BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

SEODO cùng với đội ngũ chuyên gia SEO của mình cung cấp giải pháp SEO Branding riêng biệt do SEODO sáng lập, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam X10 doanh thu từ kênh Website.

+400 Doanh nghiệp đã tin tưởng dịch vụ SEO của SEODO

QUY TRÌNH BÁO GIÁ SEO

QUY TRÌNH

BÁO GIÁ SEO

1

Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp

SEODO tiếp nhận yêu cầu dịch vụ SEO với thông tin về sản phầm, website, mục tiêu SEO Website của quý Doanh nghiệp. Chỉ khi SEODO hiểu rõ mong muốn và mục tiêu của Doanh nghiệp thì SEODO mới tư vấn SEO phù hợp cho doanh nghiệp.

2

Nghiên cứu dự án  SEO

Bước 2: Nghiên cứu dự án SEO

SEODO nghiên cứu về sản phẩm, hành vi mua hàng, từ khóa, website, đối thủ cạnh tranh để lượng hóa thành các chỉ số. Từ đó mới có đầy đủ dữ liệu để nghiên cứu và báo giá SEO hợp lý.

3

Xây dựng chiến lược SEO 

Bước 3: Xây dựng chiến lược SEO 

Team SEO sẽ dựa vào kết quả nghiên cứu để đưa ra chiến lược SEO phù hợp giúp từ khóa lên TOP Google đúng hạn và bền vững.

4

Lập kế hoạch SEO và báo giá SEO

Bước 4: Lập kế hoạch SEO và báo giá SEO

SEODO xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng hạng mục công việc kết hợp với ngân sách tương ứng để đưa ra báo giá SEO cho khách hàng. Chỉ khi có kế hoạch SEO rõ ràng, mới có thể lên kế hoạch SEO chính xác được, vì thế mẫu báo giá SEO của SEODO luôn rất đầy đủ và chi tiết.

BÁO GIÁ SEO BAO GỒM

CÔNG VIỆC BAO GỒMCHI PHÍ TƯƠNG ỨNG
1- Nghiên cứu sản phẩm, hành vi người mua hàng1.500.000đ
2- Lập bảng nghiên cứu bộ từ khóa cần SEO Website cho doanh nghiệp500.000đ
3- Nghiên cứu cách tối ưu Onpage cho Website với hơn 100 tiêu chí đánh giá 1.000.000đ
4- Lập bảng phân tích các website của 5 đối thủ cạnh tranh Top đầu1.000.000đ
5- Tư vấn chiến lược SEO phù hợp bao gồm chiến lược Content, Onpage và Offpage5.000.000đ
6- Kế hoạch SEO theo khối lượng công việc, các giai đoạn và mục tiêu cho từng giai đoạn SEO1.000.000đ
Báo giá SEO tổng thể, báo giá SEO từ khóa Website

BẢNG GIÁ SEO BAO GỒM

BẢNG GIÁ SEO

BAO GỒM

Gói SEO Basic

200 - 399Tr
  • Số từ khóa < 500
  • Thời gian SEO: 6-8 tháng
  • Cam kết TOP từ khóa (TOP 5, TOP 10)
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ SEO Local - Google Map
  • Bảo hành 2 tháng

Gói SEO Premium

400 - 799Tr
  • Số từ khóa < 1500
  • Thời gian SEO: 8-11 tháng
  • Cam kết TOP từ khóa (TOP 5, TOP 10)
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ SEO Local - Google Map
  • Bảo hành 3-4 tháng

Gói SEO Royalty

>800Tr
  • Số từ khóa không giới hạn
  • Thời gian SEO: 10 -14 tháng
  • Cam kết TOP từ khóa (TOP 5, TOP 10)
  • Cam kết lượng Organic Traffic
  • Hỗ trợ SEO Local - Google Map
  • Bảo hành 4-6 tháng

LƯU Ý: Bảng báo giá SEO trên cũng chỉ mang tính chất tương đối tùy thuộc vào nhiều chỉ số như độ khó của nội dung, ngành hàng, thực trạng website,…và yêu cầu của doanh nghiệp để chúng tôi có thể tư vấn báo giá SEO chính xác nhất. Vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn chi tiết.

CÁC THÀNH PHẦN TẠO THÀNH NGÂN SÁCH MỘT DỰ ÁN SEO

CÁC THÀNH PHẦN TẠO THÀNH NGÂN SÁCH MỘT DỰ ÁN SEO

Nguồn lực về công việc

Bao gồm các công việc có thể tính toán được ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc như Content, mua Backlink, Google Map,…

Chiếm 15-20% tổng ngân sách

Nguồn lực về công cụ

Bao gồm các công việc có thể tính toán được ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc như Content, mua Backlink, Google Map,..

