Dịch Vụ SEO Tại Hà Nội – Lên TOP Bền Vững, Tăng Doanh Thu Mạnh Mẽ

Ngày nay với tốc độ phát triển của Digital Marketing 4.0, khi quảng cáo dần mất ưu thế vì tính cạnh tranh khốc liệt trên thị trường và không còn đem lại tối đa lượt chuyển đổi cho Doanh Nghiệp thì Dịch vụ SEO Hà Nội đang trở thành giải pháp thay thế mang lại sự hiệu quả lâu dài và ổn định với một chi phí tốt hơn. Dịch vụ SEO tổng thể của SEODO với phương pháp SEO Branding – tiên phong đặt người dùng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tối đa hóa chuyển đổi trên kênh Website sẽ giúp bạn giải quyết bài toán chọn lựa một kênh Performance Marketing hiệu quả.

1. Tại sao Doanh Nghiệp Hà Nội phải làm Dịch vụ SEO Website?

Ngay cả khi bạn ghét nó thì Dịch vụ SEO là thứ bạn cần trong kỷ nguyên số hiện nay, nếu bạn còn bỏ lỡ nó có nghĩa bạn đang bỏ lỡ một miếng bánh vô cùng to lớn từ Google và đang lạc hậu so với thời đại. Tại sao?

  • 75% người dùng không bao giờ chuyển sang trang 2 trong trang kết quả tìm kiếm Google.

Ngày nay, Google càng lúc càng chú trọng vào người dùng, vì vậy các thuật toán của Google cũng ngày một lúc siết chặt hơn với những kết quả ở TOP 10 trên SERPs (trang kết quả tìm kiếm của Google). Vì vậy, TOP 10 luôn là những khách hàng được ưu tiên lựa chọn.

  • Có hơn 70 triệu người tìm kiếm nhu cầu mỗi ngày của họ trên Google tại Việt Nam và 3.5 tỷ lượt search trên toàn thế giới.

Theo báo cáo của Google 2021, hiện nay, công cụ tìm kiếm Google có hơn 3 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Thế Giới. Trong đó, Việt Nam có 70 triệu người sử dụng Google để tìm kiếm nhu cầu của họ từ thành thị đến nông thôn mỗi ngày.

  • SEO mang về lượt traffic gấp 10 lần sao với các kênh Social Media Marketing khác

Social Media chỉ sẽ đáp ứng một số khía cạnh của Doanh Nghiệp, nhưng ngược lại Website, Doanh Nghiệp sẽ tiếp cận được người dùng nhiều thông tin hơn, liên kết các sản phẩm với nhau và cả làm Marketing trên Website của mình.

  • SEO có tỷ lệ chốt đơn (CR) 14.6% so với tỷ lệ khách hàng tiềm năng bên ngoài là 1.4% (quảng cáo, TVC, banner,…)

Người dùng ở kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0 luôn nhạy bén với các sản phẩm và thương hiệu, bởi vì họ có quá nhiều nguồn thông tin để tham khảo cũng như sự lựa chọn để thay thế. Vì vậy, Website là thứ chứa đựng nhiều thông tin nhất để người dung có thể tiếp cận và xây dựng niềm tin vào họ.

2. Điểm mạnh của SEODO – Công ty dịch vụ SEO Hà Nội hàng đầu

Year And Party SEODO 2020
Year And Party SEODO 2020
  • Phương pháp SEO Branding

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, SEODO đã sáng tạo ra giải pháp SEO mang tên: SEO Branding, một phương pháp SEO tiên phong đặt người dùng làm trọng tâm, tối ưu chuyển đổi thông qua việc theo dõi và đo lường các tương tác người dùng trên kênh Website của từng Doanh Nghiệp.

