Dịch Vụ SEO Tại HCM (Hồ Chí Minh) Của SEODO

1. Bối cảnh kinh doanh của các doanh nghiệp Hồ Chí Minh (HCM) ?

  • Người dùng Internet tăng nhanh

Năm 2014, cả thế giới chỉ có 414 triệu người sử dụng Internet thì đến năm 2018 con số đó đã lên đến hơn 4 tỷ người.

Còn theo tại Việt Nam thì theo số liệu từ Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), nước ta đang là quốc giá lượng người sử dụng internet chiếm thứ 16 trên thế giới và thời gian sử dụng trung bình của là 6h52’ trong đó Hồ Chí Minh (HCM) là thành phố có lượng người dùng cao nhất.

  • Mua hàng Online trở thành xu thế

Tốc độ tăng trưởng mua sắm trên Internet tại Việt Nam luôn tăng trưởng trên 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào Top 6 toàn cầu nên nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Google là cực kỳ quan trọng.

Mỗi ngày có hơn 12 triệu lượt tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm liên quan đến các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các doanh nghiệp HCM có thể có hàng nghìn khách hàng từ việc làm SEO trên Google

  • Digital Marketing giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp.

Từ những số liệu kể trên thì Digital Marketing ngày càng chứng tỏ được sự quan trọng của mình. Bạn có thể có nhiều phương án làm truyền thông, marketing nhưng không thể bỏ qua Digital Marketing mà cụ thể hơn là Facebook Marketing, Website, Google Ads, SEO Website…

  • Google vẫn là kênh được khách hàng sử dụng nhiều nhất.

Người dùng ngày càng tham khảo thông tin nhiều hơn trên Google trước khi mua hàng. Theo SimilarWeb, người dùng Việt Nam vẫn truy cập trang tìm kiếm Google.com.vn nhiều nhất, sau đó vị trí thứ 2 là Facebook, tiếp đến Youtube ở vị trí thứ 3.

dịch vụ seo

2. Định nghĩa dịch vụ SEO ?

Dịch vụ SEO là các dịch vụ mà một bên thứ ba cung cấp để giúp thứ hạng từ khóa của bạn lên TOP trên Google một cách chắc chắn. Thường đó là các Agency chuyên về SEO Website.

Đặc điểm của dịch vụ SEO thường tốn thời gian từ 3 – 6 tháng để từ khóa lên TOP, bạn chỉ trả tiền dịch vụ cho giai đoạn này, còn sau bạn chỉ tốn 1 khoản ngân sách nhỏ (thường là từ 7-15%) để duy trì thứ hạng từ khóa hàng tháng.

Dịch vụ seo giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng trên Google mỗi ngày để kéo khách hàng vào website của bạn với mục đích giúp tăng nhận diện và doanh số bạn hàng.

3. Tại sao dịch vụ SEO tại Hồ Chí Minh (HCM) phát triển?

Đầu tiên, so với các tỉnh thành khác và cả Hà Nội thì HCM luôn ở đầu tàu kinh tế, là nơi giao thương và có sự phát triển kinh doanh cao nhất Việt Nam. Chính vì vậy, hoạt động marketing cũng phát triển nhất.

Thứ hai, với các số liệu thực tế thu nhập được thì Digital Marketing đang dẫn đầu tốc độ tăng trưởng của toàn ngành truyền thông quảng cáo, tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều phải có phương án để làm Digital Marketing cho doanh nghiệp mình.

Thứ ba, các doanh nghiệp ngày càng hướng đến các phương án làm Digital marketing bền vững so với các phương án quảng cáo trả phí thường xuyên. Tất nhiên cũng tùy thuộc vào từng ngành hàng và nhu cầu tại từng thời điểm nhưng đa số đều muốn giải pháp lâu dài, ổn định và đỡ tốn chi phí. Chính vì vậy, so với các hình thức quảng cáo trả phí khác như Facebook Ads, Google Ads thì SEO Website là một lựa chọn rất được các doanh nghiệp tại HCM yêu thích bởi vì:

Không giống như quảng cáo Google, SEO Website có thời gian từ 3-6 tháng để toàn bộ từ khóa lên TOP và hầu như bạn chỉ tốn 1 mức phí duy trì rất nhỏ khi kết thúc dịch vụ SEO. Giá trị của SEO là lâu dài, ổn định và chi phí thấp vì vậy SEO càng sớm thì lợi nhuận càng lớn.

