Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng

  • Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng
  • Thời gian: 6 tháng

Không có mô tả ảnh.

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Website đã có trước lượng Organic Traffic là 3.000/tháng và cần phát triển mạnh thêm
  • Website đã có một ít content tự viết những tất cả content trên web đều chưa được tối ưu chuẩn SEO
  • Giao diện sản phẩm cả homepage được Doanh nghiệp thiết kế khá chỉnh chu
  • Doanh nghiệp đang đầu tư cho kênh Fanpage và chạy quảng cáo khá nhiều

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Website giao diện khá chỉnh chu nhưng chưa được tối ưu cho Google bot nên SEODO tự hoàn thiện phần này
  • Thiết kế lại nội dung ở thanh Menu, để người dùng có được sự đa dạng khi click vào menu điều hướng
  • Thiết kế lại giao diện bài viết để khi khách hàng đọc bài viết được thuận lợi hơn
  • Trong giao diện bài viết, sẽ có sidebar bên phải cho những bài viết cùng chung chuyên mục để nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tìm hiểu một chủ đề làm đẹp, chăm sóc phụ nữ nào đó
  • Hỗ trợ cài và đo lường chuyển đổi bằng đo lường các lượt click chuyển đổi hay Yandex,…

>>> Giao diện bán hàng đã khá chỉnh chu, SEODO tập trung tối ưu lại giao diện bài viết vì 80% traffic tập trung tại đây

3.2 Content

  • Chia cấu trúc nội dung blog thành nhiều chủ đề mà phụ nữ quan tâm, mỗi chủ đề sẽ làm một chuyên mục và viết riêng theo chủ đề đấy
  • Tiến hành bắt Trend mà giới trẻ tham gia để tăng độ nhận diện của Brand và website
  • Chủ đề content tập trung sát với những sản phẩm mà Doanh nghiệp đang bán hàng, tránh biên soạn Content với chủ đề xa quá
  • Tiến hành Audit và tối ưu dựa trên dữ liệu đo lường hàng tuần để nâng cao chất lượng content liên tục

>>> Bắt Trend giới trẻ để tăng độ nhận diện, ngoài ra tạo cấu trúc chủ đề là sự khác biệt của dự án này để mang đến sự phát triển mạnh mẽ

3.3 Quảng bá

  • Làm Social Doanh nghiệp ngay từ mới bắt đầu dự án
  • Guest Post: Mua 10-15 Guest Post trên những website liên quan chủ đề
  • Mua 10 bài TOPLIST trên những website xếp hạng hàng đầu Việt Nam
  • Quảng cáo Google để hỗ trợ bán hàng và tăng độ nhận diện cho Doanh nghiệp

>>> Khi đã có content phù hợp và hay, cần truyền tải những nội dung đó cho người dùng và Google đánh giá chất lương qua quảng cáo và qua những kênh quảng bá chất lượng kể trên

4. Kết quả

Hoàn thành mục tiêu trước cam kết 2 tháng

Kết quả đạt 105.000 Organic Traffic/tháng (Vượt xa mục tiêu là 60.000)

Những cột mốc phát triển Organic Traffic cho dự án:

Note: SEODO không còn nắm tài khoản Google Analytics hay Google Search Console của website vì dự án đã chấm dứt từ năm 2019

SEO ngành Làm Đẹp

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

SEO ngành Tài Chính

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá đạt TOP 1-5, khách hàng là những người quan tâm tài chính, cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.