  • SEODO tập trung 100% nguồn lực cho chỉ dịch vụ SEO

SEODO là Agency duy nhất tại Việt Nam chỉ làm mỗi dịch vụ SEO Website. Vì thế, tất cả nguồn lực bao gồm tài nguyên, con người, hệ thống chỉ tập trung để SEODO phát triển dịch vụ SEO, hướng tới SEO Agency hàng đầu Việt Nam. Chính vì điều này làm nên một SEODO khác biệt và mạnh mẽ trong ngành dịch vụ SEO tại Việt Nam nói chung cùng như Hà Nội nói riêng.

  • Tập trung tối ưu cho trải nghiệm khách hàng

Ở SEODO, không chỉ các dự án SEO tập trung vào trải nghiệm của khách hàng mà đó còn là tôn chỉ hàng đầu của toàn bộ nhân sự SEODO với các đối tác doanh nghiệp. Chính vì điều này mà trong tất cả quy trình, các chính sách, quy định của SEODO đều hướng tới mang lại giá trị, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho doanh nghiệp.

3. Tại sao Doanh Nghiệp nên chọn tin tưởng SEODO làm Dịch vụ SEO Website Tại Hà Nội

  • Chỉ làm dịch vụ SEO khi tìm hiểu doanh nghiệp

Kế hoạch dịch vụ SEO chuyên nghiệp chuẩn phải xuất phát từ sản phẩm/dịch vụ của công ty, xuất phát từ chiến lược phát triển trong 1-2 năm tới. Vì vậy SEODO cần nắm các thông tin này trước khi nhận và triển khai dự án SEO.

  • Chỉ làm dịch vụ SEO khi tìm hiểu ngành hàng

Chúng tôi muốn nghiên cứu xu hướng của ngành hàng của khách trong tương lai, tính chất của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, những đặc thù nào riêng biệt của ngành cần lưu ý và các đối thủ của đối tác. Từ đó SEODO mới có dữ liệu để làm SEO có hiệu quả và mang lại chuyển đổi tốt trong tương lai cho doanh nghiệp được.

  • Chỉ làm dịch vụ seo khi phân tích sâu dự án SEO

Mọi kế hoạch đều phải được SEODO lượng hóa thành các con số khi nghiên cứu phân tích sâu các thông tin từ thị trường, đối thủ SEO, từ khóa SEO và bản thân Website khách hàng. Sau khi hiểu thông tin thị trường, sản phẩm và đối thủ, SEODO mới có thể lên được kế hoạch SEO dài hạn phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Xây dựng báo giá SEO chi tiết và phù hợp

Thời gian làm dịch vụ SEO website dài từ 6-12 tháng, đối với những thị trường ít cạnh tranh sẽ chỉ từ 4-6 tháng, trong quá trình đó chúng tôi sẽ phải làm kế hoạch rất chi tiết đến từng giai đoạn, từng ngân sách và thời gian phân bổ cho từng hạng mục khi thực hiện dịch vụ SEO tổng thể.

  • Đảm bảo hợp đồng dịch vụ SEO 100% 

SEODO có điều khoản đền bù thiệt hai hợp lý nếu hiệu quả dịch vụ SEO tổng thể không đạt như cam kết và điều khoản này được đưa vào hợp đồng ký kết giữa SEODO và khách hàng. Chúng tôi gần như chưa cần phải áp dụng tới những điều khoản này nhưng vẫn rất cần thiết để mọi doanh nghiệp yên tâm và có niềm tin ở năng lực dịch vụ SEO Hà Nội của SEODO.

  • Tăng trưởng khách hàng mạnh mẽ

Những giải pháp SEO của SEODO là từ để giải quyết những mong muốn và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, vì thế chúng tôi luôn đưa ra những bộ từ khóa, những kế hoạch đo lường tối ưu, những kế hoạch SEO để mang lại chuyển đổi mạnh cho doanh nghiệp. Thực tế đã cho thấy khách hàng của doanh nghiệp bắt đầu tăng trưởng từ tháng thứ 3,4 và phát triển mạnh mẽ từ tháng thứ 6,7.

