Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng

  • 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5
  • 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10
  • Thời gian: 4 tháng

SEO ngành Viễn Thông

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Website mới được thiết kế xong (Website nội bộ Mobifone chứ không phải website tổng của Mobifone)
  • Chưa SEO bao giờ
  • Có thực hiện một số chiến dịch Marketing Online khác như Fanpage
  • Đội Code là thuê đơn vị ngoài nên sự giao tiếp nhanh khá khó

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Trao đổi để được trựa tiếp làm việc với đơn vị Code Web, từ đấy có sự linh động nhanh hơn
  • Trang chủ hiển thị những dịch vụ và sản phẩm chính
  • Thêm một số Button để kích thích khả năng click vào đấy của người dùng về những page quan trọng

 >>> Sắp xếp lại nội dung để điều hướng khách hàng vào những page dịch vụ và sản phẩm quan trọng

3.2 Content

  • Nội dung được viết rất tỉ mỉ và chất lượng, cùng với đó là sự kiểm duyệt kỹ tới từ Doanh nghiệp
  • Nội dung mảng này không quá dài, tuy nhiên cần phân tích kỹ để đưa vào những nội dung mà thực sự khách hàng cần
  • Viết những nội dung blog liên quan đến dịch vụ, sản phẩm để cung cấp thêm những giá trị hưu ích cho người dùng
  • Sau 1-2 tháng, blog có traffic thì bắt đầu trỏ internal link và audit thường xuyên để gia tăng lượng khách hàng qua truy cập page dịch vụ và sản phẩm

 >>> Cần nghiên cứu sâu để hiểu khách hàng thực sự cần gì để biên soạn content mang lại giá trị thực cho khách hàng

3.3 Quảng bá

  • Quảng cáo Google
  • Làm 200 Social Entity cho Website
  • Kết hợp với những nội dung trên fanpage để tăng tín hiệu lan tỏa cho Website

 >>> Mobifone vốn dĩ đã là Doanh nghiệp lớn, bài toán ở đây là làm cho Google hiểu và công nhận điều đó, nên dự án này chúng tôi chỉ thực hiện một vài hành động quảng bá chủ chốt

4. Kết quả

  • 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5
  • 100% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 (vượt qua mục tiêu)
  • Thời gian hoàn thành: 3 tháng

Hình ảnh thứ hạng từ khóa được cập nhật bằng phần mềm Serprobot:

SEO ngành Viễn Thông

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

SEO ngành Tài Chính

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá đạt TOP 1-5, khách hàng là những người quan tâm tài chính, cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.