Vào ngày 14/8 vừa qua, SEODO đã vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng
- Công ty dịch vụ SEO #1 Việt Nam
DỊCH VỤ
SEO WEBSITE
SEODO là Agency 100% chuyên về dịch vụ SEO Website với phương pháp SEO Branding, chúng tôi tự hào khi đã đồng hành cùng hàng trăm Doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh trong thời gian qua.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
SEODO đã giúp 400+ khách hàng đạt mục tiêu phát triển mong đợi và khiến hàng trăm doanh nghiệp khác thuộc đa lĩnh vực hài lòng về kết quả thành công đó.
Cái tên SEODO (SEO + DO) đã nói lên điều đó. SEODO tập trung mỗi dịch vụ SEO nên mọi thứ sẽ được tối ưu chỉ cho SEO để đảm bảo và gia tăng hiệu quả cho Doanh nghiệp từ SEO Website.
Đây là phương pháp SEODO sáng tạo ra, với 5 ưu điểm vượt trội so với phương pháp SEO truyền thống, sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh thực tế cho Doanh nghiệp
SEODO thấu hiểu mong muốn của Doanh Nghiệp với SEO, từ đó tập trung tối ưu mọi hoạt động cho đến điều khoản đều đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho Doanh Nghiệp
Thay vì chú trọng những từ khoá cụ thể, SEO Branding tập trung nền móng, sức mạnh tổng thể, vì thế sẽ giúp cho website ngoài lên thứ hạng những từ khoá chính, những từ khoá khác trong ngành cũng lên thứ hạng cao chung.
Với kinh nghiệm triển khai SEO Branding cho hơn 250+ dự án, SEO Branding đã được SEODO minh chứng phù hợp với toàn bộ ngành nghề & tỷ lệ thành công rất cao lên tới hơn 95% bởi được tối ưu liên tục.
SEO Branding hướng tới sức mạnh tổng thể, sự uy tín của doanh nghiệp và trải nghiệm người dùng, vì thế website sẽ có nền móng chắc chắn ngay từ ban đầu cho sự phát triển lâu dài cùng Doanh Nghiệp.
Khi website được phát triển một cách tổng thể như thế, cũng với khả năng tối ưu trải nghiệm người dùng tốt, từ khóa của Doanh nghiệp sẽ được trụ thứ hạng bền vững mà ít chịu ảnh hưởng bởi những đợt update thuật toán.
SEO Branding là quy trình SEO duy nhất tại Việt Nam có quy trình rõ ràng về đo lường và tối ưu chuyển đổi, giúp cho Doanh nghiệp hiểu được hành vi khách hàng và có phương án gia tăng chuyển đổi bền vững, lâu dài.
Với quy trình bài bản cùng tư duy tập trung vào những hạng mục công việc quan trọng nhất, SEO Branding giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian từ khóa lên trang nhất Google và tránh lãnh phí nguồn lực không cần thiết.
Để đưa một bản chiến lược một kế hoạch SEO đến khách hàng đòi hỏi sự phù hợp với nguồn lực, tối ưu cho từng hiện trạng Website khách hàng.
