Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Tài Chính

1. Mục tiêu của khách hàng

  • 80% từ khoá đạt TOP 1-5, khách hàng là những người quan tâm tài chính, cách gia tăng thu nhập
  • Thời gian: 6 tháng

SEO ngành Tài Chính

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Website đã được code từ trước, nội dung cũng đã nhiều nhưng chưa SEO bao giờ, và cũng chưa có kết quả về SEO
  • Những những từ khoá cam kết về tài chính, Doanh nghiệp còn có nhu cầu phát triển traffic để lan toả thương hiệu rộng rãi hơn
  • Khó khăn khi làm dự án này: SEODO không được tuỳ chỉnh bất cứ hạng mục gì trên website, và được IT phân quyền chỉ có được biên soạn Content

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Brief phương án tối ưu website theo checklist, sau đó trao đổi với Doanh nghiệp để đề xuất ý kiến, sau thống nhất sẽ đưa cho IT code theo yêu cầu
  • Tối ưu lại giao diện bài viết để dễ nhìn hơn vì đây là giao diện mà phần lớn người dùng sẽ truy cập vào
  • Cài những mã đo lường và tối ưu chuyển đổi cho website

>>> Đề xuất và trao đổi với Doanh nghiệp về tối ưu Wesite tốt hơn, tránh Content lên TOP mà hiệu quả không cao cho Doanh nghiệp

3.2 Content

  • Ngoài những content landing page, SEODO nghiên cứu và viết thêm 300 bài content chia sẻ những nội dung hữu ích về tài chính, để tiếp cận được lượng khách hàng mục tiêu nhiều nhất
  • Có sự tương tác với người kiểm duyệt content của Doanh nghiệp liên tục để đảm bảo sự chất lượng của Content
  • Khi content blog lên TOP và có traffic, chúng tôi sẽ có Call To Action để điều hướng khách hàng về đọc trang để gia tăng chuyển đổi cho Doanh nghiệp
  • Những content landing page là những nội dung chuyên sâu, đều được viết trên 3000 từ

>>> Content mảng này cần cung cấp thông tin chính xác và chuyên sâu cho người dùng, vì thế cần chú trọng vào chất lượng thông tin

3.3 Quảng bá

  • Làm Social Doanh nghiệp ngay từ mới bắt đầu dự án
  • Mua 10-20 bài Guest Post ở những website liên quan đến chủ đề tài chính

>>> Quảng bá dự án này không diễn ra nhiều, dự án này lên TOP được chủ yếu nhờ vào sự chuyên sâu và sự chính xác của Content

4. Kết quả

  • 95% từ khoá đạt TOP 1-5
  • Organic Traffic tăng từ 40.000 – 60.000/tháng

Hình ảnh tăng trưởng Organic Traffic từ Google Analytics:

SEO ngành Tài Chính

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

One thought on “SEO ngành Tài Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.