Góc Kiến Thức

Technical SEO: Chuẩn Hóa SEO Kỹ Thuật Cập Nhật Năm 2022

Technical SEO là một bước rất quan trọng trong toàn bộ quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Quá trình này nhằm đảm bảo một Website đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật để nâng cao thứ hạng của công cụ tìm kiếm Google. Vì vậy, để tối ưu trang Web chắc chắn bạn phải thực hiện Kỹ thuật SEO. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về SEODO nhé!

1. Thông tin cơ bản về Technical SEO

Để tối ưu hóa một Website bạn phải sử dụng kỹ thuật SEO. Nếu bạn muốn cái thiện Technical SEO, đầu tiên bạn phải hiểu về kỹ thuật SEO là gì?. Mọi người hãy tham khảo các thông tin dưới đây nhé!

1.1 Technical SEO là gì?

Technical SEO là quá trình đảm bảo một Website đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của các công cụ tìm kiếm nhằm mục tiêu cải thiện thứ hạng một cách miễn phí. Một số yếu tố  trọng yếu của kỹ thuật SEO như: Thu thập thông tin, lập chỉ mục, kết xuất và kiến ​​trúc trang web.

technical seo
Giới thiệu về Technical SEO

1.2 Tại sao Technical SEO quan trọng

Bạn có thể sở hữu Website có Theme được thiết kế rất đẹp mắt với nội dung tốt nhất. Nhưng nếu Technical SEO của bạn không đáp ứng yêu cầu thì trang Web sẽ không được xếp hạng.

Cấp độ cơ bản nhất mà Google và các công cụ tìm kiếm khác cần có khả năng tìm, thu thập dữ liệu, hiển thị và định chỉ mục trang trên Website của bạn. Nhưng đây chỉ mới là các yêu cầu cơ bản nhât. Ngay cả khi Google DOES lập chỉ mục tất cả nội dung trang web, điều đó không đồng nghĩa là nhiệm vụ của bạn đã hoàn thành.

technical seo
Vai trò của Technical SEO

Bởi để trang web của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn bằng Technical SEO, các Page trên Website của bạn cần: Được bảo mật, được tối ưu hóa trên thiết bị di động, không trùng lặp nội dung, tốc độ Load nhanh… Còn hàng nghìn thứ khác liên quan đến tối ưu hóa kỹ thuật. 

Điều đó không có nghĩa là Technical SEO trên Web của bạn phải đạt mức độ hoàn hảo để được xếp hạng. Nếu các Page của bạn giúp Google tăng truy cập nội dung thì Website thì càng có cơ hội xếp hạng cao hơn. Nhờ đó, giúp nâng cao số lượng người truy cập trang Web nhiều hơn.

1.3 Làm thế nào để cải thiện Technical SEO?

Technical SEO không chỉ là thu thập thông tin hay lập chỉ mục. Mục đích chính là đề cải thiện tối ưu hóa kỹ thuật Website của bạn. Để thực hiện cải thiện thực sự hiệu quả người dùng cần chú ý đến:

  • Javascript.
  • Sơ đồ trang web XML.
  • Kiến trúc trang web.
  • Cấu trúc URL.
  • Dữ liệu có cấu trúc.
  • Nội dung mỏng.
  • Nội dung trùng lặp.
  • Hreflang.
  • Các thẻ hợp quy.
  • 404 trang.
  • Chuyển hướng 301.
tăng tốc website wordpress
Làm thế nào để cải thiện Technical SEO

2. Hướng dẫn chi tiết cách cải thiện Technical SEO

Sau khi mọi người đã nắm bắt thông tin cơ bản và vai trò của Technical SEO. Tiếp theo đây, sẽ là phần hướng dẫn chi tiết về cách cải thiện kỹ thuật SEO cho Website. Hãy cùng tham khảo và thực hiện theo nhé!

2.1 Cấu trúc website (Site Structure) và Điều hướng (Navigation)

Bước đầu tiên trong quá trình này là thiết lập cấu trúc Website bất kỳ chiến lược kỹ thuật SEO nào. Bởi vì, có rất nhiều vấn đề Crawl dữ liệu và Index xảy ra, do thiết kế cấu trúc trang Web chất lượng kém. Do đó, nếu thực hiện đúng bước này, bạn không cần lo lắng việc Google lập chỉ mục tất cả các page trên Website.

