Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng

  • 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10
  • Thời gian: 12 tháng

SEO ngành Sàn Gỗ

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Công ty mới thành lập, nguồn lực hạn chế, không đầu tư mạnh vào Marketing
  • Website chưa có
  • Đây là ngành cạnh tranh khi những từ khoá SEO có lượng volume trên 20.000/tháng

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Thiết kế và làm một website phù hợp với mảng sản gỗ
  • Màu sắc phù hợp với tinh chất của ngành
  • Trang chủ website cần có những liên kết để người dùng dễ dàng đi đến những danh mục sản phẩm hàng đầu của công ty
  • Những trang danh mục sản phẩm lớn cần có liên kết đến những danh mục sản phẩm nhỏ hơn để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp
  • Hình ảnh sản phẩm phải rõ nét
  • Chính sách bán hàng trong mỗi page sản phẩm cần nổi bật để người dùng dễ dàng thấy được

>>> Cần chuẩn hoá website ngay từ ban đầu để quá trình SEO có thể mang lại hiệu quả sớm nhất

3.2 Content

  • Team nghiên cứu về sản phẩm sàn gỗ rất kỹ. Đây là mảng không khó viết vì có tính kỹ thuật cao
  • Những bài danh mục sản phẩm lớn được triển khai rất sâu, nói về thông tin tổng quát và đi xuống chi tiết từng danh mục sàn gỗ nhỏ hơn
  • Cấu trúc content theo chủ đề là điểm đặc biệt của dự án này, cấu trúc này vừa giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm những thông tin liên quan xung quanh, vừa giúp Google dễ dàng hiểu nội dung những chủ đề triển khai
  • Team biên soạn hết tất cả những content blog hữu ích liên quan tới sàn gỗ
  • Ngoài ra, những content hữu ích về nội thất cũng được team triển khai, để giúp Homemy tiếp cận được nhiều hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng

>>> Content sâu và được cấu trúc theo chủ đề rõ ràng, giúp người dùng và Google dễ dàng phân biệt các chủ đề website và đáng giá cao nội dung website

3.3 Quảng bá

  • Làm Social Doanh nghiệp ngay từ mới bắt đầu dự án
  • Guest Post: Mua 10-15 Guest Post trên những website liên quan chủ đề
  • Mua 4-5 bài bào PR
  • Mua 6 bài TOPLIST trên những website xếp hạng hàng đầu Việt Nam

>>> Tăng mức độ nhận diện và sự uy tín của Website với người dùng và Google

4. Kết quả

  • 90% từ khoá TOP 1-10, đạt mục tiêu trước thời gian cam kết 2 tháng
  • Organic Traffic về sàn gỗ là 9.000 – 15.000/tháng

Hình ảnh tăng trưởng Organic Traffic từ Google Analytics:

SEO ngành Sàn Gỗ

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Tài Chính

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá đạt TOP 1-5, khách hàng là những người quan tâm tài chính, cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.