 

Chiếm 5-8% tổng ngân sách

Ngân sách thực thi tối ưu SEO

Bao gồm các công việc quan trọng thuộc nguồn lực thực thi tối ưu như lên bộ kế hoạch SEO, cài đặt đo lường và tối ưu hệ thống,…

Chiếm 45-50% tổng ngân sách

Ngân sách nguồn lực quản lý

Ngân sách dành cho ban quản lý nhân sự, quản lý dự án và các công cụ chuyên quản trị nhằm đảm bảo hiệu suất và hiệu quả cho mỗi dự án

Chiếm 20-25% tổng ngân sách

Ngân sách cho nguồn lực dự phòng

SEO luôn có những rủi ro tiềm tàng vì vậy ngoài chiến lược ban đầu sẽ luôn tồn tại kế hoạch dự phòng nhằm tăng tỷ lệ thành công cho dự án

Chiếm 20-25% tổng ngân sách

Nguồn lực về khối lượng công việc

Bao gồm các công việc có thể tính toán được ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc như Content, mua Backlink, Google Map,..

 

15-20% tổng ngân sách

Nguồn lực về công cụ

Tùy thuộc chiến lược từng dự án sẽ sử dụng các công cụ trả phí phù hợp như Ahref, bộ SEO Power Suite, Screaming Frog SEO Spider,…

5-8% tổng ngân sách

 

Ngân sách thực thi tối ưu SEO

Bao gồm các công việc quan trọng thuộc nguồn lực thực thi như lên bộ kế hoạch SEO, cái đặt đo lường và tối ưu hệ thống,…

45-50% tổng ngân sách

 

Ngân sách nguồn lực quản lý

Ngân sách dành cho ban quản lý nhân sự, quản lý dự án và các công cụ chuyên quản trị nhằm đảm bảo hiệu suất và hiệu quả cho mỗi dự án

20-25% tổng ngân sách

Ngân sách cho nguồn lực dự phòng

SEO luôn có những rủi ro tiềm tàng vì vậy ngoài chiến lược ban đầu sẽ luôn tồn tại kế hoạch dự phòng nhằm tăng tỷ lệ thành công cho dự án

10% tổng ngân sách

 

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN BÁO GIÁ SEO

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH 

HƯỞNG ĐẾN BÁO GIÁ SEO

Với các từ khóa có KD (độ khó từ khóa) cao sẽ cần khoảng thời gian tối ưu, phân bổ nguồn lực và tài nguyên hợp lí để đẩy TOP an toàn và bền vững. Nên đây là một yếu tố quan trọng tác động đến thời gian và báo giá của một dự án SEO. 3 yếu tố ảnh hưởng đến độ khó từ khóa bao gồm:

  • Lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng
  • Độ dài từ khóa
  • Quy mô thị trường (địa phương, Việt Nam hay Quốc tế)

Nếu website của bạn có sẵn nguồn lực bao gồm: chuẩn SEO, thương hiệu được nhận diện trên thị trường, tồn tại lâu năm thì sẽ dễ dàng để thực thi SEO WEBSITE. Ngược lại nếu website của bạn mới và có các lỗi liên quan đến án phạt Google sẽ khó cạnh tranh hơn với các website khác và khi đó độ khó của việc SEO WEBSITE càng cao.

Tùy thuộc vào mục tiêu của khách hàng, độ khó của ngành và nguồn lực của doanh nghiệp mà SEODO sẽ nghiên cứu bộ từ khóa chuyên sâu, đưa ra từ 1 – 3 nhóm chủ đề phù hợp với mô hình kinh doanh của Doanh nghiệp.

Nếu từ khóa có quá nhiều đối thủ cạnh tranh đang hiện hữu và tốc độ phát triển của đối thủ cao sẽ là một yếu số làm tăng độ khó của SEO WEBSITE Số liên kết từ các hệ thống liên kết là một yếu tố quan trọng giúp tăng thứ hạng từ khóa, vì vậy nếu đối thủ cạnh tranh có hệ thống liên kết lớn và chất lượng thì mức độ khó của SEO WEBSITE sẽ càng cao.