Bước tiếp theo, cấu trúc Website tác động nhiều yếu tố khác của bạn để tối ưu Website từ URL đến Sitemap. Đồng thời, việc sử dụng robots.txt để ngăn chặn các phương tiện tìm kiếm từ các trang nhất định. Điểm đặc biệt bạn cần lưu ý ở đây là: Technical SEO sẽ trở nên dễ dàng hơn khi web được thiết lập bởi một cấu trúc mạnh. Sau đây sẽ hướng dẫn các bước cần thực hiện sau:

2.1.1 Sử dụng cấu trúc website dạng Flat (cấu trúc phẳng), có tổ chức

Thiết kế cấu trúc Website là cách tất cả các Page trên web được tổ chức. Cấu trúc Flat yêu cầu bắt buộc phải có cho trang Web. Nói cách khác: tất cả các Page trên Website chỉ nên cách nhau một vài liên kết. Cấu trúc Flat, giúp hỗ trợ Google hay một số công cụ tìm kiếm khác dễ dàng Crawl 100% các Page trên Website.

tăng tốc website wordpress
Sử dụng cấu trúc website dạng Flat

Nếu bạn muốn cấu trúc Web được sắp xếp có trật tự. Cấu trúc lộn xộn là lý do tạo ra “các trang Web mồ côi” hay các trang không có bất kỳ lượt truy cập nào. Điều này, cũng là nguyên nhân khiến trang Web khó khăn trong việc xác định và giải quyết lỗi lập Index.

Bạn có thể dùng “Site Audit” của Ahrefs để có cái nhìn tổng quan hơn về cấu trúc trang web.  Tuy nhiên, yếu tố này không đóng vai trò quyết định toàn bộ Website bạn. Hãy thử sử dụng Visual Site Mapper, nếu bạn muốn có cái nhìn trực quan hơn về cách các Page được liên kết với nhau. Một công cụ cung cấp miễn phí cho bạn cái nhìn tương tác về cấu trúc Website.

Bên cạnh đó, việc sắp đặt các trang dưới những danh mục khác nhau sẽ cung cấp cho Google thêm ngữ cảnh về từng Page trong Catalog đó. Ví dụ, toàn bộ các Page trên Inbound-Marketing của GTV SEO đều bao gồm thư mục /Inbound-Marketing/ để giúp Google nhận biết tất cả các Page này đều thuộc danh mục Inbound-Marketing.

technical seo
Cấu trúc website dạng Flat

2.1.2 Cấu trúc URL nhất quán

Nếu bạn đang điều hành một Website nhỏ hay Blog, thì không cần phải suy nghĩ quá nhiều về cấu trúc URL. Điều đó, có nghĩa là: URL cần phải tuân theo một cấu trúc hợp lý và nhất quán. Cấu trúc này, sẽ hỗ trợ người dùng hiểu về ý nghĩa chủ đề trang của bạn. Ngoài ra, khi đặt các Page theo các danh mục khác nhau sẽ cung cấp cho Google thêm ngữ cảnh về từng trang trong thư mục đó.

Ví dụ: Các trang trên Inbound-Marketing tại GTV SEO đều bao gồm /Inbound-Marketing/ để giúp Google nhận biết tất cả các Page này đều thuộc danh mục Inbound-Marketing.

technical seo
Breadcrumbs Navigation

2.1.3 Breadcrumbs Navigation (Điều hướng Breadcrumbs)

Không còn quá xa lạ với Breadcrumbs Navigation một giải pháp siêu tối ưu với SEO. Bởi  Breadcrumbs có thể tự động thêm Internal Link vào danh mục, trang tại Web. Nhờ đó, tình năng này hỗ trợ bạn cải thiện cấu trúc của Website.Trên thực tế, Google đã khiến URL thành điều hướng Breadcrumbs trong SERPs. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng Breadcrumbs Navigation.

technical seo
Breadcrumbs Navigation (Điều hướng Breadcrumbs)

2.2 Crawl, Render và Index

Trong nội dung này, sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm và sửa lỗi thông tin Crawl và cách gửi dữ liệu Index tại các công cụ tìm kiếm hay những Deep page trên Website bạn.