4. Phương pháp SEO Branding của dịch vụ SEO Hà Nội khác gì với SEO truyền thống

Ebook thực thi dịch vụ SEO Hà Nội tại SEODO
E-Book SEO Branding của SEODO

Ra đời vào năm 2018 với với bộ quy trình, kiến thức và biểu mẫu rõ ràng, SEO Branding đang từng bước khẳng định vị thế của phương pháp SEO hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của SEO Branding so với những phương pháp khác nhé:

4.1 SEO Branding giúp website lên TOP toàn ngành hàng

SEO Branding sẽ nghiên cứu từ khóa theo hành trình mà khách hàng tìm kiếm, hiểu về sản phẩm, từ đó đưa ra chiến lược Content xoay quanh bộ từ khóa này. Với cách làm này, SEO Branding sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng nhất, nhiều hành trình nhất, từ đó gia tăng độ nhận diện và chuyển đổi cho website

4.2 Phát triển bài bản từ đầu, giúp website bền vững lâu dài

SEO Branding được tạo ra và phát triển dựa trên 3 quá trình:

  • Tối ưu trải nghiệm người dùng được đặt lên hàng đầu
  • Lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu của doanh nghiệp tới người dùng
  • Tuân thủ những quy định và thuật toán của Google

Chính vì những tư duy này mà mọi hoạt động trong SEO Branding đều được phát triển bài bản, giúp website xây dựng được tốt nền móng ban đầu.

4.3 Từ khóa lên TOP rất bền vững

Với hơn 300 dự án SEO mà SEODO đã làm, hơn 80% dự án SEO liên tục tăng trưởng mạnh mẽ từ 6-8 tháng nữa sau khi dự án được hoàn thành. Điều này là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả về sự bền vững mà SEO Branding mang lại

4.4 Tỷ lệ thành công dự án SEO Hà Nội cao trên 95%

SEODO hiện đang rất tự tin với SEO Branding khi phương pháp này mang lại tỷ lệ thành công rất cao, và thực tế đã cho thấy SEODO đã thành công trên 95% dự án với SEO Branding.

4.5 Gia tăng mạnh mẽ doanh thu và chuyển đối

SEO Branding là quy trình SEO đầu tiên cho quy trình bài bản cho hoạt động đo lường và tối ưu chuyển đổi. Với các công cụ đang được SEO Branding sử dụng như Google Analytics, Google Tag Manager, Hotjar, Yandex Metrica,…SEODO sẽ dễ dàng hiểu được hành vi của người dùng khi truy cập website, từ đó giúp website gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

4.6 Thời gian trung bình của dự án SEO giảm 30%

Nếu như một dự án SEO bền vững bình thường sẽ được hoàn thành trong 10 tháng, với SEO Branding sẽ chỉ mất 7 tháng để hoàn thành dự án. Điều này có được là nhớ:

  • Quy trình rõ ràng, đội ngũ phòng SEO làm dự án rất dễ dàng.
  • Hệ thống quản trị của SEODO được áp dụng OKRs và Todolist, điều này cho phép cả hệ thống sẽ cùng nhau support cho dự án một cách tốt nhất.
  • SEO Branding tập trung vào những công việc có trọng số cao nhất trong SEO, không làm quá nhiều nhưng hiệu quả là tối đa. Việc này có được là nhờ kinh nghiệm làm quá nhiều dự án SEO từ năm 2016.

5. Quy trình triển khai Dịch vụ SEO Hà Nội của SEODO

Đội ngũ thực hiện dịch vụ SEO Hà Nội SEODO
Đội ngũ SEODO

Quy trình triển khai dịch vụ SEO của SEODO là quy trình SEO Branding do SEODO sáng lập vào năm 2018. Từ khi thành lập tới bây giờ, quy trình SEO Branding đã tạo ra nhiều dấu ấn đáng nhớ khi là một trong những phương pháp có tỷ lệ thành công cao nhất hiện nay.

