Dịch Vụ SEO Tại Hà Nội Của SEODO

1. Digital marketing đang phát triển mạnh mẽ

  • Người dùng Internet tăng nhanh

Số liệu từ Cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT),Việt nam là quốc giá lượng người sử dụng internet chiếm thứ 16 trên thế giới và thời gian sử dụng trung bình của là khoảng 7h trong đó tập trung vào 3 thành phố chính là Hà Nội, HCM, Đà Nẵng.

  • Tốc độ tăng trưởng mua sắm online là 20%/năm

Với tốc độ tăng trưởng người dùng Internet đó, mỗi ngày có hơn 12 triệu lượt tìm kiếm thông tin về dịch vụ/sản phẩm liên quan đến các doanh nghiệp tại Việt Nam. Cơ hội để bạn có thêm hàng nghìn khách hàng từ việc hiện diện Website trên Google

  • Digital Marketing giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệP.

Rất nhiều doanh nghiệp tăng trưởng với tốc độ chóng mặt và thành công nhờ ứng dụng Digital Marketing vào doanh nghiệp. Hôm nay bạn chưa làm Digital Marketing nhưng đối thủ của bạn có thể đã và đang làm rất tốt để mỗi ngày họ có thêm nhiều đơn hàng, đừng để mất khách hàng thêm nữa.

  • Google vẫn là kênh được khách hàng sử dụng nhiều nhất.

Người dùng ngày càng tham khảo thông tin nhiều hơn trên Google trước khi mua hàng. Theo SimilarWeb, người dùng Việt Nam vẫn truy cập trang tìm kiếm Google.com.vn nhiều nhất, sau đó vị trí thứ 2 là Facebook, tiếp đến Youtube ở vị trí thứ 3.

2. Dịch vụ SEO là gì ?

Dịch vụ SEO là các gói dịch vụ mà các đơn vị Agency (Công ty) cung cấp cho để giúp website của doanh nghiệp lên TOP Google khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để tìm hiểu, đánh giá hoặc mua hàng.

Dịch vụ seo giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng trên Google hàng ngày một cách miễn phí khi lên TOP và mang lại doanh thu và lợi nhuận.

3. Tại sao doanh nghiệp Hà Nội cần làm dịch vụ SEO

Không giống như quảng cáo Google, SEO Website có thời gian từ 3-6 tháng để toàn bộ từ khóa lên TOP và hầu như bạn chỉ tốn 1 mức phí duy trì rất nhỏ khi kết thúc dịch vụ SEO. Giá trị của SEO là lâu dài, ổn định và chi phí thấp vì vậy SEO càng sớm thì lợi nhuận càng lớn.

Doanh nghiệp tại Hà Nội nên làm thêm dịch vụ SEO nếu cảm thấy:

  • Khi quảng cáo Google quá cạnh tranh, giá thầu 1 từ khóa trở nên quá đắt đỏ
  • Khi doanh nghiệp cần uy tín vì khách hàng tin tưởng các Website không quảng cáo nhiều hơn
  • Khi hành trình khách hàng không chỉ dừng lại 1 vài Website đứng đầu mà dàn trải trong TOP 10 để tìm kiếm thông tin
  • Khi doanh nghiệp muốn đa dạng kênh marketing để không phụ thuộc 1 kênh nhất định
  • Khi muốn có doanh thu ổn định, lâu dài mà không phải tốn chi phí quảng cáo hàng tháng.

4. Những lo ngại khi sử dụng dịch vụ seo Hà Nội

  • Không biết cách định giá nên lo lắng các đơn vị dịch vụ SEO lấy phí cao
  • Các từ khóa chung chung, có SEO lên top cũng không có nhiều giá trị
  • SEO lên top nhưng lo ngại số khách hàng có được vẫn thấp
  • Gia tăng những khoản chi phí phát sinh ngoài dịch vụ ban đầu
  • Các đơn vị SEO thu phí nghiên cứu cao trước khi làm dịch vụ SEO
  • Hợp đồng SEO có nhiều điểm bất lợi cho khách hàng

