URL là gì? Các cách tối ưu URL hàng đầu cho SEOER mới nhất

URL là gì

URL là gì? URL là một thuật ngữ vô cùng phổ biến đối với SEOer nhằm góp phần giúp bài viết đạt được thứ hạng cao trên SERPs. Thế nhưng, cấu trúc URL như thế nào và thành phần ra sao? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn ánh nhìn tổng quan về URL … Đọc tiếp

Google Keyword Planner: Hướng dẫn cách dùng với SEO 2022

google keyword planner

Google Keyword Planner là một “trợ thủ đắc lực” mà mọi nhà sáng tạo nội dung không thể bỏ qua. Ngoài khả năng phân tích cơ bản, bộ công cụ lập từ khóa còn liên tục cập nhập những xu hướng mới nhất nhằm hỗ trợ tốt SEOer trong việc xây dựng keyword. Hãy cùng … Đọc tiếp

Keyword stuffing là gì? Vì sao phải tránh “nhồi nhét từ khóa”

Keyword stuffing

Keyword stuffing hay còn gọi nhồi nhét từ khóa là việc chèn một lượng lớn từ khóa vào nội dung trang web để cải thiện thứ hạng của bài viết trong kết quả tìm kiếm. Mặc dù phương pháp SEO này đã cũ và không còn hiệu quả nhưng đôi khi nó vẫn được sử … Đọc tiếp

Từ khóa SEO là gì? Cách chọn từ khóa SEO leo Top google 2022

Từ khóa SEO

Từ khóa SEO là một thuật ngữ rất quan trọng trong lĩnh vực SEO nói chung và Marketing nói riêng. Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn tìm hiểu những kiến thức căn bản về “từ khóa” phù hợp để giúp quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện tiếp cận những khách hàng … Đọc tiếp

Phantom Keyword là gì? Kỹ thuật giúp X5 Traffic Website 2022

phantom keyword

Phantom keyword là gì? Liệu đây có phải kỹ thuật x5 traffic với từ khóa bóng ma hay không? Cách vận dụng từ khóa này như nào cho hiệu quả và mang lại lợi ích cho website của bạn? Bài viết dưới đây SEODO sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc ở … Đọc tiếp

Duplicate Content là gì? 15 Nguyên nhân và khắc phục 2022

duplicate content

Duplicate content là một trong những lỗi mà các nhà quản trị website lo lắng. Theo thống kê gần đây, có 25-30% website có nội dung trùng lặp nhau. Nếu biết cách tránh và khắc phục lỗi duplicate content, trang web của bạn sẽ hữu ích hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bài viết … Đọc tiếp

Meta description là gì? 10 cách viết meta description chuẩn

Meta description là gì

Bạn đã hiểu rõ Meta description là gì chưa? Bên cạnh việc sáng tạo các nội dung content SEO hấp dẫn và hữu ích. Thẻ Meta description đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đưa bài viết tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Đồng thời, thẻ mô tả Meta còn là “chìa … Đọc tiếp

Search Intent là gì? Cách tối ưu 100% ý định tìm kiếm trong SEO

search intent là gì

Search Intent là gì? Tại sao điều này ảnh hưởng đến quyết định đến thứ hạng Website? Google luôn trên tiêu chí mang lại kết quả tìm kiếm chất lượng cho người dùng. Vì thế Search Intent đã trở thành yếu tố quan trọng giúp bạn chạm đến cảm xúc mong muốn của khách hàng … Đọc tiếp

Top 10+ công cụ check thứ hạng từ khóa Google Hàng Đầu

check thứ hạng từ khóa

Có cách nào giúp các SEOers check thứ hạng từ khóa của mình để dễ dàng, kiểm soát tốt vị trí của trang web mình đang quản trị hay không? Câu trả lời là có. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật top-list 10 công cụ check thứ hạng từ khóa Google tốt nhất mà … Đọc tiếp

Keyword Cannibalization là gì? 3 bước xử lý ăn thịt từ khóa

keyword cannibalization

Nhiều SEO-er vẫn luôn thắc mắc Keyword Cannibalization là gì? Đây là một trong những lỗi SEO phổ biến nhất trên website. Việc mắc những lỗi tranh chấp từ khóa sẽ ảnh hưởng đến SEO, gây ra nhiều tác động tiêu cực. Vậy làm sao để xác định và xử lý hiệu quả được vấn … Đọc tiếp