2.2.1 Các cách giúp bạn index

Có 3 cách giúp bạn có thể thực hiện thao tác Index.

  • Cách 1: Coverage Report

Để thực hiện theo cách này, đầu tiên bạn sẽ vào Coverage Report trên Google Search Console. Phân tích trên sẽ giúp bạn biết: Trường hợp Google không thể lập chỉ mục hoặc hiển thị tất cả các Page mà người điều hành Web muốn lập Index.

technical seo
Coverage Report
  • Cách 2: Screaming Frog

Screaming Frog được đánh giá là Crawl thông tin nổi tiếng nhất toàn cầu. Vì tính năng này, đem lại nhiều lợi ích hữu dụng cho người dùng Website. Do đó, sau khi đã khắc phục các sự cố trong Coverage Report, bạn nên khởi động tất cả quá trình thu thập thông tin với Screaming Frog.

technical seo
Screaming Frog
  • Cách 3: Ahrefs Site Audit

Trong Ahrefs có một công cụ là SEO Site Audit. Tính năng này sẽ báo cho bạn các thông tin về tình trạng khái quát tổng thể Technical SEO, còn thể hiện tốc độ Load trang hay các vấn đề với các thẻ HTML của Website. Mỗi công cụ kể trên đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, nếu muốn điều hành một trang Web lớn, bạn nên sử dụng cả ba cách tiếp cận này.

technical seo
Ahrefs Site Audit

2.2.2 Internal Link đến “Deep” Pages

Đại đa số mọi người không gặp vấn đề gì khi lập Homepage Index. Đó là những “Deep” Pages (thậm chí các trang là một số Link từ Homepage) rất dễ gây ra vấn đề.

technical seo
Internal Link đến “Deep” Pages

Vì cấu trúc Flat thường ngăn chặn sự cố xảy ra ngay từ đầu. Nhờ đó, “Deep” Pages của bạn sẽ cách Website chính thức 3-4 lần Click. Nếu bạn muốn lập Index và dùng công cụ “Deep” Pages, thì không còn sự lựa chọn nào tốt hơn Internal Link của Page đó. Đặc biệt, nếu trang Web đang liên kết có Authority và luôn được thông tin Crawl.

2.2.3 Sử dụng XML Sitemap

Câu hỏi rất nhiều người thắc mắc rằng: Việc thiết lập Index trên thiết bị di động và AMP, Google có còn cần sử dụng  XML Sitemap để tìm URL Website hay không?

teachnical seo
Sử dụng XML Sitemap

Thực tế, Công cụ tìm kiếm Google đã tuyên bố XML Sitemap là ứng dụng quan trọng thứ hai để tìm kiếm URL. Do đó, nếu bạn muốn kiểm tra chắc chắn rằng Sitemap đã ổn, hãy chuyển đến Sitemaps trong Search Console. Tại đây, là nơi sẽ hiển thị Sitemap mà Google đang xem cho Website của bạn.

2.2.4 GSC “Kiểm tra”

Bạn gặp phải trường hợp một URL trên Website không lập được Index? Tính năng Check của GSC có thể giúp mọi người giải quyết vấn đề này. Các tính năng trên GSC sẽ cho bạn biết tại sao Page không được Index…

Tuy nhiên, đối với các trang được Index, Google sẽ hiển thị như sau: 

teachnical seo
GSC “Kiểm tra” các trang được Index

Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra lại xem Google có thể Crawl dữ liệu hay Index 100% nội dung trên Page hay không.

2.3 Thin và Duplicate Content

Bạn muốn viết Unique, Original Content cho các trang trên Web, hãy sử dụng Duplicate. Tuy nhiên, Duplicate Content có thể hiện lên ở mọi Website. Đặc biệt, khi CMS của bạn đã tạo nhiều phiên bản khác nhau đồng thời trên một trang của các URL khác nhau. Trong phần này sẽ hướng dẫn cho bạn cách chủ động khắc phục các sự cố về Duplicate và Thin Content trên Website.