5. Nguyên tắc khi làm dịch vụ seo Hà Nội tại SEODO

  • Chỉ làm dịch vụ seo khi tìm hiểu doanh nghiệp

Kế hoạch SEO chuẩn phải xuất phát từ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, xuất phát từ chiến lược phát triển trong 1-2 năm tới. Vì vậy SEODO cần nắm các thông tin này trước khi nhận dịch vụ SEO

  • Chỉ làm dịch vụ seo khi tìm hiểu ngành hàng

SEODO muốn tìm hiểu xu hướng của ngành hàng của khách trong tương lai, những đặc thù nào riêng biệt của ngành cần lưu ý và các đối thủ của khách trước khi làm dịch vụ SEO

  • Chỉ làm dịch vụ seo khi phân tích sâu

Mọi kế hoạch SEO đều phải được SEODO lượng hóa thành các con số khi nghiên cứu phân tích sâu các thông tin từ thị trường, đối thủ SEO, từ khóa SEO và bản thân Website khách hàng.

  • Xây dựng báo giá chi tiết

Thời gian làm dịch vụ SEO dài từ 4-6 tháng, trong quá trình đó SEODO sẽ phải làm kế hoạch rất chi tiết đến từng giai đoạn, từng ngân sách và thời gian phân bổ cho từng hạng mục khi thực hiện dịch vụ SEO

  • Đảm bảo hợp đồng 100% cho khách hàng

SEODO có điều khoản đền bù cho khách hàng nếu hiệu quả dịch vụ SEO không đạt như cam kết và điều khoản này được đưa vào hợp đồng ký kết giữa SEODO và khách hàng.

  • Tăng trưởng khách hàng mạnh mẽ

SEODO hiểu mục đích lớn nhất của dịch vụ SEO là đem về doanh số cho khách hàng, vì thế chúng tôi tối ưu Website để mang lại chuyển đối tốt với mục tiêu tối đa hóa doanh số và lợi nhuận

6. Những công việc triển khai Dịch vụ SEO Hà Nội của SEODO

  • Tìm hiểu sản phẩm cần làm Dịch vụ SEO

Để bắt đầu dự án seo, seodo sẽ tìm hiểu từng sản phẩm/dịch vụ seo để tư vấn cho khách hàng rõ hơn cần làm seo như thế nào và để thực hiện kế hoạch seo một cách chi tiết, chuẩn xác nhất.

“Từ khóa cần SEO sẽ luôn gắn liền với sản phẩm nên SEODO sẽ tìm hiểu kỹ sản phẩm của doanh nghiệp để hiểu và bổ sung và kế hoạch SEO chi tiết.”

  • Tìm hiểu thị trường seo của doanh nghiệp Hà Nộ

Mỗi thị trường seo sẽ có bài toán khác nhau, SEODO sẽ dựa vào đặc tính và phạm vi thị trường của các doanh nghiệp Hà Nội để đưa ra phương án seo hợp lý

“Thị trường của doanh nghiệp quyết định nhiều đến việc có làm SEO ở phạm vi địa phương nào và với các nhóm từ khóa nào, nên nghiên cứu thị trường khi làm SEO là rất quan trọng”

  • Nghiên cứu khách hàng của doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ sẽ có mỗi nhóm khách hàng riêng. Mỗi khách hàng lại có một insight riêng trong việc nhận biết, quan tâm, cân nhắc, mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ nên SEODO sẽ nghiên cứu để hoàn thiện kế hoạch tốt nhất cho khách hàng.

“Insight khách hàng quyết định doanh nghiệp cần quan tâm cái gì, khách hàng thích đọc nội dung gì và quan tâm đến sản phẩm dịch vụ như thế nào. Hành trình khách hàng cũng rất quan trọng trong việc quyết định phân nhóm các từ khóa để SEO theo giai đoạn mua hàng của khách từ nhận biết => quan tâm => cân nhắc => mua => sử dụng”

  • Nghiên cứu từ khóa seo

Từ khóa seo là yếu tố quyết định việc triển khai dịch vụ seo như thế nào. SEODO sau khi phân tích toàn bộ từ khóa sẽ phân nhóm rõ ràng từng từ khóa ứng với từng giai đoạn mua hàng hoặc khu vực của khác hàng.