Thời điểm làm dịch vụ SEO HCM hiệu quả

  • Khi Google Ads ngày càng trở lên cạnh tranh, chi phí phải trả cho một click từ khóa lên TOP ngày càng đắt đỏ
  • Khi sự xuất hiện tự nhiên của website không chỉ mang hiệu quả về click mà còn là bộ mặt, là uy tín của của doanh nghiệp khi khách hàng dễ dàng tìm kiếm trên Google
  • Khi hành trình mua hàng của khách là kéo dài. Không chỉ vào 1 vài website đứng đầu, mà khách vào hầu như tất cả website để tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ nào đó.
  • Khi doanh nghiệp muốn đa dạng kênh marketing để chủ động hơn, không phụ thuộc 1 kênh nhất định và có cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn.
  • Khi muốn có doanh thu ổn định, lâu dài mà không phải tốn chi phí quảng cáo hàng tháng.

4. Trở ngại với doanh nghiệp khi làm dịch vụ seo tại Hồ Chí Minh (HCM)

  • Không biết cách định giá đúng từ khóa nên lo lắng các đơn vị dịch vụ SEO lấy phí cao
  • Các từ khóa chung chung không có hiệu quả thiết thực khi SEO
  • Không dám chắc SEO lên TOP thì khách hàng có tăng lên không
  • Nhiều chi phí phát sinh trong dịch vụ SEO
  • Không hiểu hợp đồng SEO dẫn đến nhiều điểm khoản bất lợi.

5. Nguyên tắc khi làm Dịch vụ SEO Hồ Chí Minh (HCM) tại SEODO

  • Tìm hiểu doanh nghiệp trước khi làm dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO cũng nằm trong kế hoạch kinh doanh và kế hoạch marketing của doanh nghiệp. SEODO tìm hiểu sơ lược về các thông tin này để tư vấn và đưa ra phương án để thực hiện phù hợp hơn cho doanh nghiệp

  • Tìm hiểu ngành hàng trước khi làm dịch vụ SEO

Mỗi ngành hàng sẽ có một đặc thù khác nhau và mỗi nhóm khách hàng khác nhau. Kinh doanh dịch vụ spa sẽ khác kinh doanh sản phẩm giao dục, vì vậy SEODO sẽ tìm hiểu sâu ngành hàng của doanh nghiệp để hiểu từ đó có thể tư vấn và đưa ra phương án tốt hơn

  • Phân tích kỹ thuật trước khi làm dịch vụ SEO   

Mọi thông số của SEO về bản chất đều được Google phân tích và có kết quả chính xác từ việc người dùng tìm kiếm những từ khóa gì liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn, số lượng từ khóa tìm mỗi tháng là bao nhiêu, xu hướng tìm kiếm, khu vực tìm kiếm, các thông số website của đối thủ như thế nào…Tất cả đều được SEODO lượng hóa thành con số để dễ dàng tính toán phương án SEO.

Mọi kế hoạch SEO đều phải được SEODO lượng hóa thành các con số khi nghiên cứu phân tích sâu các thông tin từ thị trường, đối thủ SEO, từ khóa SEO và bản thân Website khách hàng.

  • Kế hoạch dịch vụ SEO chi tiết

SEODO không gửi báo giá, SEODO gửi kế hoạch SEO chi tiết cho khách hàng từ nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm, phân tích từ khóa đến phân nhóm và chia timeline thực hiện dự án đến tính toán ngân sách thực hiện…Tất cả đều được lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo dự án SEO thành công.