Với các ngành hàng đặc thù, ít thông tin và khó hiểu thì việc viết nội dung sẽ phức tạp hơn, vì vậy đây cũng là một chỉ số làm tăng mức độ khó của báo giá SEO WEBSITE

Báo giá SEO tổng thể, báo giá SEO từ khóa Website

TƯ VẤN & BÁO GIÁ DỊCH VỤ SEO

TƯ VẤN & BÁO GIÁ 

DỊCH VỤ SEO

SEODO đã tư vấn và tạo ra hiệu quả kinh doanh cho hơn 400+ Doanh nghiệp SMEs và lớn tại Việt Nam. Chúng tôi đã thành công với những dự án khó nhất. Tuy nhiên để báo giá được một dự án SEO, chúng tôi cần phân tích sâu thị trường và đưa ra kế hoạch thực hiện dự án. Anh/chị có thể đọc bài viết này để hiểu hơn về cách tính toán một dự án SEO. Nếu Anh/chị muốn nhận được báo giá từ SEODO, hãy liên hệ với đội tư vấn, chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Lưu ý về dịch vụ seo tại SEODO: 

  • Nếu website của bạn đã được thiết kế trước đó, chúng tôi sẽ thiết kế lại website để phù hợp với chiến lược SEO của chúng tôi.
  • Khách hàng không được can thiệp sâu vào website trong quá trình SEO, chỉ cần 1 sự thay đổi nào đấy của khách hàng cũng có thể khiến cho toàn bộ dự án thất bại, chúng tôi sẽ thay đổi website (nếu phù hợp) thay cho khách hàng.
  • Khách hàng vui lòng hợp tác, cung cấp đủ thông tin cần thiết cho SEODO để quá trình SEO thuận lợi nhất.
  • Báo cáo SEO về thứ hạng từ khoá sẽ được xuất vào tháng thứ 2 và sẽ được tự động gửi về mail cho khách hàng 1 tháng 2 lần.

Liên hệ nhận báo giá SEO ngay

Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để tư vấn và báo giá sớm nhất sau khi nhận thông tin

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ SEO

LIÊN HỆ NHẬN TƯ

VẤN BÁO GIÁ SEO

Báo giá SEO tổng thể, báo giá SEO từ khóa Website

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

SEODO sẽ dựa vào mức độ cạnh tranh của bộ từ khóa và tình trạng, nhu cầu cũng như nguồn lực hiện tại của Website doanh nghiệp mà mỗi dự án sẽ có một mức ngân sách riêng chứ không phải là áp dụng chung cho toàn bộ các dự án. Khi ra bảng báo giá, SEODO luôn cân nhắc việc đưa ra mức báo giá hợp lí phù hợp chi phí đầu tư và với giá trị mà mình mang lại cho khách hàng.

1. SEODO không cam kết với khách hàng dự án sẽ đi đúng 100% tiến độ vì thông thường đội ngũ của SEODO rất hay có thói quen vượt KPIs của hợp đồng.
2. Với kĩ thuật White Hat riêng biệt của mình, SEO tổng thể của SEODO sẽ giúp Website của bạn lên TOP bền vững và không gặp bất cứ thiệt hại nào ngay cả khi đã bàn giao và nghiệm thu dự án.
3. Ngoài ra, SEODO còn có chính sách bảo hành duy trì dự án trong 1 tháng sau khi kết thức hợp đồng
4. Tuy nhiên rủi ro rời TOP cũng rất có khả năng bởi nhiều lí do như: đối thủ đang đẩy mạnh SEO nhiều hơn, Google cập nhật những thuật toán mới, xu hướng thị trường thay đổi đột ngột,… SEODO vẫn có gói tiếp tục duy trì và đẩy thêm các từ khóa.

SEODO hiểu được nổi lo lắng về việc “tiền mất tật mang”, “giám sát và trao đổi” của khách hàng khi tiến hành một dự án SEO phải kéo dài từ 8 – 12 tháng. Với tôn chỉ hoạt động “đặt khách hàng là trọng tâm”, SEODO có những điều khoản trong hợp đồng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng 1. SEODO có điều khoản hoàn trả hoặc đền bù khi không đảm bảo cam kết đặt ra. 2. SEODO luôn có những cam kết xử lí rõ ràng khi phát sinh những vấn đề ngoài hợp đồng.

Một dự án SEO là một quá trình xây dựng BRANDING và nguồn lực bên trong bao gồm tổng thể và quy trình từ 8 – 12 tháng, và cũng có thể lâu hơn tùy thuộc vào mức độ canh trạnh của từ khóa cần SEO. Nhưng thông thường với SEO BRANDING, dự án SEODO luôn bắt đầu mang lại hiệu quả chỉ từ tháng thứ 3 – 4 làm SEO.

Bạn có thể. Ngày nay với việc chuyển đổi số, khách hàng càng thông mình hơn trong việc tìm kiếm và so sánh các thông tin của sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Điều đó, việc SEO từng từ khóa riêng lẻ sẽ khiến quy trình SEO của SEODO không toàn diện và ảnh hưởng đến khả năng chuyển đổi của website. Xuyên suốt hành trình mua hàng của mình, người tìm kiếm sử dụng rất nhiều từ khóa với những ý định tìm kiếm khác nhau, SEODO sẽ có những chiến lược SEO phù hợp với từng giai đoạn để tối ưu Website của khách hàng. Nên đối với việc SEO từng từ khóa SEODO không còn thực hiện.