“Đây là bước rất quan trọng, mọi hiểu biết ở các công việc trên đều thể hiện cụ thể ở bước này. Đây là bước mà SEODO làm rất rất kỹ để tìm ra toàn bộ từ khóa cần làm SEO và phân nhóm rõ ràng để không bỏ sót từ khóa cũng như mang lại hiệu quả cao nhất khi làm SEO. “

  • Tìm hiểu đối thủ SEO

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một vài đối thủ cạnh tranh nhất định, đối với Google thì chỉ cho phép hiển thị tối đa 10 kết quả website khi khách hàng tìm kiếm. Vì vậy khi website của bạn lên top thì đồng nghĩa đối thủ của bạn sẽ rớt hạng cho nên càng hiểu đối thủ thì việc làm dịch vụ seo càng hiệu quả.

“Câu chuyện của SEO Website trên Google là chỉ có 10 vị trí ở trang 1, chính vì vậy khi Website của mình muốn lên TOP thì Website của đối thủ sẽ xuống hạng cho nên nghiên cứu đối thủ để xem điểm mạnh, điểm yếu là rất quan trọng trong việc lựa chọn chiến lược và kế hoạch SEO”.

  • Xây dựng kế hoạch SEO

Kế hoạch seo là cực kỳ quan trọng để giúp dự án seo chạy đúng tiến độ và kết quả như cam kết với khách hàng. SEODO với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực seo nên việc lên kế hoạch seo được tính toán tỉ mỉ để đảm bảo dự án seo thành công

“Các dự án SEO thất bại có thể có nhiều lý do nhưng mọi dự án SEO thành công đều có nhiều bí quyết chung là lập kế hoạch rõ ràng từ đầu. SEODO luôn có kế hoạch chi tiết cho khách hàng khi làm Dịch vụ SEO từ khóa”

  • Tối ưu Onpage

Tối ưu Onpage là tối ưu toàn bộ website của doanh nghiệp. SEODO rất quan trọng ở công việc này, vì ngoài việc giúp dự án seo thành công còn giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khi khách hàng tiềm năng vào website trở thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp Hà Nội.

“Trong SEO từ khóa thì onpage luôn rất quan trọng và quyết định đến không chỉ thành bại của Dịch vụ SEO mà còn quyết định thành bại của việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng vào Website thành khách hàng thật sự cho doanh nghiệp. SEODO với độ ngũ mạnh về content và hiểu insight khách hàng cũng như kỷ thuật cao về Website nên các công việc tối ưu Onpage cho Website SEODO làm rất kỹ và tốt nhất cho khách hàng”

  • Viết Content Marketing chuẩn SEO

Website không chỉ có thông tin sản phẩm/dịch vụ mà còn có những bài viết chia sẻ kinh nghiệm, thông tin hữu ích cho khách hàng. Content is King nên luôn luôn trong dự án seo, SEODO sẽ lên kế hoạch content và triển khai bài bản cho khách hàng làm dịch vụ seo tại Hà Nội.

“80% khách hàng không phải vào Website để mua hàng mà họ vào để tìm hiểu, để tham khảo và đánh giá sản phẩm/dịch vụ. Vì vậy với phương pháp SEO Branding của SEODO thì content nơi nền tảng cho Website phát triển mạnh và vững chắc. Đặc biệt, với SEODO kỷ thuật viết content ngoài hướng vào người dùng để mang lại lợi ích còn thỏa mãn các yếu tố chuẩn SEO để gia tăng sức mạnh cho Website lên TOP tốt hơn.”

  • Làm Offpage

Song song với các công việc, SEODO sẽ tạo các liên kết mạnh mẽ giữa các content, nguồn lực của doanh nghiệp và quảng bá mạnh mẽ các thông tin của doanh nghiệp rộng rãi trên Internet để giúp Google hiểu rằng website của bạn là hữu ích cho người dùng.