  • Đền bù hợp đồng rõ ràng

SEODO có điều khoản đền bù cho khách hàng nếu hiệu quả dịch vụ SEO không đạt như cam kết và điều khoản này được đưa vào hợp đồng ký kết giữa SEODO và khách hàng.

  • Tối ưu mọi thứ để tăng trưởng khách hàng

SEO lên TOP Google chưa phải là tất cả. Mục đích cuối cùng vẫn là khác hàng thích/quan tâm/mua hàng trên website của doanh nghiệp. Chính vì vậy, SEODO ngoài giúp khách hàng lên TOP từ khóa còn giúp tối ưu website, tối ưu Content để tăng chuyển đổi khách hàng cao nhất.

6. Triển khai dịch vụ SEO Hà Nội tại SEODO

6.1 NGHIÊN CỨU CHUNG

  • Tìm hiểu sản phẩm cần làm Dịch vụ SEO

SEODO sẽ phỏng vấn khách hàng, đọc các tư liệu để hiểu sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh có đặc điểm gì, có đặc thù gì tăng hiểu biết với sản phẩm.

  • Tìm hiểu thị trường cần làm Dịch vụ SEO

Thị trường ở đây chính là bức tranh toàn cảnh về xu hướng, đặc điểm chung của các doanh nghiệp, đặc điểm chung của ngành hàng. SEODO tìm hiểu để hiểu hơn về môi trường marketing của doanh nghiệp từ đó đưa ra giải pháp SEO hợp lý.

  • Tìm hiểu người dùng (khách hàng)

Mỗi người dùng sẽ có một cách tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ khác nhau, mỗi người dùng cũng có một insight khác nhau. Chính vì vậy, SEODO nghiên cứu và tìm ra những đặc điểm của người dùng như họ quan tâm cái gì, họ thích điều gì, điều gì làm cho họ mua hàng…để hoàn thiện kế hoạch SEO tốt nhất

6.2 NGHIÊN CỨU SEO

  • Nghiên cứu từ khóa cần SEO

SEODO phân tích dựa và các công cụ uy tín của Google để lên chi tiết kế hoạch từ khóa cần làm SEO, phân nhóm và có phương án riêng cho từng từ khóa. Mỗi từ khóa sẽ đi kèm với các chỉ số về số lượng tìm kiếm trung bình, độ khó của từ, mức độ chuyển đổi…

  • Phân tích đối thủ SEO

Phân tích để hiểu đối thủ, vì không như các loại hình khác là Win-Win. Trang nhất của Google chỉ có 10 kết quả tìm kiếm tự nhiên, chính vì vậy nếu website muốn lên thì đồng nghĩa website khác phải xếp TOP dưới. “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” chính vì vậy đây cũng là một bước quan trọng của việc lập kế hoạch SEO.

  • Xây dựng kế hoạch SEO

SEODO tổng hợp toàn bộ các phân tích và nghiên cứu ở trên để tạo thành kế hoạch chung, tổng thể cho dự án. Xây dựng thêm các công việc cần phải làm ở tầng giai đoạn để đảm bảo dự án thành công.

6.3 THỰC THI DỰ ÁN SEO

  • Tối ưu website doanh nghiệp (Onpage)

Tối ưu Onpage của website là tối ưu toàn bộ các chỉ số của website bao gồm tốc độ, nội dung, hình ảnh, tiêu đề, link nội bộ…… SEODO rất quan trọng ở công việc này, vì ngoài việc giúp dự án seo thành công còn giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khi khách hàng tiềm năng vào website trở thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp Hà Nội.

  • Xây dựng Content chất lượng

“Content is King”, vậy nên SEODO với phương pháp SEO Branding sẽ lên kế hoạch Content với các công việc: Tối ưu Landing Page chính, xây dựng hệ thống Content mạnh mẽ hổ trợ và chia sẻ các bài viết mang lại giá trị cho người dùng như kinh nghiệm, hướng dẫn làm….

