Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng

80% từ khóa đạt TOP 10

Thời gian: 7 tháng 

SEO ngành Áo Cưới

2. Thực trạng trước khi SEO

  • Doanh nghiệp đã thực hiện những kênh truyền thông khác nhưng cần thêm SEO để gia tăng hiệu quả bán hàng và gia tăng thương hiệu
  • Website đang được thiết kế lại hoàn toàn
  • Website trước đó đã được viết content nhưng chưa được tối ưu kỹ
  • Doanh nghiệp mong muốn sẽ đạt mục tiêu nhanh để tháng 10 hoàn thành, là bắt đầu đến mùa cưới ở miền bắc

3. Phương án triển khai

3.1 Tối ưu Website

  • Giao diện theo phong cách Hàn Quốc
  • Đưa những dịch vụ người dùng quan tâm nhất lên đầu tiên trang chủ
  • Đưa bảng giá ra menu để người dùng dễ thấy, vì đây là thông tin quan trọng mà người dùng rất quan tâm
  • Album ảnh ở trang chủ cần thể hiện những ảnh cưới đẹp nhất
  • Không thể thiếu phần Feeback của khách hàng để gia tăng sự uy tín cho người dùng

 >>> Cần đưa lên website những thông tin để chiếm được niềm tin của khách hàng, đặc biệt ảnh mẫu đưa lên cần phải đẹp

3.2 Content

  • Content bao gồm 2 dạng chính là Big Content và Small Content. Big Content là những bai tổng hợp, mang thiên hướng cung cấp nhiều giá trị nhất cho người dùng. Còn Small Content và những bài đáp ứng mong muốn nhỏ hơn của người dùng như “chụp ảnh phong cách hàn quốc”,…
  • Về sau internal link sẽ được nối từ Small Content đến Big Content để tăng traffic cho Big Content, gia tăng chuyển đổi cho Doanh nghiệp
  • Content mảng này sẽ cần nhiều ảnh đẹp hơn, vì thế chúng tôi đã thu thập đầy đủ tất cả Album mà Doanh nghiệp có để làm dữ liệu bổ sung vào Content

 >>> Content cần phù hợp với ngành nghề: Hiển thị nhiều ảnh đẹp, ngôn từ cần có sự đổi mới,………

3.3 Quảng bá

  • Làm bộ 300 Social Entity cho Doanh nghiệp
  • Sử dụng báo PR
  • Đặt bài TOPLIST trên những website xếp hạng

 >>> Quảng bá đơn giản, nhưng tập trung vào những hoạt động để đưa content của website uy tin với người dùng hơn

4. Kết quả

  • 93% tổng từ khóa lên TOP 10 (Vượt mục tiêu là 80%)
  • Thời gian hoàn thành: 3,5 tháng (hoàn thành trước 1/2 thời gian cam kết)

Hình ảnh từ khóa tăng trưởng mạnh chỉ sau 30 ngày triển khai xong công việc (phần mềm Serprobot):

SEO ngành Áo Cưới

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

SEO ngành Tài Chính

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá đạt TOP 1-5, khách hàng là những người quan tâm tài chính, cách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.