2.3.1 Sử dụng SEO Audit Tool để tìm lỗi Duplicate Content

Trong trình duyệt tìm kiếm có 2 công cụ chính là Duplicate và Thin Content. Công cụ thứ nhất là Raven Tools Site Auditor có công dụng quét website bạn để tìm Duplicate Content (hay Thin Content) và cho biết những Page nào cần được Update. Công cụ tiếp theo là  Audit Website của Ahrefs trong phần Content Quality sẽ cho bạn Website có Duplicate 

Tuy nhiên, các công cụ này chỉ tập trung vào Duplicate Content trên Website bạn. Thực tế thì bạn chỉ cần chú ý Duplicate Content gồm các trạng sao chép nội dung từ các Website khác. Vì vậy, người dùng muốn kiểm tra nội dung Website có phải là duy nhất hay không, bạn nên sử dụng tính năng Batch Search của Copyscape .

technical seo
Sử dụng SEO Audit Tool để tìm lỗi Duplicate Content

Tại đây, bạn có thể tải lên List các URL và xem địa chỉ nội dung xuất hiện trên Website. Nếu bạn thấy một đoạn văn bản này hiện trên trang Web khác, hãy tìm đoạn văn đó trong dấu ngoặc kép. Đồng thời, nếu Google hiển thị Page của bạn xuất hiện đầu tiên trong phần kết quả, thì bạn sẽ được coi như tác giả đầu tiên của trang.

Lưu ý: Nếu người khác sao chép nội dung Page của bạn và đưa lên Web thì sẽ ảnh hưởng đến Duplicate Content của trang Web đó. Người điều hành chỉ cần lo lắng khi nội dung Website bị sao chép hoặc giống hoàn toàn với nội dung từ Website khác.

2.3.2 Noindex các Pages có nội dung không Unique Content

Đa số các trang trong Website có một số Duplicate Content. Điều này trở thành một rắc rối lớn khi các Page Duplicate Content đó được Index. Vậy phương pháp để giải quyết vấn đề này là gì? Bạn hãy cài thêm thẻ “Noindex” vào trang đó. Thẻ Noindex sẽ cho Google và các công cụ tìm kiếm khác không Index Page trong Web của bạn.

Bạn có thể kiểm tra lại thẻ Noindex để chắc chắn thiết lập đúng. Bằng cách sử dụng “Inspect URL feature” trong GSC, sau đó, nhập URL và nhấn vào Inspect URL Feature. Nếu Google vẫn hiện Index, bạn sẽ có thông báo “URL is Available To Google”. Điều đó đồng nghĩa với thẻ noindex của bạn không được thiết lập đúng.

technical seo
Noindex các Pages có nội dung không Unique Content

Nhưng khi đó bạn nhận được thông báo “Excluded by ‘Noindex’ tag”, thì có nghĩa bạn đã thiết lập thành công. Tùy vào Crawl Budget của bạn, có thể mất thời gian khoảng vài ngày hoặc vài tuần để Google crawl thông tin lại các trang không muốn Index. Vì vậy, bạn nên kiểm tra Tab “Excluded” trong Coverage Report để chắc chắn các trang không được Index đang được xóa.

Lưu ý: Bạn cũng có thể ngăn chặn Search Engine Spiders của các công cụ tìm kiếm Index page bằng cách chặn từng trình thu thập dữ liệu trong tệp Robots.txt.

2.3.3 Sử dụng Canonical URL

Trong hầu hết các trang có Duplicate Content sẽ không được thêm Index Tag hoặc thay thế Duplicate Content bằng nội dung cố định. Tuy nhiên, có một cách khác bạn có thể dùng là: Canonical URL. Các Canonical URL hỗ trợ cho các Page có nội dung giống nhau trên đó.

teachnical seo
Sử dụng Canonical URL

Ví dụ: Giả sử bạn đang điều hành Website Ecommerce bán mũ, một trang sản phẩm được Index là mũ cao bồi. Bạn có thể sử dụng tính năng Canonical Tag để Google nhận biết phiên bản Vani trên trang sản phẩm là phiên bản “chính”. Tất cả những nội dung khác chỉ là biến thể.