SEODO lấy thương hiệu làm gốc và content làm chủ đạo nên khách hàng yên tâm về những công việc mà SEODO triển khai.

  • Các công việc SEO Off Page

Sau khi tối ưu và xây dựng hệ thống Content thì một việc quan trọng mà SEODO thưc hiện song song là PR, giới thiệu và đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến rộng rãi người tiêu dùng. Đây cũng là cách làm Google đánh giá mức độ uy tín của website để tăng thứ hạng website khi tìm kiếm từ khóa trên Google.

7. Báo giá Dịch vụ SEO Hồ Chí Minh của SEODO

Khách hàng có thể tham khảo báo giá bên dưới hoặc tốt hơn nên liên hệ với SEODO để nhận khuyến mãi gói nghiên cứu và báo giá SEO tại đây.

Liên hệ bộ phận kinh doanh nếu cần hổ trợ 0901122933 (Thanh Hà)

  • Gói A (700 triệu – 1 tỷ): 

Chi tiết gói A: 400 – 1000 từ khóa. Thời gian SEO từ 5-8 tháng. Lượng truy cập ít nhất 10000 người/ngày

  • Gói B (400 triệu – 699 triệu):

Chi tiết gói B: 200 – 500 từ khóa. Thời gian SEO từ 4-6 tháng. Lượng truy cập ít nhất 1500 người/ngày

  • Gói C (200 triệu – 399 triệu):

Chi tiết gói C: 100 – 199 từ khóa. Thời gian SEO từ 4-6 tháng. Lượng truy cập ít nhất 500 người/ngày

  • Gói D (100 triệu – 199 triệu)

Chi tiết gói D: 80 – 150 từ khóa. Thời gian SEO từ 3-6 tháng. Lượng truy cập ít nhất 300 người/ngày

8. Quy trình Dịch vụ SEO Hồ Chí Minh (HCM) của SEODO

Với những bạn nào làm doanh nghiệp thì đề hiểu quy trình rất quan trọng trong quá trình làm việc, quy trình giúp quá trình thực thi diễn ra đúng tiến độ và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.

SEODO áp dụng quy trình 8 bước với dịch vụ SEO Hồ Chí Minh (HCM) cho khách hàng.

Bước 1: Nhận yêu cầu tư vấn Dịch vụ SEO

Bước 2: Làm việc với khách hàng để nắm rõ

Bước 3: Xây dựng kế hoạch SEO sơ bộ

Bước 4: Trình bày kế hoạch SEO dự án

Bước 5: Ký kết hợp đồng Dịch vụ SEO

Bước 6: Triển khai dự án SEO

Bước 7: Thanh lý hợp đồng Dịch vụ SEO

Bước 8: Duy trì thứ hạng SEO

9. Ưu đãi Dịch vụ SEO Hồ Chí Minh (HCM)

Mỗi tháng, SEODO sẽ có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng làm Dịch vụ SEO trong tháng. Các ưu đãi của SEODO được cập nhật tại đây

10. Xem thêm:

Dịch vụ seo Hà Nội

Dịch vụ seo Đà Nẵng

Dịch vụ SEO từ khóa: Là Dịch vụ SEO với lượng từ khóa lên TOP ít, mang lại giá trị trực tiếp cho doanh nghiệp ở những từ khóa nhất định….

Dịch vụ SEO Website: Là Dịch vụ SEO tương tự như các SEO Tổng Thể với mục tiêu đưa Website của bạn lên TOP Google..

Dịch Vụ SEO Tại HCM (Hồ Chí Minh) Của SEODO
4.7 (94.29%) 14 votes

Bình luận

One thought on “Dịch Vụ SEO Tại HCM (Hồ Chí Minh) Của SEODO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Về SEODO

SEODO là Agency về Digital Marketing thuộc Conando Corp. SEODO tập trung vào các giải pháp giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng hơn trên nền tảng Google

Dịch Vụ SEO Khác

Follow SEODO