Case Study
Mục Lục Nội Dung

SEO ngành Thiết Kế Cảnh Quan

1. Mục tiêu của khách hàng

Từ khoá: 80% từ khoá lên TOP 1-5

Thời gian: 6 tháng

TOP những từ khoá khó nhất trong ngành thiết kế cảnh quan, thiết kế ngoại thất

SEO ngành Thiết Kế Cảnh Quan

2. Thực trạng trước khi SEO

Doanh nghiệp là công ty mới thành lập, nên domain hoàn toàn mới

Website được Doanh nghiệp thiết kế trước đó ít ngày từ công ty website khác

3. Phương án triển khai

3.1 Nội dung

Nghiên cứu về ngành thấy được đây không phải là ngành quá cạnh tranh, nhưng để lên được TOP cao rất khó vì toàn đối thủ mạnh

Content thuộc dạng ngành khó viết vì sự chuyên nganh cao. Để hiểu ngành được tốt, chúng tôi tìm tài liệu ngành từ Google đến Youtube để tìm hiểu, quá trình tìm hiểu ban đầu là hơn 1 tuần.

Sang tháng thứ 2 là chúng tôi hoàn thành các landing page SEO chính cho dự án

Sau đó là 2 tháng tiếp theo, chúng tôi viết 150-200 bài blog về cây xanh, cung cấp những giá trị hữu ích cho đối tượng khách hàng. Cùng trong thời gian này, chúng tôi có đăng báo và TOPLIST lên những website xếp hạng hàng đầu.

Sau khi content blog lên TOP, chúng tôi internal link để điều hướng khách hàng truy cập landing page để tăng khả năng chuyển đổi bán hàng

>>> Content toàn ngành cảnh quan, giúp Lasc tiếp cận tới những khách hàng mục tiêu và tiềm năng dễ dàng

3.2 Website

Thời gian đầu tiên: Tối ưu hết tất cả các vấn đề của website, để đảm bảo trải nghiệm trên website được tốt nhất

Cài đặt các mã đo lường hành vi người dùng và tối ưu chuyển đổi như cuộc gọi, điền form. SEODO có hỏi thăm Lasc về tình hình kinh doanh hàng tháng để hỗ trợ Lasc tối ưu chuyển đổi

Đồng nhất bộ nhận diện thương hiệu trên website

Tối ưu website để tốc độ load dưới 4 giây

>>> Website được tối ưu không chỉ tốt về kỹ thuật mà còn tạo ra được sự đồng nhất về thương hiệu cho người dùng dễ nhận biết

3.3 Quảng bá

Làm Social Entity từ rất sớm khi mới nhận dự án để Google hiểu website được sớm

TOPLIST: Mua 15 bài TOP 1 trên những website xếp hạng để Pr cho doanh nghiệp

Guest Post: Mua 5-6 Guest Post từ những website liên quan thiết kế cảnh quan

Báo chí: Có mua 1-2 báo

>>> Thúc đẩy kết quả SEO lên TOP và bền hơn, ngoài ra người dùng cũng dễ dàng nhận biết Lasc khi tìm kiểm những từ khoá thương hiệu

4. Kết quả

  • 88% từ khoá đạt TOP 1-5
  • Organic Traffic 1 ngày là 1.200 – 1.600, tức 36.000 – 48.000 organic traffic/tháng

CEO công ty từng chia sẻ với SEODO: Anh tiếc là công ty còn mới quá, chưa đủ nguồn lực để làm nhiều vì khách liên hệ nhiều quá

Hình ảnh tăng trưởng Organic Traffic từ Google Analytics của Lasc:

SEO ngành Thiết Kế Cảnh Quan

SEO ngành Áo Cưới

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khóa đạt TOP 10 Thời gian: 7 tháng  2. Thực trạng trước khi SEO

SEO ngành Viễn Thông

1. Mục tiêu của khách hàng 100% từ khóa chính đạt TOP 1-5 80% từ khóa phụ đạt TOP 1-10 Thời gian:

SEO ngành Làm Đẹp

1. Mục tiêu của khách hàng Tăng trưởng Organic Traffic mảng làm đẹp của Website lên 60.000/tháng Thời gian: 6 tháng 2.

SEO ngành Sàn Gỗ

1. Mục tiêu của khách hàng 80% từ khoá về sàn gỗ đạt TOP 1-10 Thời gian: 12 tháng 2. Thực trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.