01
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu “đúng” của doanh nghiệp
02
Nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu phù hợp với danh mục DV, SP và mong muốn của KH
03
Nghiên cứu & phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh – Lên kế hoạch SEO Branding
04
Trình bày kế hoạch và điều chỉnh
05
Ký kết hợp đồng
06
Quy trình 4H: Hiểu về ngành; Hiểu về sản phẩm; Hiểu về khách hàng; Hiểu về quy chuẩn thương hiệu
07
Tối ưu Website theo quy chuẩn SEO Branding
08
Xây dựng bố cục Website
09
Triển khai Content Branding
10
Triển khai Offpage
11
Giám sát, tối ưu, đo lường chuyển đổi
12
Hoàn thành mục tiêu và duy trì
01
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu “đúng” của doanh nghiệp
02
Nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu phù hợp với danh mục DV, SP và mong muốn của KH
03
Nghiên cứu & phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh – Lên kế hoạch SEO Branding
04
Trình bày kế hoạch và điều chỉnh
08
Xây dựng bố cục Website
07
Tối ưu Website theo quy chuẩn SEO Branding
06
Quy trình 4H: Hiểu về ngành; Hiểu về sản phẩm; Hiểu về khách hàng; Hiểu về quy chuẩn thương hiệu
05
Ký kết hợp đồng
09
Triến khai Content Branding
10
Triển khai Offpage
11
Giám sát, tối ưu, đo lường chuyển đổi
12
Hoàn thành mục tiêu và duy trì
01
Tiếp nhận thông tin & nhu cầu “đúng” của doanh nghiệp
02
Nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu phù hợp với danh mục DV, SP và mong muốn của KH
03
Nghiên cứu & phân tích về thị trường, đối thủ cạnh tranh – Lên kế hoạch SEO Branding
04
Trình bày kế hoạch và điều chỉnh
05
Ký kết hợp đồng
06
Quy trình 4H: Hiểu về ngành; Hiểu về sản phẩm; Hiểu về khách hàng; Hiểu về quy chuẩn thương hiệu
12
Hoàn thành mục tiêu và duy trì
11
Giám sát, tối ưu, đo lường chuyển đổi
10
Triển khai Offpage
09
Triến khai Content Branding
08
Xây dựng bố cục Website
07
Tối ưu Website theo quy chuẩn SEO Branding
Với SEO Branding, SEODO đã tư vấn và tạo ra hiệu quả kinh doanh cho hơn 400+ Doanh nghiệp SMEs và lớn tại Việt Nam. Chúng tôi đã thành công với những dự án khó nhất. Tuy nhiên để báo giá được một dự án SEO, chúng tôi cần phân tích sâu thị trường và đưa ra kế hoạch thực hiện dự án. Anh/chị có thể đọc bài viết này để hiểu hơn về cách tính toán một dự án SEO. Nếu Anh/chị muốn nhận được báo giá từ SEODO, hãy liên hệ với đội tư vấn, chúng tôi sẽ hỗ trợ.
Giúp thương hiệu số 1 trong ngành viễn thông phủ rộng dễ dàng hơn tới khách hàng nhờ Google với Traffic X20 lần
Brand mới hoàn toàn, doanh thu tăng trưởng nhờ làm SEO bài bản từ đầu với lượng khách hàng từ Website là chính
Một Website từng SEO bẩn và bị phạt, đã tăng trưởng bứt phá lên một trong những Website có lượng khách hàng đầu ngành
Một website mới đã vượt qua nhiều khó khăn để vượt xa mục tiêu.
DOANH NGHIỆP NÓI GÌ VỀ SEODO
SỰ KIỆN CỘNG ĐỒNG
Vào ngày 14/8 vừa qua, SEODO đã vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang dần phục hồi sau những biến
Vào sáng ngày 23/05, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại Cơ sở
Ngày 9/12/2023 vừa qua, SEODO Agency hân hạnh là Nhà tài trợ kim cương đồng
KIẾN THỨC SEO
Content writer là người viết nội dung cho các nền tảng số, chẳng hạn như website, blog, mạng xã hội và các phương tiện truyền
Meta keyword là gì luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà làm SEO Marketing. Hiểu một cách đơn giản, đây là các thẻ
Keyword Cannibalization là gì? Đây là một trong những lỗi SEO phổ biến nhất trên website. Việc mắc những lỗi tranh chấp từ khóa sẽ
Mẫu bài viết blog Website mà SEODO đề cập dưới đây hy vọng sẽ cho bạn những gợi ý để hoàn thành blog website cho
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
SEODO hiểu được nổi lo lắng về việc “tiền mất tật mang”, “giám sát và trao đổi” của khách hàng khi tiến hành một dự án SEO phải kéo dài từ 8 – 12 tháng. Với tôn chỉ hoạt động “đặt khách hàng là trọng tâm”, SEODO có những điều khoản trong hợp đồng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng
Một dự án SEO là một quá trình xây dựng BRANDING và nguồn lực bên trong bao gồm tổng thể và quy trình từ 8 – 12 tháng, và cũng có thể lâu hơn tùy thuộc vào mức độ canh trạnh của từ khóa cần SEO. Nhưng thông thường với SEO BRANDING, dự án SEODO luôn bắt đầu mang lại hiệu quả chỉ từ tháng thứ 3 – 4 làm SEO.
