content mảng kiến trúc ở những website uy tín để có được kiến thức tốt về ngành, từ đó thuận lợi trong quá trình biên soạn content phù hợp và đúng thông tin

>>> Content khó, cần tìm hiểu ngành kỹ và viết thật sâu cho những nội dung Big Content 

3.3 Quảng bá

  • Triển khai thực thi bộ 300 Social quốc tế cho Brand Homemy
  • Làm kênh Youtube chia sẻ kiến thức kiến trúc để tăng lượt xem và tương tác
  • Đăng fanpage hàng ngày để có sự tương tác diễn ra liên tục
  • Không có quá trình thực thi backlink nào ở dự án này

>>> Tăng lượng hiển thị của Brand Homemy lên những nền tảng internet khác nhau để tăng sự uy tín của thương hiệu

4. Kết quả casestudy SEO thiết kế kiến trúc

Vượt mục tiêu ban đầu đề ra khá xa với 45.000 – 55.000 Organic Traffic/tháng
Số lượng người trung bình liên hệ tư vấn (dù website đang ở dạng Blog) là hơn 200 người/tháng

Kết quả casestudy SEO thiết kế kiến trúc
Kết quả casestudy SEO thiết kế kiến trúc

Tìm hiểu thêm về gói SEO chất lượng từ SEODO – công ty seo từ khóa hàng đầu Việt Nam:

 

4.8/5 - (44 bình chọn)

Tư Vấn SEO Miễn Phí