2.4 Tốc độ tải trang

Tăng tốc độ Load trang Web sẽ giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Từ đó, Nâng cao thứ hạng Website trên công cụ tìm kiếm Google. Trong phần này, sẽ hướng dẫn 3 cách đơn giản để tăng tốc độ tải Page:

2.4.1 Giảm kích thước Web page

Những cách tiếp cận cải thiện Technical Website: CDN, bộ nhớ đệm, tải chậm, giảm thiểu CSS. Mọi người có nhiều quan điểm cho rằng yếu tố tốc độ trang quan trọng như: Kích thước Website.

Trong thực tế, Backlinko chạy nghiên cứu tốc độ Load các trang Web lớn, đã nhận thấy tổng kích thước của một trang liên quan với thời gian tải hơn so với các yếu tố khác. Chính vì vậy, Khi mọi người nhắc đến tốc độ Pagespeed sẽ không có Free lunch. Bạn có thể thực hiện các thao tác sau để giảm dung lượng Page: Nén hình ảnh và lưu vào bộ nhớ Cache khỏi Web. 

teachnical seo
Giảm kích thước Web page

Nhưng nếu các Page quá lớn, thì sẽ mất thời gian để tải lâu hơn. Đây là một vấn đề mà rất nhiều Website lớn đang gặp phải. Tại trang Web của Backlinko: Các hình ảnh được sử dụng nhiều, có độ phân giải cao, các trang có xu hướng lớn.

Tuy nhiên, các trang vẫn quyết định giữ kích thước như vậy nguyên nhân là: Website ưu tiên về chất lượng hình ảnh và nội dung hơn Pagespeed. Điều này đã là ảnh hưởng đến thứ hạng của Backlinko trên Google PageSpeed ​​Insights.

2.4.2 Kiểm tra thời gian tải và CDN

Bước tiếp theo, có thể bạn sẽ hơi hoang mang khi biết rằng CDN có liên quan đến việc tốc độ Load trang chậm. Nguyên nhân dẫn đến vấn đề này, là do nhiều CDN không được thiết lập chính xác. Do đó, nếu Website sử dụng CDN, bạn nên kiểm tra tốc độ Website trên Webpagetest.org  khi bật hoặc tắt CDN. Để chắc chắn rằng, CDN không ảnh hưởng đến PageSpeed của Web. 

teachnical seo
Kiểm tra thời gian tải và CDN

2.4.3 Loại bỏ 3rd party script

Có lẽ bạn chưa biết: Mỗi 3rd Party Script một page sẽ có thêm trung bình 34 Mili giây vào thời gian Load. Chính vì vậy, bạn cần xem xét Party Script không cần thiết thì nên loại bỏ.

technical seo
Loại bỏ 3rd party script

3. Mẹo Update 2020: Chuẩn hóa Technical SEO

Sau đây là các mẹo chuẩn hỏa Technical SEO được cập nhật mới nhất vào năm 2020. Bao gồm các nội dung về dữ liệu có cấu trúc, Hreflang, v.v. Mọi người có thể tham khảo và thực hiện theo như sau:

3.1 Triển khai thẻ Hreflang cho International Websites

Ở mỗi quốc gia khác nhau Website sẽ được thiết lập theo những phiên bản hoàn toàn khác nhau và ngôn ngữ lập trình cũng không giống nhau? Vậy thẻ Hreflang có thể là một sự hỗ trợ rất lớn. Tuy nhiên vấn đề duy nhất với thẻ Hreflang là rất khó thiết lập. Đồng thời,  thông tin của Google về cách sử dụng của công cụ này không quá rõ ràng.

technical seo
Triển khai thẻ Hreflang cho International Websites

3.2 Kiểm tra website để tìm Dead Links

Một trang Web chứa hàng loạt các liên kết Dead Link sẽ không tạo ra hoặc phá vỡ SEO của bạn. Trong thực tế, Google sẽ cho rằng các liên kết bị hỏng không phải là vấn đề SEO. Tuy nhiên, nếu liên kết nội bộ Website của bạn bị hỏng? Đó là lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

teachnical seo
Công cụ kiểm tra SEO

Các Link nội bộ trang Web bị hỏng có thể làm Googlebot khó tìm và thu thập thông tin các Page trên Website của bạn. Vì vậy, để tránh tình trạng này bạn nên thực hiện kiểm tra SEO theo thời gian cố định đồng thời thực hiện sửa chữa các liên kết đã hỏng. Bạn có thể kiểm tra các Dead link trên trang web thông qua nhiều công cụ Check SEO ví dụ như: Semrush.

