Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Điện Máy

1. Mục tiêu của khách hàng

80% từ khoá TOP 10, bộ từ khoá là bộ từ khoá chung về sửa chữa điện lạnh và sửa chữa điện lạnh theo quận tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian: 6 tháng

SEO ngành Điện Máy

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Đã được SEO từ trước nhưng chiến lược SEO sai nên không mang lại chuyển đổi 
  • Website giao diện xấu, không phù hợp với cách làm branding của Doanh nghiệp
  • Đây là ngành cực kì cạnh tranh khi đối thủ đầu tư rất mạnh và có xu hướng gia tăng

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Mua lại hosting khác và thiết kế lại hoàn toàn giao diện và cấu trúc website
  • Tập trung thiết kế đẹp những trang tĩnh như trang chủ, trang giới thiệu, ngoài mục đích bán hàng, Doanh nghiệp còn muốn làm branding qua website
  • Những hình ảnh trên website phải có sự đồng nhất và màu sắc thương hiệu là xanh nước biển
  • Hình ảnh rất được chú trọng khi tất cả hình ở landing page đều được thiết kế lại.
  • Website được thiết kế theo cấu trúc Silo chủ đề, các content của từng mảng điện lạnh sẽ nằm với nhau để tạo nên những chủ đề rõ ràng
  • Trang giới thiệu mô tả đủ yếu tố 7B trong Marketing Mix để khách hàng dễ dàng hiểu và tin Doanh nghiệp

>>> Đảm bảo website đầy đủ nội dung, được đo lường chuyển đổi và hơn hết là mang tới trải nghiệm khác biệt so với đối thủ cùng ngành

3.2 Content

  • Tối ưu lại toàn bộ content blog đã có trên website
  • Biên soạn lại toàn bộ content landing page với nội dung chuyên sâu hơn, phù hợp đối tượng hơn, hình ảnh chuyên nghiệp hơn
  • Tối ưu lại toàn bộ giao diện và nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu (nội dung không quá dài, bỏ comment, cần có sự logic và rành mạch trong nội dung, nội dung cần theo checklist,…). Đối tượng ngành này sẽ không quan tâm quá nhiều thứ như ngành khác nên cách triển khai content cũng cần thay đổi
  • Có nhiều câu Call To Action trong bài hơn để tăng chuyển đổi khi khách hàng truy cập website
  • Với mỗi ngành dịch vụ, viết hết cho tất cả các quận ở TP.HCM để mọi người ở TP.HCM khi tìm kiếm Google sẽ dễ dàng tiếp cận tới Limosa nhiều hơn

>>> Content phù hợp với đối tượng của ngành và tiếp cận rộng rãi tới những keywords chuyển đổi cao tại mọi quận của TP.HCM

3.3 Quảng bá

  • Đăng TOP 1 lên những Website TOPLIST xếp hạng hàng đầu Việt Nam
  • Đăng lên 1-2 tờ báo PR
  • Quảng cáo Google Search để tạo chuyển đổi bán hàng và tạo tín hiệu user cho Google đánh giá

> Tạo giá trị PR tốt và tăng chuyển đổi khi chạy quảng cáo khá thường xuyên

4. Kết quả

  • 85% Từ khoá đạt TOP 1-10
  • Organic Traffic đạt 16.000 – 32.000/tháng
  • Mang lại doanh thu khá đều trong mùa dịch covid 2020

Hình ảnh tăng trưởng Organic Traffic từ Google Analytics:

SEO ngành Điện Máy

Hình ảnh tăng trưởng website từ Ahref:

SEO ngành Điện Máy

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.