Cùng tìm hiểu xem dịch vụ SEO Hà Nội đã áp dụng quy trình SEO Branding cho dự án SEO như thế nào nhé:

Bước 1: Tìm hiểu sản phẩm/doanh nghiệp cần làm Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO cũng giống như Marketing vậy, để làm tốt nhất định cần phải hiểu được sản phẩm và doanh nghiệp

Hiểu sản phẩm giúp cho SEODO biên soạn content phù hợp với sản phẩm, để mang lại giá trị sản phẩm đúng cho khách hàng. Ngoài ra SEODO cũng muốn hiểu xu hướng sản phẩm để có thể đưa ra chiến lược SEO phù hợp, hiển thị tới khách hàng khi xu hướng sản phẩm tới

Hiểu doanh nghiệp sẽ giúp cho SEODO dễ dàng truyền những thông tin cần thiết của doanh nghiệp cho khách hàng, với mục đích là gia tăng niềm tin của khách hàng ở doanh nghiệp. Trong thời buổi mua bán trên Internet gia tăng, điều cản trở khách hàng mua hàng nhất chính là sự uy tín của doanh nghiệp đó trên Online, vì thế SEODO sẽ cố gắng gia tăng niềm tin của doanh nghiệp để tăng khả năng bán hàng cho doanh nghiệp trên môi trường Internet.

Bước 2: Tìm hiểu thị trường SEO của doanh nghiệp Hà Nội

Tìm hiểu thị trường bao gồm 2 khía cạnh:

  • Tìm hiểu và nghiên cứu khách hàng: Khách hàng là người mang lại doanh thu cho mọi công ty. Vì thế tất cả mọi thứ hiển thị trên website bao gồm giao diện và nội dung, đều phải được tối ưu tốt cho trải nghiệm khách hàng.
  • Tìm hiểu và nghiên cứu đối thủ: Trên trang 1 của Google chỉ có 10 TOP. Nếu chúng ta muốn lên TOP 10, tức chúng ta sẽ thay thế cho một đối thủ khác đang TOP. Chính vì thế chúng ta sẽ cần hiểu đối thủ, hiểu cách làm đối thủ, từ đó kế hoạch SEO sẽ được hoàn thiện và dễ dàng vượt đối thủ hơn.

Bước 3: Nghiên cứu từ khóa SEO

Từ khóa chính là nhu cầu thực tế mà khách hàng tìm kiếm trên Google. Nghiên cứu từ khóa chính là nghiên cứu những nhu cầu và mong muốn của người dùng.Từ đó đưa ra những chiến lược Content phù hợp và thỏa mãn những nhu cầu thực tế của người dùng. Với SEO Branding, ở mỗi dự án, SEODO sẽ nghiên cứu từ khóa thông qua hành trình tìm kiếm của người dùng, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận đến mọi hành trình của khách hàng.

Bước 4: Xây dựng kế hoạch Content/Nội dung

Content là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất trong mọi dự án SEO. Vì thế một chiến lược Content phù hợp không chỉ giúp cho khách hàng lên TOP, còn sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể nhiều chuyển đổi và cung cấp giá trị lâu dài trên website.

Bước 5: Xây dựng kế hoạch SEO

Mọi dự án SEO đều mang tính chất dài hạn, ngắn là 6 tháng, một dự án khó hơn có thể lên tới 12 tháng. Chính vì điều này mà một kế hoạch SEO dài hạn là không thể thiếu. Nếu không có kế hoạch SEO chi tiết, mọi công việc rất khó có thể hoàn thành đúng deadline và mang lại hiệu quả cao nhất cho dự án

Vì thế hãy chuẩn bị một dự án SEO thật tốt bằng một kế hoạch SEO phù hợp

Bước 6: Tối ưu Onpage

Công việc đầu tiên của mọi dự án SEO là tối ưu Onpage cho website, nói một cách dễ hiểu đây là công việc tối ưu website để thỏa mãn 2 mục đích:

  • Tối ưu trải nghiệm người dùng trên Website.
  • Tối ưu khả năng đọc hiểu website của Google Bot. Tối ưu người dùng là quan trọng nhất nhưng chúng ta đang SEO TOP Google, vì thế cần tối ưu để Google dễ đọc hiểu website, từ đó Google mới dễ dàng đưa website chúng ta lên TOP được.