SEODO sẽ dựa vào mức độ cạnh tranh của bộ từ khóa và tình trạng, nhu cầu cũng như nguồn lực hiện tại của Website doanh nghiệp mà mỗi dự án sẽ có một mức ngân sách riêng chứ không phải là áp dụng chung cho toàn bộ các dự án. Khi ra bảng báo giá, SEODO luôn cân nhắc việc đưa ra mức báo giá hợp lí phù hợp chi phí đầu tư và với giá trị mà mình mang lại cho khách hàng.
Quy trình để đưa ra được báo giá SEO phù hợp của SEODO là:
Bước 1: Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ và chính nội tại của doanh nghiệp
Bước 2: Lên chiến lược tổng quan dự án SEO bao gồm chiến lược Content, chiến lược Onpage, chiến lược Offpage
Bước 3: Lên timeline cụ thể cho dự án, bao gồm giai đoạn + công việc từng giai đoạn + mục tiêu cho từng giai đoạn
Bước 4: Hoạch định ngân sách dựa trên kế hoạch SEO có được
Bước 5: Đưa ra điều khoản cụ thể tương ứng
1. SEODO không cam kết với khách hàng dự án sẽ đi đúng 100% tiến độ vì thông thường đội ngũ của SEODO rất hay có thói quen vượt KPIs của hợp đồng. 95% dự án của SEODO vượt sớm tiến độ là con số nói lên điều này.
2. Với kĩ thuật White Hat riêng biệt của mình, SEO tổng thể của SEODO sẽ giúp Website của bạn lên TOP bền vững và không gặp bất cứ thiệt hại nào ngay cả khi đã bàn giao và nghiệm thu dự án.
3. Ngoài ra, SEODO còn có chính sách bảo hành duy trì dự án trong 1 tháng sau khi kết thức hợp đồng
4. Tuy nhiên rủi ro rời TOP cũng rất có khả năng bởi nhiều lí do như: đối thủ đang đẩy mạnh SEO nhiều hơn, Google cập nhật những thuật toán mới, xu hướng thị trường thay đổi đột ngột,… SEODO vẫn có gói tiếp tục duy trì và đẩy thêm các từ khóa.
Bạn có thể. Ngày nay với việc chuyển đổi số, khách hàng càng thông mình hơn trong việc tìm kiếm và so sánh các thông tin của sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Điều đó, việc SEO từng từ khóa riêng lẻ sẽ khiến quy trình SEO của SEODO không toàn diện và ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi của website. Xuyên suốt hành trình mua hàng của mình, người tìm kiếm sử dụng rất nhiều từ khóa với những ý định tìm kiếm khác nhau, SEODO sẽ có những chiến lược SEO phù hợp với từng giai đoạn để tối ưu Website của khách hàng. Nên đối với việc SEO từng từ khóa SEODO không còn thực hiện.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
2. SEO tổng thể
Ưu điểm:
Nhược điểm:
So với đối thủ, dịch vụ SEO của SEODO có giá có phần cao hơn. Lý do cụ thể tới từ phương án triển khai.
Nếu các phương pháp SEO có liên quan tới thủ thuật blackhat, thời gian sẽ được rút ngắn, ngân sách cũng không nhiều nhưng rủi ro là website sẽ phát triển không bền, có thể bị Google phạt bất cứ lúc nào
Với SEODO, chúng tôi trung thành với SEO Branding:
Thay vào đó, chúng tôi tập trung:
Xem thêm:
Công ty DỊCH VỤ SEO #1 VIỆT NAM
Kết nối với SEODO tại:
Chúng tôi là SEODO
Kết nối với SEODO tại:
Góc khách hàng
© All rights reserved
Kết nối với SEODO tại:
Made with ❤ by SEODO
© All rights reserved