Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Cửa Nhôm

1. Mục tiêu của khách hàng

Mục tiêu từ khoá: 80% TOP 10 trong danh sách từ khoá cam kết.

Thời gian: 12 tháng

Trở thành một trong những website hàng đầu về ngành cửa nhôm, cửa kính, cửa nhựa

Đứng đầu những từ khoá về cửa tại 20 địa phương lớn nhất nước

SEO ngành Cửa Nhôm

2. Thực trạng trước khi SEO

Khách hàng đã có một domain brand chính của công ty, domain mà doanh nghiệp muốn SEODO seo là domain phụ.

Domain mới hoàn toàn, trong khi cửa là một trong những ngành cạnh tranh nhất hiện nay

Dự án trở nên khó khăn hơn khi domain mới và có sự va chạm brand với domain brand cũ.

3. Phương án triển khai

3.1 Bắt đầu

  • Dự án được nghiên cứu bước đầu khá kỹ từ nghiên cứu khách hàng và thị trường
  • Nhóm từ khoá theo insight của người dùng, được 50 landing page

3.2 Nội dung và tối ưu Website

  • Nghiên cứu giao diện và làm một website có giao diện phù hợp ngành cửa (tìm hiểu cả trong nước và nước ngoài)
  • Chú trọng tối ưu menu và trang chủ để cải thiện điều hướng người dùng
  • Nhân sự đi đọc hết tất cả nội dung về cửa và xem những video về cửa của Doanh nghiệp và đối thủ để có sự hiểu ngành cao nhất
  • Số content landing page viết được: 50. Số content blog: 125
  • Sau 3-4 tháng sau khi hiểu được insight của khách hàng mảng cửa hơn, chúng tôi nhóm các keywords lại thêm 1 lần nữa, lúc này số url và landing page đã giảm đi đáng kể còn 12 landing page. Và bước ngoặt của dự án bắt đầu từ đây
  • Chúng tôi triển khai liên kết nội bộ đa tầng, để hướng traffic về landing page bán hàng, để tăng sức mạnh cho page bán hàng và đẩy mạnh doanh thu
  • Content trình bày logic theo người dùng, vấn đề nào của người dùng quan tâm nhiều nhất sẽ được sắp xếp bên trên để người dùng dễ dàng tiếp cận
  • Bài big content được triển khai rất chi tiết, sau đó điều hướng người dùng về những trang chi tiết từng vấn đề quan tâm của người dùng

>>> Content rất sâu, giải quyết được nhiều bài toán của người dùng, được sắp xếp theo độ lớn của thị trường

3.3 Quảng bá

  • Triển khai viết bài TOPLIST lên những web TOPLIST hàng đầu Việt Nam, số lượng 20 bài, góp giá trị PR rất lớn cho Doanh nghiệp
  • Quảng cáo Google ngân sách 20-30tr/tháng. Vừa giúp doanh nghiệp có doanh thu trực tiếp, vừa giúp cho người dùng tương tác rất tốt để Google có tín hiệu để xếp hạng website
  • Sau khi có dữ liệu người dùng, chúng tôi audit hàng ngày để cải thiện trải nghiệm người dùng và ranking hàng ngày

>>> Quá trình quảng bá vừa mang lại giá trị PR lớn, vừa mang lại kết quả doanh thu trong thời gian SEO

4. Kết quả

Kết quả dự án vượt qua rất xa so với cam kết giữa SEODO và Doanh nghiệp:

  • 100% từ khoá đạt TOP 10
  • 90% từ khoá đạt TOP 3 
  • Organic Traffic: 30.000 – 40.000/tháng

Kết quả ranking từ khoá của Serprobot:

SEO ngành Cửa Nhôm

Kết quả tăng trưởng traffic từ Google Search Console:

SEO ngành Cửa Nhôm

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.