Bước 7: Viết Content Marketing chuẩn SEO

Sau khi đã tối ưu Onpage Website tốt cho người dùng và Google, đội ngũ SEODO bắt đầu biên soạn Content theo kế hoạch Content đã làm. Ở bước này, để Content đạt được mức độ chất lượng tốt nhất, phía doanh nghiệp cũng sẽ hỗ trợ cho SEODO nhiều thông tin hơn nữa về sản phẩm và thị trường để Content có sự chất lượng cao nhất khi đăng lên Website

Bước 8: Làm Offpage

Sau khi Content và Onpage được tối ưu kỹ càng, website đã đảm bảo được về mặt tối ưu cho người dùng. Việc tiếp theo là đưa những nội dung chất lượng đấy quảng bá cho nhiều người dùng biết tới

SEODO sử dụng các mạng xã hội, báo PR và những website TOPLIST để quảng bá website cho doanh nghiệp, đồng thời có thể mang lại chuyển đổi sớm cho doanh nghiệp.

Bước 9: Tối ưu UX/UI, theo dõi tối ưu chuyển đổi

Sau bước 7,8, website sẽ vào quá trình tăng trưởng Organic Traffic.

Khi đấy SEODO sẽ sử dụng những công cụ đo lường để giúp chúng ta hiểu hơn về hành vi của khách hàng khi truy cập website. Khi hiểu hơn về hành vi của khách hàng trong website, chúng ta sẽ đưa ra những phương án tốt để tối ưu trải nghiệm của người dùng khi truy cập, từ đó giúp website mang lại nhiều chuyển đổi bán hàng hơn.

Bước 10: Duy trì

Thường 80% dự án của SEODO sẽ hoàn thành trước thời hạn cam kết với khách hàng (thời gian cho mọi kế hoạch SEO của SEODO sẽ chỉ được tối đa 80% thời gian cam kết. Nếu một dự án có thời gian là 10 tháng, SEODO sẽ lên kế hoạch để hoàn thành dự án trong 8 tháng)

Sau đó SEODO sẽ duy trì kết quả đạt được để đảm bảo kết quả sẽ lên TOP được bền vững nhất.

6. Bảng giá dịch vụ SEO Tại Hà Nội – SEODO Agency

Bảng báo giá dịch vụ seo Hà Nội của SEODO cho doanh nghiệp chi tiết bao gồm kết quả những bảng nghiên cứu về sản phẩm/dịch vụ, thị trường, đối thủ, từ khóa, giai đoạn thực hiện và ngân sách cụ thể khi sử dụng dịch vụ seo tại Hà Nội.

Dưới đây là báo giá seo tại Hà Nội tham khảo, khách hàng muốn nhận báo giá chi tiết thì để tại thông tin tại đây hoặc liên hệ bộ phận kinh doanh: 

  • 0901132933 (Tư vấn khu vực miền Nam + Trung); 
  • 0905982933 (Tư vấn khu vực miền Bắc)

Lưu ý: “Để hoàn thành báo giá seo từ khóa, sau khi thực hiện các công việc ở trên SEODO phân tích chi phí chi tiết từng từ khóa theo lượng tìm kiếm hàng tháng, độ cạnh tranh, độ khó và giá trị chuyển đổi của từ khóa để đưa ra báo giá phù hợp.”

