SEO BRANDING

SEO Branding là phương pháp do SEODO nghiên cứu và sáng lập thông qua quá trình đo lường và tối ưu hành vi người dùng ở những dự án thành công đã thực thi.

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency

PHƯƠNG PHÁP SEO BRANDING TẬP TRUNG VÀO

DOANH NGHIỆP

Bản thân doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng trong SEO Website. SEO Branding tập trung nghiên cứu thị trường, ngành hàng, sản phẩm để tìm lợi thế cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu người dùng.

NGƯỜI DÙNG

Trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chuyển đổi và cách Google đánh giá website. Vì với Google, trải nghiệm người dùng quan trọng hơn tất cả mọi thứ khác.

CHUYỂN ĐỔI

SEO Website không chỉ lên TOP mà mục tiêu cuối cùng là gia tăng khách hàng tiềm năng. Vì vậy SEO Branding gia tăng việc tối ưu trang đích và đo lường chuyển đổi để gia tăng doanh số.

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency

SEO BRANDING LÀ LÀM NHỮNG GÌ?

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tối ưu trải nghiệm người dùng từ lâu đã là tôn chỉ của Google và đến bây giờ vẫn không bao giờ thay đổi. Việc người dùng yêu thích Google Search sẽ tác động trực tiếp tới nguồn doanh thu số 1 hiện nay của Google là Google Ads. Vì thế trong suốt thời gian hoạt động, Google luôn tối ưu trải nghiệm người dùng khi tìm kiếm trên SERP, chính vì điều này mà Google vẫn luôn là lựa chọn số một của người dùng hiện nay trên toàn thế giới.

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency

Lan Tỏa Được Thương Hiệu Công Ty

Việc thương hiệu được lan tỏa nhiều sẽ giúp cho Google và người dùng đánh giá thương hiệu chúng ta là thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Từ đó đưa website chúng ta hiển thị đến nhiều người dùng hơn trên Google Search.
Lan tỏa thương hiệu là khi thương hiệu xuất hiện nhiều ở những nền tảng bên ngoài: Báo, Website PR, Blog, Forum, Social.

Tối Ưu Và Gia Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi

Trên thực tế, những dữ liệu mà chúng ta nghiên cứu về người dùng không thể đúng 100%. Vì thế trong quá trình website hoạt động, chúng ta cần phải liên tục theo dõi và hiểu khách hàng, từ đấy mới tối ưu tốt trải nghiệm người dùng được.
Theo SEO Branding, chúng ta cần nghiên cứu kỹ và tối ưu website tốt nhất, truyền thông để kéo traffic truy cập website, sử dụng hệ thống đo lường để tiếp tục tối ưu website và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency

CÁC HẠNG MỤC TRIỂN KHAI SEO BRANDING

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency

01.

Nghiên cứu tổng quan

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Nghiên cứu tổng quan thị trường
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Nghiên cứu công ty và sản phẩm 
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Nghiên cứu Website doanh nghiệp

02.

Lập kế hoạch SEO Branding

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Hành trình của người khi mua sản phẩm
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Người dùng có “nỗi đau” trên hành trình
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Người dùng có kỳ vọng gì trên hành trình

03.

Nghiên cứu người dùng

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Hành trình của người khi mua sản phẩm
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Người dùng có “nỗi đau” trên hành trình
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Người dùng có kỳ vọng gì trên hành trình

04.

Triển khai SEO Branding

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Tăng thứ hạng từ khóa chính lên TOP
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Tăng lượng truy cập khách hàng
Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency Tối ưu chỉ số chuyển đổi doanh số

NHẬN TƯ VẤN SEO BRANDING NGAY HÔM NAY

Giới Thiệu Phương Pháp SEO Branding - SEODO Agency