Hoặc cũng có thể là Screaming Frog.

technical seo
Screaming Frog công cụ kiểm tra SEO

3.3 Thiết lập Structured Data (Dữ liệu cấu trúc)

Bạn có nghĩ rằng: Thiết lập Dữ liệu cấu trúc sẽ giúp ích cho SEO Website của bạn không? Trên thực tế, trong nghiên cứu về các yếu tố xếp hạng trên công cụ tìm kiếm không có mối liên hệ nào giữa Structured Data và trang đầu tiên.

technical seo
Thiết lập Structured Data (Dữ liệu cấu trúc)

Dữ liệu cấu trúc có thể cung cấp cho một số trang của bạn Page Rich Snippets. Bởi vì, Rich Snippets khá nổi trội trong SERP, với tính năng có thể cải thiện tỷ lệ nhấp Free của bạn.

3.4 Xác thực XML Sitemaps (có nội dung dẫn link về bài XML Sitemaps)

Nếu bạn đang điều hành một trang Web lớn, rất mất thời gian trong quá trình theo dõi toàn bộ các Page trong sơ đồ Website của bạn. Hiện nay, nhiều sơ đồ Website có các Page có mã ở trạng thái 404 và 301. Bạn xác định mục tiêu của sơ đồ trang Web là hiển thị trên các công cụ tìm kiếm toàn bộ các Page đang hoạt động. Bạn muốn 100% các liên kết trong Sitemaps trang web của bạn truy cập đến các trang đang hoạt động. 

technical seo
Xác thực XML Sitemaps

Bạn nên chạy Sitemaps cho trang web của bạn thông qua trình xác thực sơ đồ trang Web XML của Map Broker. Đồng thời, kiểm tra tình trạng liên kết của bạn bị hỏng hoặc chuyển hướng hay không.

3.5 Thẻ Noindex và các Trang Danh mục

Nếu Website của bạn được thiết lập trên nền tảng WordPress, người điều hành không nên nên sử dụng các công cụ thẻ và danh mục lập chỉ mục. Ngoại trừ trường hợp những trang đó làm tăng lượng truy cập Website của bạn.

technical seo
Noindex Tag và Category Pages

Đa số Pages trên, đa số điều không đem lại nhiều giá trị cho người sử dụng. Mà ngược lại, công cụ đó còn là nguyên nhân dẫn đến lỗi trùng lặp nội dung. Để dễ dàng ngăn chặn lập chỉ mục, những trang này chỉ bằng một động tác Click với công cụ Yoast.

3.6 Kiểm tra, tối ưu cho thiết bị di động

Trong năm 2022, có rất nhiều phiên bản Update về mẹo cải thiện Technical SEO. Nhờ đó quá trình tối ưu Website trên thiết bị di động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Như bạn đã biết, thiết kế trang cho thiết bị di động thật sự khó khăn gặp phải rất nhiều sai sót. Thậm chí có các trang Web siêu thân thiện với thiết bị di động cũng có thể gặp sự cố.

technical seo
Kiểm tra, tối ưu cho thiết bị di động

Ngoài ra, trừ khi khách hàng thực hiện gửi Email phản ánh cho bạn. Nếu không những vấn đề trê, khó mà có thể phát hiện. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng báo cáo có khả năng dùng trên cả thiết bị di động của Google Search Console. Nếu Google nhận thấy một Page trên trang Web của bạn không được tối ưu hóa cho việc truy cập di động, thì sẽ nhận được thông báo để sửa chữa kịp thời.

Bài đăng trên là toàn bộ các thông tin, kiến thức về Technical SEO gửi đến bạn. Ngoài ra, bài viết cũng hướng dẫn người làm SEO cách thức để tối ưu hóa một Website. Mong rằng toàn bộ nội dung trên sẽ làm hài lòng bạn đọc. Hãy liên hệ ngay với SEODO khi quý bạn đọc có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ SEO Website nhé! 

Chinh phục top Google nhờ những phương pháp SEO kỹ thuật trong các bài viết sau đây:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.