MÔ TẢ TRÁCH NHIỆM & CÔNG VIỆC
Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng (40%)
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phản hồi nhanh chóng, kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Báo cáo định kỳ kết quả triển khai, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích, tư vấn giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả.
Quản lý dự án, phối hợp cùng team triển khai (30%)
- Tiếp nhận dự án sau ký Hợp đồng, phối hợp các phòng ban xây dựng và điều chỉnh kế hoạch triển khai.
- Quản lý tiến độ, chất lượng, rủi ro dự án, báo cáo kịp thời tình trạng, vấn đề và giải pháp.
- Phối hợp với SEO kỹ thuật, Content SEO để đảm bảo tiến độ, xử lý phát sinh và tối ưu dự án.
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu dự án khoa học, đầy đủ, đảm bảo tình trạng tốt.
- Theo dõi doanh thu, dòng tiền, xử lý kịp thời khi có vấn đề.
- Phối hợp hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ với đối tác và khách hàng.
- Kiểm soát, tối ưu chi phí dự án.
- Đề xuất, tư vấn triển khai SEO và dịch vụ liên quan.
Đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch của phòng ban (30%)