Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Thiết Kế Kiến Trúc

1. Mục tiêu của khách hàng

  • Lượng Organic Traffic tự nhiên của mảng thiết kế kiến trúc là 30.000/tháng, bao gồm thiết kế nhà, thiết kế biệt thự,……..
  • Thời gian: 10 tháng

SEO ngành Thiết Kế Kiến Trúc

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Công ty mới thành lập, nguồn lực hạn chế, không đầu tư mạnh vào Marketing
  • Website chưa có
  • Domain hoàn toàn mới, chưa được SEO trước đấy

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Thiết kế website có giao diện mang thiên hướng blog (định hướng ban đầu của công ty là làm website blog để thu hút traffic, sau đó đổi thành giao diện dịch vụ công ty sau)
  • Cài mã đo lường chuyển đổi từ GTM và mã theo dõi hành vi Yandex Metrica
  • Triển khai cấu trúc website theo từng chủ đề nhỏ và đưa nó lên thanh Menu

>>> Triển khai cấu trúc chia nhỏ theo từng chủ đề thiết kế kiến trúc và triển khai nó lên các thanh điều hướng để người dùng dễ nhìn dễ hiểu

3.2 Content

  • Khi triển khai cấu trúc chủ đề, chúng tôi biên soạn content theo từng chủ đề như vậy, chủ đề này xong mới tới chủ đề khác
  • Các bài Big Content trong mỗi chủ đề cần viết sâu, viết dài vì đấy là những bài cung cấp thông tin, giá trị tổng quan cho khách hàng
  • Sử dụng cấu trúc internal link theo cấu trúc Silo
  • Team Content đã tìm hiểu content mảng kiến trúc ở những website uy tín để có được kiến thức tốt về ngành, từ đó thuận lợi trong quá trình biên soạn content phù hợp và đúng thông tin

>>> Content khó, cần tìm hiểu ngành kỹ và viết thật sâu cho những nội dung Big Content 

3.3 Quảng bá

  • Triển khai thực thi bộ 300 Social quốc tế cho Brand Homemy
  • Làm kênh Youtube chia sẻ kiến thức kiến trúc để tăng lượt xem và tương tác 
  • Đăng fanpage hàng ngày để có sự tương tác diễn ra liên tục
  • Không có quá trình thực thi backlink nào ở dự án này

>>> Tăng lượng hiển thị của Brand Homemy lên những nền tảng internet khác nhau để tăng sự uy tín của thương hiệu

4. Kết quả

Vượt mục tiêu ban đầu đề ra khá xa với 45.000 – 55.000 Organic Traffic/tháng

Số lượng người trung bình liên hệ tư vấn (dù website đang ở dạng Blog) là hơn 200 người/tháng

Hình ảnh tăng trưởng Organic Traffic từ Google Analytics:

SEO ngành Thiết Kế Kiến Trúc

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

SEO ngành Tài Chính

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá đạt TOP 1-5, khách hàng là những người quan tâm tài chính, cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.