6.1 Báo giá SEO Hà Nội gói Basic

Ngân sách từ 200 – 399tr

Thông tin gói báo giá:

  • Số lượng từ khóa <500
  • Thời gian SEO: 6 – 8 tháng
  • Cam kết TOP từ khóa TOP 5 hoặc TOP 10
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ triển khai SEO Google Map
  • Bảo hành 2 tháng

6.2 Báo giá SEO tại Hà Nội gói Premium

Ngân sách từ 400 – 799tr

Thông tin gói báo giá:

  • Số lượng từ khóa <1500
  • Thời gian SEO: 8 – 11 tháng
  • Cam kết từ khóa TOP 5 và TOP 10
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ triển khai SEO Google Map
  • Bảo hành 3 – 4 tháng

6.3 Báo giá dịch vụ SEO Hà Nội gói Royalty

Ngân sách từ 800tr trở lên

Thông tin gói báo giá:

  • Số lượng từ khóa không giới hạn
  • Thời gian SEO: 10 – 14 tháng
  • Cam kết từ khóa TOP 5 và TOP 10
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ triển khai SEO Google Map
  • Bảo hành 4 – 6 tháng

Trên đây là những thông tin của dịch vụ SEO Hà Nội tại SEODO, để có bộ báo giá chi tiết quý khách hàng hãy liên hệ bộ phận Account SEODO để hỗ trợ 0905.956.933 hoặc xem thêm tại trang báo giá SEO của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

7. Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu dịch vụ SEO Hà Nội

7.1 Chi phí để làm một dự án dịch vụ SEO Hà Nội sẽ như thế nào?

Câu trả lời: Để có một báo giá dịch vụ SEO chính xác, SEODO cần những thông tin cụ thể về doanh nghiệp, sản phẩm từ khách hàng. Sau đó SEODO sẽ nghiên cứu sâu để từ đó đưa ra báo giá phù hợp với khách hàng.

7.2 Vì sao ngân sách của SEODO cao hơn so với bên dịch vụ SEO Hà Nội khác

Câu trả lời: Để dịch vụ seo website Hà Nội có thể lên TOP bên vững và lên TOP toàn ngành, ngân sách đầu tư cho phương pháp SEO Branding sẽ cao hơn. Có rất nhiều phương pháp SEO khác rẻ hơn, lên TOP nhanh hơn nhưng website có thể bị Google phạt bất cứ lúc nào. Nhưng so sánh ngân sách của SEODO với những Agency chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội thì ngân sách của SEODO lại không cao hơn và rất phù hợp.

7.3 Với các hợp đồng SEO Hà Nội, SEODO có những cam kết nào?

Mọi dự án SEO Hà Nội của SEODO, chúng tôi đều cam kết mục tiêu chính là thứ hạng từ khoá, số lượng người dùng truy cập website và lượt chuyển đổi của website. Nếu không đạt cam kết chúng tôi sẽ không nhận tiền của doanh nghiệp. Mọi điều khoản này đều được SEODO mô tả kỹ càng trong hợp đồng SEO.

7.4 Sau khi hoàn thành dự án, SEODO có duy trì kết quả hay không?

Sau khi hoàn thành dự án SEO đẩy, 90% dự án của SEODO đều tiếp tục tăng trưởng ít nhất 6-8 tháng nữa trước khi phát triển chậm dần.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành mục tiêu, để đảm bảo nhất, SEODO có 2 hạng mục:

  • Sẽ cùng doanh nghiệp ký hợp đồng duy trì
  • Nếu doanh nghiệp không ký hợp đồng duy trì, SEODO sẽ lên bộ kế hoạch duy trì và hướng dẫn cho doanh nghiệp lộ trình để doanh nghiệp có thể tự mình dễ dàng duy trì được website

Hà Nội vẫn là một thị trường chính mà SEODO tập trung phát triển, vì thế chúng tôi sẽ luôn có mặt đồng hành và tư vấn một cách có hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Hà Nội. Với giá trị cốt lõi tập trung vào khách hàng, một phương pháp SEO Branding đã chứng minh được hiệu quả, một đội ngũ yêu nghề, SEODO sẽ tiếp tục phát triển để xứng đáng là công ty dịch vụ SEO Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

4.8/5 - (40 bình chọn)

Tư Vấn SEO Miễn Phí

1 bình luận về “Dịch Vụ SEO Tại Hà Nội – Lên TOP Bền Vững, Tăng Doanh Thu Mạnh Mẽ”

Viết một bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.