“Tối ưu Website luôn là công việc không thể bỏ qua khi SEODO thực hiện Dịch vụ SEO. Sau khi thực hiện các công việc ở trên, thì tạo ra hệ thống SEO bền vững, tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa các nguồn lực của doanh nghiệp sẽ được SEODO thực hiện để đưa Website lên TOP Google đúng thời gian dự tính của kế hoạch”

7. Báo giá Dịch vụ SEO Hà Nội của SEODO

SEODO sẽ gửi báo giá cho khách hàng chi tiết bao gồm kết quả những bảng nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ, thị trường, đối thủ, từ khóa, giai đoạn thực hiện và ngân sách cụ thể cho khách hàng làm dịch vụ seo Hà Nội. Dưới đây là báo giá seo tham khảo, khách hàng muốn nhận báo giá chi tiết thì để tại thông tin tại đây hoặc liên hệ bộ phận kinh doanh: 0901122933 (Thanh Hà)

“Để hoàn thành báo giá seo từ khóa, sau khi thực hiện các công việc ở trên SEODO phân tích chi phí chi tiết từng từ khóa theo lượng tìm kiếm hàng tháng, độ cạnh tranh, độ khó và giá trị chuyển đổi của từ khóa để đưa ra báo giá phù hợp.”

  • Gói A (700 triệu – 1 tỷ): 

Chi tiết gói A: 400 – 1000 từ khóa. Thời gian SEO từ 5-8 tháng. Lượng truy cập ít nhất 10000 người/ngày

  • Gói B (400 triệu – 699 triệu):

Chi tiết gói B: 200 – 500 từ khóa. Thời gian SEO từ 4-6 tháng. Lượng truy cập ít nhất 1500 người/ngày

  • Gói C (200 triệu – 399 triệu):

Chi tiết gói C: 100 – 199 từ khóa. Thời gian SEO từ 4-6 tháng. Lượng truy cập ít nhất 500 người/ngày

  • Gói D (100 triệu – 199 triệu)

Chi tiết gói D: 80 – 150 từ khóa. Thời gian SEO từ 3-6 tháng. Lượng truy cập ít nhất 300 người/ngày

8. Quy trình Dịch vụ SEO Hà Nội của SEODO

Để tiến hành một dự án SEO, SEODO thực hiện từng bước một theo quy trình bên dưới để giúp dự án thực hiện tốt nhất:

“Mỗi công ty sẽ có quy trình SEO khác nhau, dưới đây là quy trình SEO của SEODO, quy trình này đã được SEODO đúc rút sau nhiều năm kinh nghiệm có các bước như sau:”

Bước 1: Nhận yêu cầu tư vấn Dịch vụ SEO

Bước 2: Làm việc với khách hàng để nắm rõ

Bước 3: Xây dựng kế hoạch SEO sơ bộ

Bước 4: Trình bày kế hoạch SEO dự án

Bước 5: Ký kết hợp đồng Dịch vụ SEO

Bước 6: Triển khai dự án SEO

Bước 7: Thanh lý hợp đồng Dịch vụ SEO

Bước 8: Duy trì thứ hạng SEO

9. Ưu đãi Dịch vụ SEO Hà Nội

Mỗi tháng, SEODO sẽ có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng làm Dịch vụ SEO trong tháng. Các ưu đãi của SEODO được cập nhật tại đây

10. Xem thêm:

Dịch vụ seo HCM (Hồ Chí Minh)

Dịch vụ seo Đà Nẵng

Dịch vụ SEO từ khóa: Là Dịch vụ SEO với lượng từ khóa lên TOP ít, mang lại giá trị trực tiếp cho doanh nghiệp ở những từ khóa nhất định….

Dịch vụ SEO Website: Là Dịch vụ SEO tương tự như các SEO Tổng Thể với mục tiêu đưa Website của bạn lên TOP Google..

Dịch Vụ SEO Tại Hà Nội Của SEODO
5 (100%) 19 votes

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Về SEODO

SEODO là Agency về Digital Marketing thuộc Conando Corp. SEODO tập trung vào các giải pháp giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng hơn trên nền tảng Google

Dịch Vụ SEO Khác

Follow SEODO